Niềng Răng Cho Trẻ Ở Đâu Tốt – Gợi Ý 14 Địa Chỉ Uy Tín

Niềng răng càng sớm càng mang lại hiệu quả chỉnh nha tối ưu, giúp khách hàng có hàm răng đều đẹp và hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên nếu thực hiện tại cơ sở kém chất lượng, không chỉ không mang tới kết quả như mong muốn mà còn có nguy cơ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc 14 địa chỉ uy tín trả lời cho câu hỏi “Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt?”.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chỉnh nha cho trẻ em

Để xác định được đâu là dịch vụ niềng răng trẻ em tốt, bạn cần chú ý vào những tiêu chí dưới đây. Chúng sẽ giúp độc giả đánh giá được mức độ an toàn và thành công của ca niềng.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Đây là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu xem ca niềng răng có an toàn và hiệu quả không. Bởi vậy muốn đạt được kết quả như mong muốn, đòi hỏi bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao, có hiểu biết sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh răng thẩm mỹ.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ
Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Quy trình niềng răng đạt chuẩn

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng, nha khoa bạn lựa chọn bắt buộc cần thực hiện quá trình niềng răng theo quy trình đạt chuẩn, được Bộ Y tế kiểm định. Cụ thể, đảm bảo khách hàng đến nha khoa thăm khám và chụp chiếu một cách cẩn thận qua hệ thống máy móc hiện, đồng thời thực hiện đầy đủ các xét nghiệm. Ngoài ra, trước khi niềng răng, mọi dụng cụ, thiết bị đều được làm sạch và khử trùng cẩn thận, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

XEM CHI TIẾT: Các Bước Trong Quy Trình Niềng Răng Theo Tiêu Chuẩn Bộ Y Tế

Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ

Bên cạnh các yếu tố kể trên, trang thiết bị, máy móc cũng giữ vai trò quan trọng, quyết định đến chất lượng ca niềng răng cho trẻ em. Nếu sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng sẽ giúp quá trình chỉnh nha chính xác hơn.

Các trang thiết bị cần có phục vụ cho quá trình là máy chụp X quang chuyên dụng để hỗ trợ khám và giúp các bác sĩ phân tích chính xác tình trạng răng hàm mặt của bệnh nhân. Cùng với đó, phòng khám cần được trang bị các phần mềm chuyên dụng nhằm lên kế hoạch niềng răng chính xác nhất, điều chỉnh lực để dịch chuyển răng, cũng như căn chỉnh tỉ lệ xương răng hàm mặt chi tiết nhất.

Sử dụng vật liệu nha khoa tốt

Hiện nay, phương pháp niềng răng mắc cài đang được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vậy, các mắc cài cần đảm bảo được làm từ chất liệu tốt, nhập khẩu chính hãng và bảo quản trong điều kiện vô trùng tuyệt đối trước khi lấy ra gắn vào răng cho người bệnh.

Sử dụng vật liệu nha khoa tốt
Sử dụng vật liệu nha khoa tốt

Mắc cài cần đảm bảo được kiểm định kỹ càng về chất lượng mới giúp đem đến hiệu quả chỉnh nha tối ưu và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

ĐỌC THÊM: Niềng Răng Tháo Lắp Trẻ Em Hiệu Quả Như Thế Nào? Chi Phí Bao Nhiêu?

Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt – Danh sách 14 địa chỉ nổi bật

Tình trạng răng hô, móm, lệch lạc, hay răng thưa, khấp khểnh,… ở trẻ em không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, tâm lý, mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe răng miệng và khả năng ăn nhai của răng. Để cải thiện tình trạng này, giải pháp tối ưu được đưa ra chính là can thiệp bằng niềng răng – chỉnh nha. Vậy niềng răng cho trẻ ở đâu tốt, cùng tìm hiểu ngay sau đây:

1. Nha khoa ViDental – Địa chỉ niềng răng cho trẻ an toàn hàng đầu tại Việt Nam

Nha khoa ViDental là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam với ViDental Kid – Trung tâm nha khoa dành riêng cho trẻ em duy nhất trong nước. Hiện nay, ViDental được hàng ngàn phụ huynh lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm của hàm răng như hô, móm, thưa,… và những sai lệch về khớp cắn cho con trong độ tuổi từ 7 – 18 tuổi.

