Công nghệ niềng răng Vi – Smile X3 HIỆU QUẢ, chính xác tuyệt đối chỉ có tại Trung Tâm ViDental Brace 

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào niềng răng không chỉ giúp tăng độ chính xác mà còn giúp nâng cao hiệu quả niềng vượt trội. Minh chứng nổi bật nhất chính là công nghệ niềng Vi – Smile GẤP 3 HIỆU QUẢ niềng đang được ứng dụng thành công tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế. 

Công nghệ niềng Vi – Smile tại Trung Tâm ViDental Brace là sự kết hợp X3 tác dụng niềng từ 3 công nghệ/phần mềm tiên tiến nhất. Sự kết hợp này đã mang đến những thay đổi bất ngờ trong suốt quá trình niềng cũng như sau tháo niềng cho khách hàng. Theo đó, 3 thiết bị/phần mềm góp phần tạo nên công nghệ Vi – Smile chỉ có tại Trung Tâm ViDental Brace cụ thể sau đây. 

Lấy mẫu hàm với iTeRo 5D – Thiết bị quét dấu răng hiện đại nhất thế giới 

iTero 5D là thiết bị quét dấu răng có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI với chức năng cung cấp cho bác sĩ những hình ảnh chân thực, chi tiết nhất về cấu trúc hàm và toàn bộ răng bên trong.. Công nghệ này được đánh giá là đỉnh cao khi khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp lấy dấu hàm cũ bằng chất liệu silicon truyền thống.

Căn cứ vào những hình ảnh chi tiết từ máy quét, các bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất cho từng trường hợp và từng giai đoạn. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng hình dung được quá trình dịch chuyển của răng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc quá trình niềng.

Với công nghệ iTero 5D hỗ trợ quét dấu răng, lấy mẫu hàm tại Trung Tâm ViDental Brace, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích. Cụ thể như:

  • Điều trị nhanh hơn: Nhờ tốc độ phân tích và khả năng truyền tải thông tin của iTero 5D, thời gian chế tác khay niềng có thể giảm từ 2 – 3 tuần xuống chỉ còn khoảng 1 tuần, độ chính xác cũng được tăng lên.
  • Thông số chính xác hơn: Máy quét iTero 5D cho ra thông số chính xác đến từng micromet – đơn vị đo cực nhỏ. Nhờ đó, quá trình chế tạo răng sứ hoặc khay niềng trong suốt sẽ đảm bảo chính xác, phù hợp nhất với khách hàng.
  • An toàn và thoải mái cho mọi khách hàng: Một lần quét của iTero 5D chỉ diễn ra trong vòng 60s và không sử dụng bức xạ. Vì vậy luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí: Nhờ máy quét dấu răng iTero, quy trình quét diễn ra nhanh chóng, chính xác và chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất. Điều này đã giúp giảm thiểu tình trạng phải quét nhiều lần như một số công nghệ cũ, giúp khách hàng tiết kiệm khoản chi phí không hề nhỏ.

Dành cho bạn: Chớ vội niềng răng khi chưa biết điều này! – DR THÁI NGUYỄN

Biết trước toàn bộ lộ trình niềng với công nghệ SMILE CHECK 

Không chỉ được lấy dấu răng an toàn, chính xác với máy quét iTero 5D hiện đại nhất thế giới, khách hàng đến với Trung Tâm ViDental Brace còn được biết trước lộ trình niềng. Sở dĩ khách hàng có thể biết được điều này là nhờ công nghệ SMILE CHECK đang được Trung Tâm ViDental Brace áp dụng trong thời gian vừa qua. 

SMILE CHECK có chức năng lưu trữ thông số hàm trọn đời, đồng thời tự động tính toán, đưa ra hướng dịch chuyển răng phù hợp nhất. Từ đó giúp đảm bảo yếu tố tốc độ, hiệu quả cũng như hạn chế tối đa việc nhổ răng khi không cần thiết. Hơn thế nữa, khách hàng nhờ công nghệ này có thể được xem trước hình ảnh 3D kết quả sau niềng của chính mình, cũng như toàn bộ quá trình răng chạy như thế nào, tốc độ có đúng như dự kiến hay không. 

Đặc biệt, nhờ SMILE CHECK, tất cả thông tin hồ sơ của khách hàng cũng sẽ được lưu trữ trọn đời, giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi mỗi lần thăm khám, tái khám. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác cũng như hiệu quả niềng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế uy tín hàng đầu hiện nay.

