Tổng Hợp TOP 9+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM

Trong các tiêu chí tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng, đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố giữ vai trò quan trọng nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 9+ bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM mà khách hàng có thể yên tâm trao gửi nụ cười, cũng như sức khỏe răng miệng của bản thân.

9+ bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM được yêu thích nhất

Niềng răng – chỉnh nha đang là xu hướng thẩm mỹ và bảo toàn sức khỏe răng miệng được nhiều người lựa chọn. Tùy vào tình trạng răng miệng, cơ địa và nhu cầu của từng khách hàng sẽ phù hợp với phương pháp và lộ trình khác nhau. Bởi vậy yêu cầu bác sĩ thực hiện cần là những người vừa có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, cũng như có tâm và tận lực vì người bệnh.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 9+ bác sĩ niềng răng giỏi ở HCM cho các khách hàng đang có nhu cầu.

#1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Chuyên gia niềng răng giỏi hàng đầu

Bác sĩ Nguyễn thị Thái thuộc top 1 bác sĩ niềng răng giỏi tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Bác sĩ cũng là người đi đầu trong việc ứng dụng nhiều công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu trên thế giới trong điều trị cho khách hàng.

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm niềng răng cho mọi trường hợp.
  • 5.000+ ca chỉnh nha thành công cho khách hàng trong và ngoài nước.
  • TOP 10 bác sĩ đầu tiên sở hữu chứng chỉ Invisalign của Hoa Kỳ tại Hà Nội.
  • Đại sứ thương hiệu nha khoa Quốc tế Mylis Arrow Implants System – Nhật Bản.
  • Từng đảm nhận vị trí Trưởng khoa Răng – Hàm – Mặt tại nhiều bệnh viện quốc tế lớn (Thu Cúc – 10 năm), Tổng Giám đốc Nha khoa Nagomi (Nhật Bản).
  • Hiện tại, Giám đốc chuyên môn Vidental Brace
  • Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam.

Bác sĩ Thái được đào tạo chuyên sâu về chuyên khoa Răng Hàm Mặt và xuất sắc nhận tấm bằng bác sĩ Chuyên khoa II tại Đại học Y Hà Nội. Sau đó, bác sĩ đã dành nhiều thời gian tu nghiệp tại 4 quốc gia hàng đầu thế giới: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Sau hơn 20 năm, bác sĩ Thái Nguyễn đã sở hữu kho chứng chỉ niềng răng đồ sộ và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh răng từ đơn giản đến phức tạp.

Bác sĩ Thái được hội đồng chuyên gia nha khoa Việt Nam đánh giá cao nhờ trình độ chuyên môn sâu, tiên phong ứng dụng công nghệ niềng răng Vi-smile. Công nghệ này giúp x3 hiệu quả niềng răng, rút ngắn thời gian niềng từ 3-6 tháng. Đặc biệt là cho biết kết quả sau khi niềng và ngăn ngừa 99,9% biến chứng mà nhiều người vẫn hay lo lắng.

Riêng với phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign, được xem là kỹ thuật niềng răng hiện đại và khó nhất, bác sĩ Thái chính là 1 trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nội nhận được chứng chỉ chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ. Vì vậy, lựa chọn niềng răng với bác sĩ Thái, bạn sẽ được thăm khám chính xác, lên phác đồ di chuyển răng phù hợp, đảm bảo đạt được kết quả chỉnh nha ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://vienniengrangvidental.com/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

#2. Bác sĩ niềng răng giỏi Phạm Thùy Anh

Nhắc đến bác sĩ Thuỳ Anh là nhớ ngay đến hình ảnh bác sĩ tận tâm, dày kinh nghiệm được mọi người ưu ái gọi tên “bàn tay vàng” trong làng chỉnh nha Việt. Không chỉ giúp khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, mà bác sĩ còn giải quyết thành công rất nhiều các trường hợp niềng răng hỏng và phức tạp.