Nha khoa ViDental hội tụ các chuyên gia, bác sĩ giỏi về lĩnh vực niềng răng hàng đầu cả nước. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo tại Đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với trình độ chuyên môn cao cộng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các bác sĩ hiểu rất rõ về khớp cắn và kỹ thuật chỉnh nha sẽ giúp điều trị và nắn chỉnh những lệch lạc ở răng trẻ một cách hoàn hảo nhất.

  • Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ chỉnh nha có trên 20 năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công cho hơn 5.000 ca niềng răng. Bác sĩ Thái cũng là người tiên phong ứng dụng công nghệ Vi-smile hiện đại và thuộc top 10 bác sĩ sở hữu chứng chỉ chỉnh nha Invisalign (Hoa Kỳ) đầu tiên tại Hà Nội.
  • Bác sĩ nội trú Phạm Thùy Anh – Bác sĩ niềng răng với hơn 13 năm kinh nghiệm thực hiện cho mọi trường hợp, đặc biệt là trẻ em. Hiện nay, bác sĩ Thùy Anh đang giữ vai trò là Giám đốc Trung Tâm ViDental Kid. Nhờ trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm mà bác sĩ được rất nhiều khách hàng “nhí” quý mến và tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám có đầy đủ hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại như: Máy chụp phim Conebeam 3D, máy iTero 5D,… với không gian hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ. Nha khoa ViDental chỉ sử dụng các loại mắc cài tốt nhất, được chứng nhận an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn Quốc tế để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho trẻ.

Được coi là bước đột phá trong ngành nha khoa thế giới, công nghệ niềng răng Vi-smile sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục những hạn chế của các phương pháp niềng răng cũ. Công nghệ Vi-smile là sự tích hợp của bộ 3 phần mềm tân tiến: máy lấy dấu răng Itero 5D, Smile Check và Smile Stream.

Dưới đây là những lý do công nghệ niềng răng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:

  • Được xem trước kết quả niềng răng, phác đồ niềng chi tiết.
  • Lấy dấu răng nhanh chóng chỉ với một lần quét duy nhất trong 60s.
  • Lực tác động lên răng ổn định, đều đặn, hạn chế đau đớn.
  • Hạn chế nhổ răng, rút ngắn thời gian chỉnh nha từ 3 – 6 tháng so với phương pháp khác.
  • Khắc phục được tất cả các tình trạng sai lệch răng từ đơn giản tới phức tạp: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh, khớp cắn ngược,…
  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát sau niềng răng, hạn chế 99,9 biến chứng niềng răng.

Chi phí niềng răng cho trẻ em tại ViDental được đánh giá là hợp lý so với chất lượng. Ngoài ra, hàng tháng tại đây còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi 10 – 30% cho khách hàng. Cùng đó là chính sách trả góp 0% lãi suất và thẻ bảo hành niềng răng lên đến trọn đời.

Nha khoa ViDental nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt của khách hàng đã thực hiện niềng răng ở cả trên Fanpage và Google Review. Theo đó, các khách hàng nhận xét bác sĩ, đội ngũ nhân viên đều rất nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp và phòng khám sạch sẽ, hiện đại.

Nếu đang băn khoăn niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt thì nha khoa ViDental sẽ là lựa chọn hàng đầu, bạn có thể liên hệ qua thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/  
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

2. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt, bạn có thể tham khảo Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội. Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện được thành lập từ rất sớm và nổi tiếng về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Từ khi được thành lập đến nay, các bác sĩ tại chuyên khoa đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, răng hô, móm, thưa,… trên địa bàn Hà Nội và khắp các tỉnh thành của cả nước. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ của bệnh viện được khách hàng rất hài lòng và tin tưởng.

Hiện nay, ngoài niềng răng – chỉnh nha, Khoa còn phục vụ điều trị nhiều dịch vụ khách như bọc răng sứ, trồng răng implant, điều trị tủy, hay các bệnh lý nha khoa,…

Địa chỉ: Nằm tại 40 Tràng Thi, thuộc Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

ĐỌC THÊM: Độ Tuổi Niềng Răng Cho Trẻ Tốt Nhất Khi Nào?

3. Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt – Bệnh viện 108

Tại Bệnh viện 108 có Khoa Răng là đơn vị tiếp nhận và thực hiện niềng răng cho người dân ở Hà Nội và cả nước. Viện có sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, nhờ đó hỗ trợ các bác sĩ tốt hơn trong quá trình thăm khám và điều trị. Với phương pháp niềng răng, với từng khách hàng cụ thể sẽ có một phác đồ riêng nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Tại Bệnh viện 108 có Khoa Răng
Tại Bệnh viện 108 có Khoa Răng

Nhờ những thế mạnh về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, Khoa Răng của Bệnh viện 108 ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm của hàm răng cho trẻ. Đặc biệt, mức chi phí niềng răng và các dịch vụ nha khoa khác tại Bệnh viện 108 vô cùng hợp lý, được công khai, minh bạch rõ ràng. Tuy nhiên, do là bệnh viện công khá đông người bệnh đến thăm khám nên thời gian chờ đợi rất lâu, bạn nên đưa trẻ đến sớm để lấy số.

Địa chỉ: Nằm tại số 1 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn bởi nổi tiếng về chất lượng và sự uy tín. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cùng với đó được trang bị thiết bị, máy móc hiện đại, cập nhật mới thường xuyên nên các bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con đến niềng răng tại đây.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Tuy nhiên, do đây là bệnh viện đa khoa nên tương đối đông bệnh nhân cần chờ đợi khá lâu. Song thái độ phục vụ của nhân viên và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân được đánh giá là khá tận tình, chu đáo nên các bạn không cần quá lo lắng.

Địa chỉ: Nằm ở số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

THAM KHẢO NGAY: Có Nên Niềng Răng Tại Nhà Cho Trẻ Em Không?

5. Nên niềng răng cho trẻ ở đâu – Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi

Nha khoa Shinbi có hơn 12 năm hoạt động và trao nụ cười đẹp đến với 10.000 khách hàng. Chính vì vậy nếu ba mẹ đang băn khoăn không biết niềng răng cho trẻ ở đâu tốt thì có thể lựa chọn địa chỉ này.

Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi có đội ngũ bác sĩ giỏi
Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi có đội ngũ bác sĩ giỏi

Thế mạnh lớn nhất của nha khoa chính là kỹ thuật niềng răng khay trong suốt invisalign không mắc cài. Từng bộ khay chỉnh nha được các bác sĩ tính toán chuẩn xác, thiết kế riêng cho từng khách hàng, đảm bảo vừa khít, ôm sát lấy răng, không cọ vào nướu, tạo cảm giác thoải mái như chưa có khí cụ chỉnh nha trong miệng.

Địa chỉ: Nằm ở số 33 Trần Quốc Toản, thuộc Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

6. Nha khoa Trẻ – Địa chỉ niềng răng tốt cho trẻ

Phòng khám nha khoa Trẻ là địa chỉ cung cấp các dịch vụ đa dạng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng invisalign, răng sứ thẩm mỹ, implant,… Trong đó nổi bật hơn cả là dịch vụ nắn chỉnh răng cho cả trẻ em và người lớn.

Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt - Phòng khám nha khoa Trẻ
Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt – Phòng khám nha khoa Trẻ

Khi đến đây các bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ các bác sĩ có tay nghề, trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó, nha khoa cũng được trang bị hệ thống các trang thiết bị, máy móc hiện hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho cho quá trình chỉnh nha, nhằm mang đến nụ cười tự tin tỏa sáng cho khách hàng.

Ngoài ra, tại nha khoa Trẻ mọi chi phí đều được công khai, minh bạch, hỗ trợ trả góp 0%. Bên cạnh đó thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vì vậy bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí, nhanh chóng có cơ hội sở hữu nụ cười đẹp.

Địa chỉ: Thuộc số 38 Ngụy Như Kon Tum, của Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

XEM THÊM: Danh Sách 12+ Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

7. Nha khoa Thúy Đức

Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ được thành lập bởi bác sĩ chỉnh nha hàng đầu tại Việt Nam là Phạm Hồng Đức. Ngoài các dịch vụ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ, điều trị thông thường, niềng răng – chỉnh nha chính là thế mạnh của đơn vị và được chú trọng đầu tư phát triển. Các bác sĩ tại nha khoa đã thực hiện điều trị thành công cho hàng nghìn ca niềng, trong đó có những ca khó, phức tạp với mức độ hô, lệch nghiêm trọng.

Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ niềng răng uy tín cho trẻ
Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ niềng răng uy tín cho trẻ

Khi khách hàng đến nha khoa Thúy Đức sẽ được cung cấp đầy đủ kỹ thuật chỉnh nha cao cấp hàng đầu thế giới. Chính vì những lý do này, chi phí của phòng khám có thể cao hơn các đơn vị khác một chút, tuy nhiên đảm bảo hiệu quả và quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại 64 P. Vọng, thuộc Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

8. Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt – Nha khoa Việt Smile

Việt Smile là địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn với trình độ bác sĩ chuyên sâu, ứng dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại hàng đầu. Tại đây có đa dạng các phương pháp niềng răng cho khách hàng lựa chọn như mắc cài kim loại, pha lê, niềng răng trong suốt invisalign,…

Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt - Nha khoa Việt Smile
Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt – Nha khoa Việt Smile

Ngoài ra, Việt Smile còn sở hữu công nghệ Clincheck giúp khách hàng có thể nhìn thấy quá trình niềng và kết quả sau chỉnh nha. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu, bạn có thể báo trực tiếp cho bác sĩ. Hiện nay, chi phí niềng răng tại đơn vị này đang giao động trong mức từ 25 – 120 triệu đồng.

Địa chỉ: Nằm tại 229 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, thuộc Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

9. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là đơn vị trực thuộc Sở Y tế, trải qua quá trình hoạt động gần 50 năm, đây trở thành địa chỉ thăm khám – điều trị các bệnh lý răng miệng hàng đầu tại khu vực phía Nam. Hiện nay, ngoài các dịch vụ cơ bản, bệnh viện còn cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp thẩm mỹ chuyên sâu như chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, hay phẫu thuật hở lợi,…

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM
Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Các dịch vụ tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Khi khách hàng có nhu cầu chỉnh nha sẽ được thăm khám, đánh giá khuyết điểm của cấu trúc hàm và lên phác đồ điều trị riêng biệt, chi tiết.

Ngoài các phương pháp chỉnh nha truyền thống, tại viện đã được chuyển giao công nghệ chỉnh nha hiện đại hàng đầu, điển hình là khay niềng trong suốt đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và vệ sinh trong quá trình điều trị.

Địa chỉ: Nằm tại số 263 – 265 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.

10. Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh là một trong những hệ thống nha khoa lớn và nổi tiếng nhất tại TPHCM. Trải qua 40 năm hoạt động và phát triển, hệ thống này ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng dịch vụ tốt, an toàn và giá thành hợp lý.

THAM KHẢO: Điểm Danh 9+ Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM Đáng Tin Cậy

Nha khoa Lan Anh có chất lượng dịch vụ tốt
Nha khoa Lan Anh có chất lượng dịch vụ tốt

Hiện nay, nha khoa đã được đầu tư thêm hàng hàng loạt các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ cũng không ngừng được nâng cao về trình độ nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Niềng răng – chỉnh nha đang được đánh giá là một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại nha khoa Lan Anh. Đối với trẻ nhỏ, không chỉ hỗ trợ chỉnh nha cho những bé đã thay răng hoàn toàn mà còn thực hiện cả với trẻ trong độ tuổi răng hỗn hợp. Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, đánh giá cấu trúc răng hàm, từ đó đề xuất phương án điều trị hợp lý nhất.

Hệ thống chi nhánh:

  • Tại 292 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, thuộc Quận Phú Nhuận, HCM. Số điện thoại: 028 3844 2838.
  • Tại 288/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, thuộc Quận Phú Nhuận, HCM. Số điện thoại: 028 39918854.
  • Tại 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, Phú Mỹ Hưng, thuộc Quận 7, HCM. Số điện thoại: 028 54111616.
  • Tại 149 Tôn Dật Tiên, Khu Kênh Đào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM. Số điện thoại: 028 5412
  • 1314.
  • Tại 61 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Quận 2, HCM. Số điện thoại: 028 3636 1133.

11. Phòng khám Up Dental

Nha khoa Up Dental là một trong những địa chỉ niềng răng, chỉnh nha trẻ em uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám chuyên sâu về niềng răng, chỉnh nha, ngoài ra không thực hiện thêm các dịch vụ khác.

Phòng khám Up Dental sở hữu cơ sở vật chất khang trang
Phòng khám Up Dental sở hữu cơ sở vật chất khang trang

Đơn vị nhận được sự tin tưởng của khách hàng với các lợi thế là 100% đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đồng thời minh bạch về chi phí và thường xuyên có các chương trình ưu đãi trả góp 0%.

Hiện tại, Up Dental đang cung cấp dịch vụ niềng răng bằng mắc cài kim loại, mắc cài tự đóng, mắc cài sứ, hay niềng răng mắc cài lưỡi, khay niềng trong suốt,… Nhờ đó bố mẹ và trẻ có nhiều lựa chọn hơn để có phương pháp chỉnh nha tối ưu nhất.