Kiểm soát tối đa biến chứng sau niềng với công nghệ SMILESTREAM 

Cùng với SMILE CHECK, công nghệ SMILESTREAM cũng góp phần mang tới sự thành công hoàn hảo cho mỗi ca niềng tại Trung Tâm ViDental Brace. Công nghệ này mang đến hiệu quả kiểm soát biến chứng gần như tuyệt đối cho mọi trường hợp niềng răng mắc cài, niềng răng sứ, niềng trong suốt Invisalign tại nha khoa. 

SMILESTREAM có khả năng tầm soát xương hàm, đo lường chính xác mật độ xương và mạch máu của từng vùng xung quanh răng miệng. Đồng thời có thể dự đoán chính xác đến 98% xu hướng dịch chuyển của răng đối với từng trường hợp cụ thể và duy trì tốc độ vừa phải.

Ngoài ra, SMILESTREAM cũng giúp giảm thiểu hiệu quả tình trạng đau khi niềng và ngăn ngừa tới 99,99% biến chứng niềng răng mà khách hàng có thể gặp phải. Nhờ vậy khi đến với Trung Tâm ViDental Brace, niềng răng không còn là nỗi lo và khách hàng sẽ sớm sở hữu hàm răng chắc khỏe, đều đặn cùng nụ cười tự tin rạng rỡ. 

Trải nghiệm và đánh giá của khách hàng về công nghệ niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace

Công nghệ niềng răng trên thế giới nói chung ngày càng có bước phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy tại Việt Nam, các nha khoa uy tín cũng liên tục cập nhật những tiến bộ công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Và ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế cũng không nằm ngoài xu hướng cập nhật công nghệ niềng răng mới. 

Công nghệ niềng mới không chỉ giúp nâng cao hiệu quả thăm khám, điều trị mà còn hỗ trợ quá trình này diễn ra nhanh hơn, chính xác hơn và an toàn hơn rất nhiều. Vì vậy, đánh giá về công nghệ niềng tại Trung Tâm ViDental Brace, rất nhiều khách hàng đã đưa ra những phản hồi tích cực. 

Khách hàng Hoàng Huy: “Công nghệ là một trong hai yếu tố mình quan tâm nhất khi chọn nha khoa và mình chọn Trung Tâm ViDental Brace cũng vì lý do này. Trung tâm ứng dụng công nghệ mới khiến mình yên tâm và hào hứng hơn khi thực hiện thăm khám và niềng răng. 

Hiện tại mình thấy Trung Tâm ViDental Brace đang sở hữu công nghệ niềng Vi-Smile hiện đại, giúp bác sĩ thăm khám thuận lợi hơn và thời gian cũng được rút ngắn hơn rất nhiều. Đặc biệt là mình thấy sử dụng công nghệ này, mình biết được kết quả nhanh hơn, thậm chí là một số kết quả quét dấu răng, mẫu hàm mình còn có thể được biết ngay lập tức. Điều này khiến mình rất yên tâm và thoải mái khi giao phó hàm răng cho bác sĩ trực tiếp điều trị”. 

Khách hàng Hoàng Huy chia sẻ đánh giá về công nghệ khi niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace
Khách hàng Hoàng Huy chia sẻ đánh giá về công nghệ khi niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace

Cùng trải nghiệm công nghệ niềng răng hiện đại tại Trung Tâm ViDental Brace chị Hải Yến chia sẻ: “Điều làm mình ấn tượng và thích thú nhất khi trải nghiệm công nghệ niềng hiện đại tại trung tâm là quá trình thăm khám không đau. Vì mình là người rất sợ đau, nên nếu bác sĩ khám thủ công như ngày trước thì mình rất sợ. 

Thế nhưng may mắn là trung tâm ứng dụng công nghệ hiện đại nên lấy dấu răng, dấu hàm rồi chụp X-quang và các thao tác khác đều diễn ra rất nhanh và hoàn toàn không gây đau hay khó chịu. Hơn nữa là thăm khám với công nghệ “xịn” thì độ chính xác cũng cao hơn và mình thấy bác sĩ cũng nhàn hơn, thời gian nhàn đó bác sĩ dùng để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho mình. Cảm thấy đó là điều thực sự tuyệt vời mà công nghệ hiện đại mang lại”. 