  • Tốt nghiệp bác sĩ nội trú loại Giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội.
  • Hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha chuyên sâu.
  • 3000+ ca niềng răng thành công cho nhiều khách hàng Việt Nam và quốc tế.
  • Từng đảm nhiệm: Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.
  • Chức vụ hiện tại: Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace, Giám đốc Trung Tâm Nha khoa Trẻ Em – ViDental Kid

Quan điểm chỉnh nha của bác sĩ Thùy Anh là luôn ưu tiên giữ lại răng gốc cho khách hàng và chỉ nhổ răng khi thực sự cần thiết. Bác sĩ sẽ đồng hành 1:1 cùng khách hàng trong toàn bộ quy trình niềng răng để đảm bảo kiểm soát tốt nhất quá trình răng chạy. 

Sau hơn 13 năm không ngừng nghiên cứu và học tập, bác sĩ Thuỳ Anh đã sở hữu nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên sâu và tham dự nhiều hội thảo để ứng dụng những công nghệ mới nhất.

Nhờ đó mà hàng nghìn khách hàng của bác sĩ Thùy Anh đã có được hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tự tin, rạng rỡ. Bên cạnh đó có rất nhiều ca niềng răng tưởng chừng như đã hỏng, không thể cứu vãn lại được “hồi sinh” lại bởi bàn tay vàng của bác sĩ Thuỳ Anh.

Để được bác sĩ Thuỳ Anh trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị toàn diện và đồng hành để sở hữu nụ cười rạng rỡ, hãy liên hệ tại đây.

#3. Ts.Bs Nguyễn Quang Tiến

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến hiện tại đang làm việc chính tại Nha khoa Đăng Lưu và là cố vấn chuyên môn cho Hệ thống Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Ông được giới chuyên môn đánh giá là một trong những bác sĩ niềng răng – chỉnh nha giỏi hàng đầu của cả nước.

Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến hiện tại đang làm việc chính tại Nha khoa Đăng Lưu
Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến hiện tại đang làm việc chính tại Nha khoa Đăng Lưu

Bác sĩ hiện là 1 trong 2 bác sĩ duy nhất của Việt Nam vinh dự được nhận bằng chỉnh nha nha khoa của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ. Không dừng lại ở đó, ông cũng không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực bằng cách tham gia vào nhiều chương trình đào tạo chuyên sâu về răng. Đặc biệt nổi bật như Chương trình Nobel Biocare tại Yorba Linda, hay khóa Chỉnh nha tổng quát Progressive (California).

Bởi vậy, không quá bất ngờ khi ông vừa là cố vấn chuyên môn, vừa là người trực tiếp thực hiện các ca niềng răng khó tại Việt Nam hiện nay. Ngoài chuyên môn, bác sĩ Tiến còn luôn quan tâm, theo sát người bệnh để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Để được thăm khám với bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, các bạn có thể đặt lịch hẹn trước tại Nha khoa Đăng Lưu theo địa chỉ:  34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, thuộc Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

#4. Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn

Đây là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi số 1 tại TP HCM, hiện đang làm việc tại Nha khoa Peace Dentistry. Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn được đào tạo bài bản tại chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Dược HCM. Sau đó, ông đã theo học chuyên ngành chỉnh nha tại Mỹ để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Nguyễn đã có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với kinh nghiệm và trình độ của mình, anh đảm bảo có thể tư vấn và lên phác đồ điều trị chi tiết cho tất cả các trường hợp, kể cả những trường hợp răng lệch lạc nặng và sai lệch khớp cắn nghiêm trọng.

Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, bác sĩ còn được khách hàng yêu mến nhờ thái độ tận tâm, chu đáo, hết lòng vì người bệnh. Mọi khách hàng khi đến thăm khám với bác sĩ Nguyễn sẽ được tư vấn kỹ và theo sát lộ trình, đồng thời đảm bảo không cần lo lắng phải thực hiện những can thiệp không cần thiết để tăng chi phí.

Để được thăm khám và niềng răng bởi bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn, bạn có thể liên hệ đến Nha khoa Peace Dentistry theo địa chỉ: Số 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.

GỢI Ý CHO BẠN: Tốp 15 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

#5. Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm hay Laurent Trâm là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bà đã có đóng góp nhiều công trình nghiên cứu cho sự phát triển của y học nước nhà. Đồng thời đảm nhận vai trò giảng dạy, cố vấn, cũng như trực tiếp điều trị nhiều ca bệnh khó.

Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm hay Laurent Trâm
Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm hay Laurent Trâm

Được biết sau khi tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ tiếp tục học lên thạc sĩ và tiến sĩ song song với quá trình làm việc của mình. Giai đoạn sau đó, bác sĩ Trâm đã theo học chuyên sâu về chỉnh nha, cắm implant và phẫu thuật nha chu tại Pháp.

Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ còn có cơ hội trực tiếp làm việc tại nhiều bệnh viện và phòng khám lớn. Hiện nay, bác sĩ Trâm đang là thành viên của hiệp hội chỉnh nha thế giới. Nhờ đó có cơ hội tiếp cận và cập nhật các công nghệ chỉnh nha tiến tiến hàng đầu hiện nay.

Để được thăm khám và điều trị với bác sĩ Trâm, các bạn có thể liên hệ đến Nha khoa Paris theo địa chỉ: Số 87 Đường Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, thuộc Quận 1, TPHCM.

#6. Bác sĩ Lê Tấn Hùng

Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, được giới chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tên tuổi của bác sĩ Lê Tấn Hùng được ghi dấu tại hội nghị khoa học có quy mô lớn toàn thế giới. Cụ thể bác sĩ đã 2 lần báo cáo thành công tại 2 hội nghị lớn nhất trên thế giới.

Không chỉ dành thời gian cho nghiên cứu, bác sĩ vẫn dành nhiều thời gian trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng, đặc biệt là các ca bệnh khó. Bởi vậy được nhiều khách hàng lựa chọn tìm đến khi gặp các khuyết điểm như lệch khớp căn, răng khấp khểnh, chen chúc,…

Hiện nay, bác sĩ Lê Tấn Hùng đang làm việc tại Thẩm mỹ viện Hùng Vương, vì vậy các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để đặt lịch thăm khám và điều trị với ông:  Số 566 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, thuộc Quận 10, TPHCM.

#7. Bác sĩ Trần Quốc Vương

Bác sĩ Trần Quốc Vương là người sáng lập Hệ thống niềng răng Dr Vương tại thành phố HCM. Ông đã thực hiện nhiều nhiều ca niềng răng khó, phức tạp, đem lại nụ cười tỏa sáng cho khách hàng.

TÌM HIỂU NGAY: 10 Địa Chỉ Nha Khoa Niềng Răng Quận 12 Được Khách Hàng Tin Tưởng

Bác sĩ Trần Quốc Vương là người sáng lập Hệ thống niềng răng Dr Vương
Bác sĩ Trần Quốc Vương là người sáng lập Hệ thống niềng răng Dr Vương

Chuyên ngành chính của bác sĩ là Chỉnh hình Răng Mặt (niềng răng) tốt nghiệp tại Đại học Y dược HCM. Trong suốt thời gian học tập và làm việc, ông cũng không ngừng nâng cao cả về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế để thực hiện tốt nhất các kỹ năng.

Mọi người bệnh khi thăm khám với bác sĩ Vương sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, giải thích cặn kẽ. Điều này nhằm đảm bảo người bệnh hiểu rõ về tình trạng của bản thân, sau đó bác sĩ mới đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất. Phong cách làm việc của bác sĩ luôn chuyên nghiệp, sao cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Để được làm việc với bác sĩ Trần Quốc Vương, các bạn có thể liên hệ đến Nha khoa Dr Vương theo địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, thuộc Quận Thủ Đức, HCM.

XEM THÊM: Reivew 8 Nha Khoa Niềng Răng Quận 7 Chất Lượng Nhất

#8. Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến

Bác sĩ Hiến tốt nghiệp loại ưu chuyên khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Y Dược TPHCM, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Sau đó bác sĩ tiếp tục được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép nha khoa, niềng răng, cùng nhiều kỹ thuật nha khoa phức tạp khác.

Ngoài chuyên môn và kinh nghiệm, bác sĩ còn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu niềng là bởi sự tận tâm với nghề và thái độ ân cần, nhiệt tình với người bệnh. Khách hàng của ông luôn đảm bảo được tư vấn cụ thể theo lộ trình, theo sát suốt quá trình điều trị và được hướng dẫn cách vệ sinh, ăn uống phù hợp.