Địa chỉ: Nằm tại lầu 4, Số 2 Võ Oanh, thuộc Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM.

12. Peace Dentistry – Địa chỉ niềng răng uy tín cho trẻ

Hoạt động với phương châm tận tâm – tận lực mang đến nụ cười hạnh phúc cho công đồng, nha khoa Peace Dentistry không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hệ thống máy móc và trang thiết bị. Bên cạnh đó, phòng khám còn thường xuyên tổ chức khóa đào tạo cho đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nhân viên y tế để nâng cao trình độ.

Peace Dentistry - Địa chỉ niềng răng hiện đại, khang trang
Peace Dentistry – Địa chỉ niềng răng hiện đại, khang trang

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, Peace Dentistry tự tin mang đến chất lượng dịch vụ chất lượng hàng đầu cho khách hàng. Ngoài các dịch vụ tổng quát, đơn vị còn nổi bật ở dịch vụ niềng răng – chỉnh nha cho cả người lớn và trẻ em.

Bên cạnh đó, đây là một trong số ít nha khoa cho phép khách hàng thanh toán chi phí theo tiến độ điều trị. Bởi vậy, dù khách hàng có nguồn tài chính eo hẹp vẫn có thể thoải mái thực hiện dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Nằm tại số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Tại 147 Nguyễn Thiện Thuật, thuộc Phường 1, Quận 3, TPHCM.

13. Nha khoa Tân Định

Phòng khám nha khoa Tân Định được thành lập vào năm 2003 bởi bác sĩ Tôn Thất Ngọc. Sau 15 năm phát triển, hiện nay phòng khám đã trở thành địa chỉ nha khoa chuyên sâu, cung cấp các dịch vụ chăm sóc – điều trị – cải thiện các vấn đề liên quan đến răng miệng hàng đầu khu vực phía Nam. Tại đây, từng bác sĩ sẽ phụ trách các mảng dịch vụ riêng nhằm mang đến kết quả điều trị tối ưu, làm hài lòng tất cả khách hàng.

Phòng khám nha khoa Tân Định
Phòng khám nha khoa Tân Định

Đối với dịch vụ niềng răng, chỉnh nha cho trẻ em, đơn vị được đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm từ rất nhiều khách hàng. Phòng khám cung cấp đa dạng phương pháp niềng răng khác nhau để phù hợp với cấu trúc và khuyết điểm răng của từng khách hàng. Bên cạnh đó, niềng răng tại đây cũng có mức độ đau nhức, ê buốt không đáng kể và thời gian thực hiện nhanh chóng, cùng chi phí hợp lý.

Địa chỉ: Nằm tại số 3 Lý Chính Thắng, thuộc Phường 8, Quận 3, TPHCM.

KHÁM PHÁ: TOP 15 Địa Chỉ Nha Khoa Niềng Răng Uy Tín Ở TPHCM

14. Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là một trong những địa chỉ niềng răng chuyên sâu cho người lớn và trẻ em uy tín hàng đầu TPHCM. Đơn vị cung cấp đa dạng phương pháp niềng răng như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi, khay niềng invisalign,…

Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway

Mặc dù mức chi phí tương đối cao so với nhiều nha khoa khác trên địa bàn nhưng Parkway vẫn là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu niềng răng – chỉnh nha. Đơn vị sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ tay nghề cao, nhờ đó quá trình chỉnh nha diễn ra nhẹ nhàng, không đau và ít ê buốt.

Thông tin liên hệ:

  • Parkway Nam Kỳ Khởi Nghĩa: Nằm tại 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, thuộc Quận 3, HCM.
  • Parkway Cộng Hòa: Nằm tại tầng 2, Tòa Nhà Republic Plaza, Đường Cộng Hòa, thuộc Phường 4, Quận Tân Bình, HCM.

Với những chia sẻ trong bài viết của chúng tôi, tin tưởng bạn đọc đã có câu trả lời cho thắc mắc “Niềng răng cho trẻ ở đâu tốt”. Đây là những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu và đảm bảo các điều kiện về yếu tố con người, cơ sở vật chất,… Mong rằng qua đây, các bố mẹ có thể lựa chọn được nha khoa phù hợp, nhanh chóng cải thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng cho bé nhà mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309