Chị Hải Yến - Khách hàng niềng răng thực sự ấn tượng với công nghệ "xịn" mà Trung Tâm ViDental Brace đang áp dụng
Chị Hải Yến – Khách hàng niềng răng thực sự ấn tượng với công nghệ “xịn” mà Trung Tâm ViDental Brace đang áp dụng

Có thể thấy rằng, sự cập nhật và nâng cấp về công nghệ chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ. Chính vì vậy, Trung Tâm ViDental Brace luôn nỗ lực mang tới khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bảng giá niềng răng 2024 [ƯU ĐÃI 10-30%]

Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ Vi-Smile tiên tiến nhất hiện nay, ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế tự tin mang tới khách hàng lộ trình niềng chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp nhất. Đồng thời luôn cam kết về hiệu quả cũng như chi phí niềng phù hợp nhất, giúp mọi khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ khi đến với nha khoa. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://vienniengrangvidental.com/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)
bac-si-thai
25 SUẤT NIỀNG RĂNG
cùng GĐ chuyên môn ViDental
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Bình luận (118)

  1. Trâm Trâm says: Trả lời

    Mình 32 tuổi có niềng được không cb?
    Mình thấy có bạn nói niềng xong răng dễ chạy lại lắm, đúng ko ạ?
    Mình xinlist máy tăm nước?

    1. Thu Hường says: Trả lời

      Niềng răng dùng máy tăm nước vệ sinh cho nhanh và sạch. Bạn tham khảo máy tăm nước khoảng từ 500-1tr ấy, của nhiều hãng khác nhau, nhưng mà đi khám nha khoa thường được tặng kèm rồi ấy. Nha khoa tặng mình máy êm mà pin trâu lắm á

      1. Hưng Huy says: Trả lời

        bạn làm nha khoa nào được tặng tăm nước vậy bạn? chi phí có cao không mình xin review với ạ

    2. Tống Trịnh says: Trả lời

      Niềng được nha bạn. Sau niềng bạn tuân thủ đeo hàm duy trì theo chỉ định của bác sĩ thì răng không chạy lại đâu bạn

      1. Tram Do says: Trả lời

        đúng rồi, đeo hàm duy trì khoảng 1 năm , chị gái mình năm nay 34 vẫn niềng, mà cũng phải nhổ răng nữa đấy. nhưng cũng sắp tháo rồi, thấy oke

    3. Nguyễn Vũ Ngọc Khuê says: Trả lời

      răng đẹp không đợi tuổi nha,. niềng sớm đẹp sớm a.

    4. Vũ Quế My says: Trả lời

      U35 niềng răng hơn 1 năm rưỡi đây em ;)) tự tin lên ;))
      lại còn hô nữa nè, niềng rõ lâu nhưng kết quả mỹ mãn. https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-ho-mat-bao-lau-149.html tham khảo thử chỗ mình làm nè

    5. Kim Ngân says: Trả lời

      mình tháo rồi nhưng vẫn đang đeo duy trì nên cũng yên tâm

    6. Huyền Trang says: Trả lời

      mình dùng máy của prosencor pin trâu lắm, cả tháng sac 1 lần

  2. Lien Hoang says: Trả lời

    Đã có bạn nào trong nhóm . Tháo niềng răng chạy lại như ban đầu chưa ạ ??? Có pải niềng xong nó lại chạy lại ko ?? Nghe muốn từ bỏ luôn quá !

    1. Thảo Moon says: Trả lời

      Cho tất cả các bạn biết để phòng hờ nhé! Khi tháo niềng các bạn đeo hàm duy trì liên tục càng lâu càng tốt,và chỉ cần đeo vào ban đêm khi ngủ thôi là ổn,vì thời gian đó răng hàm dễ chạy nhất! Giấc ngủ m kéo dài 7-8 tiếng rất dễ chạy răng. Ng nhà m đã duy trì như vậy và răng vẫn đẹp và ổn nha

    2. Hà Vân says: Trả lời

      Có chạy đó c. Phải đeo hàm duy trì c à. Tháng sau mình tháo niềng, nghe cũng run theo

    3. Bùi Hoa says: Trả lời

      Mình tháo niềng dc 8 thadng rồi. Mình đeo đi ngủ hoặc ở nhà rảnb là đeo. Trộm vía răng vẫn ok lắm ạ

    4. Nhi says: Trả lời

      mình bị chạy do đeo hàm duy trì 2 năm rồi ngưng, mình nghĩ phải đeo cả đời răng nó mới ko chạy được ạ

      1. Xuân Lan says: Trả lời

        bác sĩ chỗ mình bảo chỉ có 1 năm thôi là k cần đeo r

    5. Ngân Thị Thuyên says: Trả lời

      bạn tháo niềng xong cần đeo hàm duy trì để răng không chạy lại à

      1. Kim Yến says: Trả lời

        M nghe nói, niềng xong phải đeo hàm duy trì cả đời(ngày mấy tiếng) đều này ít có bác sĩ nào nói thật.

      2. Thuy Quyen Bui says: Trả lời

        Niềng xong buộc phải đeo hàm duy trì nếu k nó chạy lại đó b, em m nè, chạy lại như lúc chưa niềng luôn.