Hiện tại, bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đang làm việc tại Nha khoa 2000, các bạn có thể liện hệ theo thông tin dưới đây để đặt lịch thăm khám với ông: Số 99 Hồ Hảo Lớn, Phường Cô Giang, thuộc Quận 1, TPHCM.

#9. Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny

Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny đang làm việc tại Nha khoa I Dent, đảm nhiệm các dịch vụ như niềng răng – chỉnh nha, hay trị đau thái dương hàm. Bác sĩ được đào tạo từ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Y Dược TPHCM, sau đó tiếp tục hoàn thành các chương trình thạc sĩ và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.

Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny đang làm việc tại Nha khoa I Dent
Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny đang làm việc tại Nha khoa I Dent

Hiện nay, ngoài làm việc tại Nha khoa I Dent, bác sĩ Ny còn là giảng viên của Trường Đại học Y Dược TPHCM. Tên tuổi của bác sĩ được nhiều khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu niềng răng – chỉnh nha. Các ca chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng mắc cài, hay không mắc cài do bác sĩ thực hiện đều đạt được kết quả cao, mang lại nụ cười rạng rỡ và hoàn toàn không có tình huống ngoài ý muốn. Hơn nữa, bác sĩ còn có kinh nghiệm xử lý những ca niềng honsge và răng chạy lại vị trí cũ sau một thời gian ngắn.

Để được Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny thăm khám và điều trị, bạn có thể liên hệ đến Nha khoa I Dent theo địa chỉ: Số 193A – 195 Đường Hùng Vương, Phường 9, thuộc Quận 5, TPHCM.

KHÁM PHÁ THÊM: Reivew 13 Nha Khoa Niềng Răng Quận 9 Uy Tín Nhất

Lưu ý khi lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM

Để lựa chọn được bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM hay bất kỳ tỉnh thành nào khác cần dựa vào các tiêu chí về chứng chỉ hành nghề, chuyên môn, kinh nghiệm và phản hồi trực tiếp từ khách hàng. Điều này chưa bao giờ là dễ dàng, vì vậy các bạn cần đặc biệt lưu ý và tìm hiểu kỹ càng.

  • Có chứng chỉ hành nghề: Đây là điều kiện tiên quyết khách hành cân nhắc đến khi tìm kiếm một bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Bởi không phải ai cũng được đơn vị có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề, họ chỉ thể đạt được điều này khi đảm bảo đầy đủ các điều kiện như kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm. Tuyệt đối không thực hiện điều trị với bác sĩ không có chứng chỉ hành nghề dù tình trạng răng miệng của bạn đơn giản hay phức tạp.
  • Chuyên môn giỏi: Ngoài kiến thức cơ bản về Răng Hàm Mặt, bác sĩ bạn thực hiện cần được đào tạo chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha, có chuyên môn bài bản. Đồng thời, họ thường xuyên học tập, nghiên cứu, cũng như tham gia các buổi trao đổi, chia sẻ công nghệ/phương pháp mới.
  • Kinh nghiệm dày dặn trong ngành: Một bác sĩ giỏi thật sự cần có kinh nghiệm thực tế trong niềng răng – chỉnh nha, từng tiếp nhân nhiều ca điều trị thành công. Bởi ngoài vấn đề thẩm mỹ, điều này còn liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng, tránh tay nghề non kém gây ra biến chứng, ảnh hưởng đến sự an toàn của khách hàng.
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng: Đây sẽ là những thông tin đắt giá để giúp bạn đánh giá chính xác hơn xem đó có phải là bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM không.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 9+ bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM do khách hàng và đội ngũ chuyên môn trực tiếp đánh giá. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích, từ đó chọn được bác sĩ và nha khoa uy tín nhằm cải thiện tình trạng răng miệng của bản thân, nhanh chóng có được nụ cười tự tin tỏa sáng nhất. Ngoài ra, nếu cần chúng tôi hỗ trợ thêm những vấn đề khác liên quan đến nha khoa, đặc biệt là niềng răng – chỉnh nha hãy để lại lời nhắn phía dưới đây.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309