    6. Hoàng Hạnh says: Trả lời

      Tháo xong b có đeo hàm duy trì ko, ko đeo thì răng chạy thật đó, lại phí mất công sức niềng mấy giời đấy

      1. Ngọc Bích says: Trả lời

        Đeo hàm duy trì bao lâu thì ổn ạ?

        1. Hoàng Hạnh says: Trả lời

          Bsi bảo với mình là phải đeo 6 tháng ấy, đeo gần như 24/24 luôn , chỉ có lúc nào đánh răng mình mới bỏ ra thôi

        2. Minh Nguyệt says: Trả lời

          đeo hàm duy trì ko khó chịu bằng niềng đâu, với cả có loại khay duy trì trong suốt ấy, mất thêm có 6 tháng thôi xong răng đẹp lung linh luôn =)))

    7. Đỗ Vũ says: Trả lời

      Răng tất nhiên sẽ chạy ít nhưng ko có chuyện chạy lại vị trí cũ đâu.

      1. Đoàn Đỗ says: Trả lời

        đúng rồi, chạy lại ít thôi vì mình có hàm duy trì mà.

  3. Hiền Trần says: Trả lời

    Tìm địa chỉ niềng răng uy tín lần 2 ạ. Răng mình bị thưa chạy lại hàm trên. M tìm o hà nội. N đang tìm hiểu Phương Nam k biết như nào ạ.

    1. Vinh Hoàng says: Trả lời

      Phải tháo ra niềng lại à bạn? bạn gặp vấn đề gì vậy?

    2. Rolex says: Trả lời

      Răng chạy lại hay sao bạn ơi? Bạn đi khám thêm nha khoa đi, nếu chạy lại răng thì có thể đeo hàm duy trì cũng được đó

      1. Phong Tran says: Trả lời

        Mình chưa khám ở 2 nha khoa này bao h, nhưng nếu muốn khám chuẩn thì bạn vào viện khám ấy, RHM ấy

  4. Nguyễn Hoàng Minh Anh says: Trả lời

    Tiện cho mình hỏi . Đeo hàm duy trì kim loại mặt trong răng .
    Hay đeo hàm nhựa .
    Cái nào ok hơn mn .

    1. zury Hà says: Trả lời

      cái này tùy trường hợp của bạn chứ, bác sĩ sẽ xem cho bạn và chỉ định bạn dùng loại nào. Mình thấy có case này case kia đó

    2. khôi Minh says: Trả lời

      kết hợp cả 2 cũng được bạn ạ, bạn hỏi nha sĩ của chỗ bạn niềng xem

    3. Chiêu Ðàn Lê says: Trả lời

      Duy trì kim loại hay nhựa đều vướng như nhau thôi, tùy case của bạn bác sĩ sẽ quyết định ấy

  5. Nguyễn Hoàng Ngọc says: Trả lời

    Mình định niềng răng ở Răng Hàm Mặt mà đi khám thôi chờ đợi thấy mất thời gian quá 🙁 ra mấy nha khoa tư thì sợ bác sĩ không giỏi. Cho mình hỏi mọi người cho kinh nghiệm niềng răng ở đâu uy tín vậy cho mình xin vài địa chỉ tham khảo ạ. Cảm ơn mọi người ❤

    1. Hà Phạm says: Trả lời

      Nha khoa giờ cũng toàn bs giỏi mà b. Chọn kỹ 1 tí là được. Chỗ mình niềng thì nha khoa chuyên niềng răng luôn, các bs cũng chuyên niềng thấy khá yên tâm

    2. Linh Tây says: Trả lời

      Trước mình cũng kiểu nghĩ thế. Nhưng giờ thấy chọn niềng ở nha khoa là quyết định đúng đắn luôn. Vì mình toàn qua nha khoa lúc tan làm, có khi thì về nhà, đả bát cơm rồi mới qua nha khoa. Vào viện mình sợ phải chờ đợi cũng sợ có thắc mắc gì bác sĩ care không tốt ý. Bạn qua nha khoa mình niềng nè Bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều ca khó thành công rồi nên mình cũng yên tâm. Chia sẻ của 1 người sắp tháo niềng cho hay

      1. Nguyễn Văn Phước says: Trả lời

        Ra ngoài niềng chuyên môn còn tốt hơn ở đầy viện ý mà không phải phiền phức xếp hàng bạn ơi. Bác sĩ tư giờ họ làm nhiều bệnh nhân nên chuyên môn tốt mà

    3. Quỳnh Nhi says: Trả lời

      mình rất ngại khoản ra viện chờ đợi. nên mình ra thẳng nha khoa niềng cho nó nhanh

      1. Đỗ Vũ says: Trả lời

        Đợt trám ở BV RHM 2 cái thì 1 cái sau 1 thời gian rớt ra, tốn cả buổi sáng, nói vậy để biết trình độ ông bác sĩ trám ở đó, thái độ còn lồi lõm nên thôi thà tới nha khoa còn hơn

      2. Nguyễn Jen says: Trả lời

        Niềng phòng khám ngoài ấy chị, em cũng tham khảo cả viện cả ở ngoài mà ở ngoài bác sĩ nhẹ nhàng thích hơn ý, giá cũng rẻ hơn ý

      3. Anh Nguyễn says: Trả lời

        Bạn đi khám rhm xong hỏi nhỏ bs đừng để ai nghe thấy là bs có làm ở nk ngoài k, r tới nk đó đăng kí

    4. Ngọc Trân says: Trả lời

      trc mình cứ nghĩ thôi vào viện RHM niềng cho yên tâm nhưng không mình đến chụp cái phim thôi mà mất nguyên buổi sáng rồi, quá mất công và thời gian mà chắc j bs care bằng ở ngoài nên mình quyết tìm nha khoa uy tín để niềng

      1. Lãm Nguyên says: Trả lời

        nếu bung mắc cài rồi phải đến viện gắn chắc hết nguyên nửa ngày mất thôi @@

    5. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Vote Trung Tâm ViDental Brace nè bạn. Có công nghệ mới giảm đau trong quá trình niềng. Trộm vía mình niềng ăn vô tư nên không bị hóp má

    6. Nhật Hạ says: Trả lời

      Ra nha khoa cho lẹ bác à , giá nha khoa cũng thấp hơn trong viện mà tay nghề các bác vẫn ok có kèm gì viện đâu. Tôi đang niềng đây

      1. Nguyễn Dung says: Trả lời

        bác niềng ở đâu vậy ạ ?

    7. Phạm Minh Nguyệt says: Trả lời

      Bên Vidental mình thấy ok nhất nha, uy tín, chất lượng, hỗ trợ góp 0% lãi suất lên đến 20 tháng luôn, còn nhiều phần quà hấp dẫn khi mình niềng nữa nè!

  6. Nguyễn Hoàng Việt says: Trả lời

    Mình sắp niềng. Mọi người cho xin ít review về nha khoa lạc việt hoặc nha khoa nào khác uy tín không ạ. Tìm nha khoa này kia đau đầu quá huhu

    1. Quỳnh Nutis says: Trả lời

      case của bạn sao? có thể tham khảo niềng trong suốt giống mình cho tự tin nè

      1. Diem Le says: Trả lời

        niềng trong suốt thì khoảng 80-100tr phải k bạn , niềng răng như vậy thì tốn kém quá ấy . mình đang tìm hiểu niềng mắc cài sứ, vừa thẩm mỹ vừa đỡ tốn chi phí

      2. Quỳnh Nutis says: Trả lời

        đây bạn đọc về niềng răng invi nè, cũng phải khoảng 100tr đó https://vienniengrangViDental.com/dich-vu/nieng-rang-invisalign

    2. Thoa Kim says: Trả lời

      Nha khoa Niềng răng chuyên sâu bác sĩ Thái- ViDental ạ. Niềng bs ấy là auto xịn nhaaa

      1. Van Anh says: Trả lời

        Bác sĩ Thái ngày xưa làm ở Thu Cúc đó, mà bên Thu Cúc nổi tiếng với ngành làm đẹp chỉnh nha đó, bác sĩ này có tiếng nhiều ng theo mà bh làm ra nha khoa riêng thì xịn quá rồi

      2. Sally Ho says: Trả lời

        Mình xin link fb của nha khoa được không ạ ?

    3. Nguyễn Thu Hà says: Trả lời

      Mình đang niềng răng ở Trung Tâm ViDental Brace HCM này, được gần 1 năm r. Ở đây okee lắm

      1. San San says: Trả lời

        Nha khoa này nhiều người review mà, mình cũng đang tìm cơ ở Đà Nẵng mà hình như không có

  7. Thủy Tiên says: Trả lời

    xin chào cà nhà, cho mình hỏi 1 chút có ai nhổ 4 răng số 8 cùng 1 lúc xong về đến ngày thứ 3 là bị kiểu nhiệt hết cả hàm bên ngoài và cả xung quanh chỗ nhổ k ạ? mình bị 4 hôn rồi chưa khỏi. xong hàm ăn nhai cứ kiểu bị mỏi mỏi í 😢 mình đến nhà khoa khám lại thù bác sĩ chỉ bảo nhiệt và mua thuốc về bôi. mà mình lo quá hic

    1. Nhiên Nhiên says: Trả lời

      Nhiệt thì ráng uống nhiều nước mát vô chắc đỡ ý bn, mà cho mình xin tên chổ nha khoa bn với

    2. Lê Hằng says: Trả lời

      Bs liều thế.bên mình bs có tâm chỉ nhổ lần 1 c để ăn nhai và bớt đau

      1. Phươngg Nga says: Trả lời

        Chắc do nhổ nhiều quá đây😂 nhổ tận 4 răng giỏi thật

      2. Hoàng Thị Đinh Hương says: Trả lời

        Ui mẹ ơii. Bác sĩ bảo em chỉ nên mỗi lần nhổ 1 cái thôi, mà em sợ đau nên cho đau nốt 1 lần. Nhổ 2 cái cùng lúc lun ý

      3. Thủy Tiên says: Trả lời

        bác sĩ của mình thì lại bảo nhổ 1 lúc 4 cái k sao 😞 giờ thì nhổ dc 1 tuần rồi lợi cả hàm vẫn thấy nhiệt và sưng 😭

        1. Văn Quyết says: Trả lời

          Nhổ 4 cái/lần liều thật.hết 1 bên ăn nhai

      4. Trần Thế Long says: Trả lời

        Mình nhổ 2 cái đã choáng lắm rồi .
        Bạn nhổ 4 cái luôn =)) đỉnh thế .

      5. Thủy Tiên says: Trả lời

        mình nhổ bằng phương pháp gì ấy bs nói mình quên rồi. k đau đâu ạ chỉ đau lúc tiêm thuốc tê thôi. với răng mình bị cong với nhiều chân nhổ hơi lâu nên có bị mệt thôi

    3. Hoài Ori says: Trả lời

      Mk nhổ đau tròn 3 ngày 3 đêm🤣🤣🤣 mà chị có pải cắt chỉ k đấy. Em là 1 tuần đi cắt chỉ

    4. Bùi Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Nhai mỏi là do ở bên trong nó có chỉ khâu á. Bác sĩ k dặn c là 1-2 tuần đến cắt chỉ hả

    5. Trần Nhung says: Trả lời

      Ban đầu e cũng bảo bác sĩ nhổ hết luôn cho e đi. Nhưng bsi bảo chia ra nhổ. May nhổ 1 bên còn 1 bên còn lại vẫn ăn đc.

  8. Nguyen Tinh says: Trả lời

    Các bạn nào niềng răng ở hcm làm ơn cho e xin địa chỉ niềng uy tín lâu năm được không ạ .
    E đọc toàn thấy review hà nội 😭😭😭😭

    1. Ngân Thị Thuyên says: Trả lời

      bạn qua nha khoa Đạt Hoàng mình đang niềng coi xem, bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiều ca thành công rùi đó

      1. Ngân Thị Thuyên says: Trả lời

        đúng r bạn nha, bác này khá oke đó ạ

    2. Huỳnh Thảo says: Trả lời

      Bạn ơi tham khảo bên ViDental brace này đi nè, mình thấy bọc sứ bên này nổi tiếng lắm , toàn làm mấy ca khó với lại chi phí rất oke nữa, mình qua đây làm vì thấy họ bọc cho cả nghệ sĩ mà ít làm quảng cáo, giá cũng phải chăng,

      1. Heo Linh says: Trả lời

        ui bên này có thấy quảng cáo gì đâu mà vẫn đầy ng đi làm đấy ạ, mình cx đc giới thiệu qua vidental làm, nói chung là giá cả oke, sứ nhập chính hãng, yên tâm

      2. Khả Vân says: Trả lời

        Mình thì bọc mấy cái răng sâu còn mẹ mk trồng răng luôn ở đây, may có ng quen giới thiệu tìm đc chỗ uy tín làm răng lợi cũng yên tâm

      3. Hưng Huy says: Trả lời

        Bên này giảm giá thật nè, kiểu k thổi giá lên r giảm ấy, bạn qua khám thủ HCM và HN đều có cơ sở

      4. Linh hạ says: Trả lời

        đang có trương trình cuối năm đấy, đi qua nh khoa lúc nào cũng đông

  9. Nương Nuong says: Trả lời

    Niềng răng đau nhất ở giai đoạn nào?
    Có ai niềng không bị đau j không mng?

    1. Bích Quang Ngô says: Trả lời

      Giai đoạn bắt vis, nhổ răng là đáng sợ nhất. Bạn nào may mắn không biết đến hai cái đó là rất mừng

    2. Ngân Thị Thuyên says: Trả lời

      đau hay không cũng phụ thuộc vào tay bs nữa đó, chọn nk trc niềng là điều rất quan trọng nha

    3. Nguyễn Hải Tuyet says: Trả lời

      Tuỳ cơ địa đó b, nhiều ng kêu bắt vít lắm mà mình trvia cắm 4 vít k đau sưng gì, ê mất 1,2 hôm thôi

    4. Nguyễn Trúc Chau says: Trả lời

      T niềng rồi đây. Đau nhất chắc là bắt vis, với mới niềng thì đau độ 3-4 hôm dần là quen, có tí kinh nghiệm là b cứ tham khảo 2-3 bsi. trước mình niềng phải thm khảo đến bs thứ 3 mới chọn đc. Vì mỗi trình độ mỗi bs khác nhau nên kết quả cũng khác nhau đấy

    5. Bình Bình says: Trả lời

      Lúc tách kẽ có hơi thốn xí M thì 5 tháng đầu siết răng, nhổ răng k đau ăn nhai bình thường. Siết lần 6 thì bắt đầu đau ê ẩm khi ăn nhai mất 2d

    6. Thu Hiền says: Trả lời

      Mình niềng khá thuận lời cũng có đau nhưng không đáng kể lắm được cái bsi làm cho khá nhiệt tình vs tận tâm

    7. Linh Tây says: Trả lời

      Giờ đang đeo hàm duy trì. Thấy niềng răng khá nhẹ nhàng

    8. Chiếu Niê says: Trả lời

      Mới nhổ 2r8 hôm qua, chia sẽ bí quyết mau lành vết thương cho mình với các bạn

  10. Trà My says: Trả lời

    Cho em hỏi niềng răng có đau không ạ? Case răng mà phải nong hàm thì sẽ niềng trong khoảng bao lâu ạ? Với cả em nghe nói đeo nong hàm thì khó vệ sinh và dễ bị hôi miệng ạ? Mọi người khắc phục thế nào vậy ạ

    1. Nguyễn Dung says: Trả lời

      niềng răng mà gđ gắn mắc cài dây cung thì bt à, bắt vis nhổ răng thì ng đau ng không bạn ạ. thời gian niềng thì tùy cơ địa, độ tuổi và trình độ bs làm cho b á

    2. Diễm Hằng says: Trả lời

      Nong hàm bắt buộc phải dùng máy tăm nước ạ. K thì k vệ sinh sạch được

      1. Thảo Trâm says: Trả lời

        Trước mình nong hàm nè bạn. Khó chịu và ngọng 1 thời gian. Bạn dùng tăm nước xịt kỹ vào chứ cái đó khó vệ sinh lắm. K vệ sinh kỹ thì hôi miệng thật

    3. Lãm Nguyên says: Trả lời

      nong hàm đeo đến khi nào đạt được mục đích như mong muốn thì bs sẽ tháo nhé, vs thì dùng tăm nước nhanh mà sạch b

    4. Phan Huỳnh Nguyệt Linh says: Trả lời

      Dùng tăm nước ấy bạn, mình dùng cái này thấy thích lắm không còn mảng bám trong kẽ luôn

      1. Hoa Hoa says: Trả lời

        B vsinh cẩn thận dùng combo chăm sóc răng miệng hàng ngày. Dùng thêm viên ngậm của biogaia nua. Bve răng b nhé

    5. Thu Hường says: Trả lời

      Đau ít hay nhiều còn tùy thuộc cơ địa mỗi người thôi bạn. Nhưng vẫn trong mức chịu được á. Nong hàm thường sẽ vài thánh hoặc đến khi có kết quả mong muốn. Niềng bạn nên sắm 1 chiếc máy tăm nước để khẩu vệ sinh được nhanh và sạch hơn nha

    6. Heo Linh says: Trả lời

      Có đau. Nếu bạn phải bắt vis nhổ răng. Còn lại thì bình thường

  11. Bà Ngoại says: Trả lời

    Nhổ răng trước hay gắn niềng trước ok hơn các bạn?
    Có phương pháp gì nhổ răng không đau không mng?
    Các bạn có kinh nghiệm cho mình tham khảo nên dùng gói niềng giá khoảng bao nhiêu thì ổn?

    1. Xuân Chúc says: Trả lời

      Nhổ răng trước hay gắn niềng trước tùy thuộc vào trường phái của bác sĩ thôi bạn. Giá niềng còn phụ thuộc và case bạn như nào và bạn dùng mắc cài gì nữa

    2. Ngọc Linh says: Trả lời

      nhổ răng đau hay k phụ thuộc phần lớn vào tay nghề bs và máy móc đó c ạ

      1. Huỳnh Thảo says: Trả lời

        Nhổ đau hay k lại do bsi có tay nghề. Vs cũng còn tuỳ ca của b nặng hay nhẹ để xem bsi tư vấn cho mình loại nào nữa ấy b

      2. Nguyễn Dung says: Trả lời

        nhổ trc hay niềng trc phụ thuộc vào phác đồ mỗi bs sẽ khác nhau, chị cân nhắc cho kĩ việc chọn nha khoa nhé

    3. Ngọc Trân says: Trả lời

      mắc cài kim loại tự động khoảng 40tr ạ, lực kéo rất ok ạ

      1. Huyền Trang says: Trả lời

        chị định dùng mắc cài loai nào? nếu là mckl thường và case dễ rơi vào khoảng <= 30tr ạ. mà cũng khá ok

    4. Mai Thị Minh says: Trả lời

      răng 8 thì mình nghĩ nên nhổ trước cho đỡ vướng còn răng 4 thì gắn mắc cài tầm 1 tháng , răng lung lay dễ nhổ hơn

  12. Thu Pham says: Trả lời

    Cả nhà ơi, niềng răng đau nhất là khâu nào ạ?
    Em vừa nhổ 4r4 mà trộm vía ko thấy đau, tối ăn cơm đc luôn rồi nhưng hạn chế vì sợ cơ hàm còn yếu.
    Sắp tới bắt Vis không biết có đau lắm không, em xin rì viu trước cho đỡ hoang sờ mang ạ 😂

    1. Nguyễn Trung Nhẩn says: Trả lời

      Mình muốn niềng mà nghe nói đau sợ quá. Nội đi lấy cao răng thôi đã sợ, cho mình hỏi là răng nào cũng cần bắt vis hay sao ạ?

      1. Hưng Huy says: Trả lời

        tùy nha bạn, tùy trường hợp ấy

    2. Pham Huy Minh says: Trả lời

      Đau còn tùy cơ địa nữa bạn ạ. Có bạn kêu đau thấu trời xanh có bạn nói bình thường luôn. Cứ chú ý vệ sinh để không viêm nha

    3. Phúc Điền says: Trả lời

      Bắt vis đau lắm nha, đã vậy còn khó vệ sinh, dễ bị viêm và rớt vis nữa

    4. Linh House says: Trả lời

      Ai đau mình ko biết chứ riêng mình niềng như ko niềng, mình nhai cả thế giới, sau niềng tự tin thêm 1 hàm sắt để nhai. Tuyệt vời 😂😂😂😂

    5. Xuân Mai says: Trả lời

      Mik cắm ko bị đau “ nhẹ gấp mấy lần nhổ răng đó ạ 🥲 nhã vía cho bạn cắm vis thuận lợi và ko đau nhé “

    6. Nguyễn Hà My says: Trả lời

      Bắt vít khóc hết nước mắt 🥲
      Tụt huyết áp vì đau, hix. Trộm vía mình bắt 1 lần đc luôn, thi thoảng cũng hơi bị viêm sưng nhẹ xíu, bôi thuốc lại hết 🥹
      Mình cũng giữ gìn lắm luôn, vì sợ phải bắt lại

  13. Bích Phượng says: Trả lời

    niềng răng có sửa được mặt lệch ko ạ?EM có hỏi bác sĩ là nếu là bẩm sinh thì k sửa đc ấy ạ . xong lại có ng bảo đang k lệch niềng xong bị lệch ấy

    1. Quỳnh Nutis says: Trả lời

      niềng k khắc phục đc tình trạng lệch hàm bẩm sinh đâu

      1. Sally Ho says: Trả lời

        Không phải đâu bạn, chỉ bị hóp má thôi chứ lệch mặt luôn thì là sai kỹ thuật nhé

      2. Quan Ba says: Trả lời

        Niềng răng mà kéo hàm dưới thì nhiều ng bị lệch mặt mà, đợi nó kéo xong lại hết thôi

    2. Quỳnh Nhi says: Trả lời

      qua mình đọc đc vài bài viết này tổng hợp đầy đủ thông tin lắm

      1. Em Vy says: Trả lời

        Mình cũng bị lệch mặt 🙁 bên to bên nhỏ. Chụp hình cứ nghiêng chứ k dám chuhp chính diện

      2. Rolex says: Trả lời

        Bạn xem nếu niềng mà mặt bị lệch thì nếu do sinh hoạt còn sửa đc chứ do nha sĩ làm sai kỹ thuật thì mệt

    3. Cao Thị Lien says: Trả lời

      Niềng nó cải thiện nếu như lệch do xương hàm
      Còn lệch do cơ vì bạn nhai hay nằm ngủ 1 bên thì thay đổi thói quen nha

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309