8+ Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7 Được Đánh Giá Cao Nhất

Nhu cầu niềng răng, chỉnh nha ngày càng gia tăng bởi vậy có không ít bệnh nhân muốn tìm kiếm cơ sở nha khoa uy tín, tin cậy để thực hiện. Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ niềng răng quận 7 nào chất lượng, có bác sĩ chuyên môn cao, giúp bạn sở hữu hàm răng như mong muốn, danh sách một số địa chỉ dưới đây sẽ giúp bạn. 

Review 8+ nha khoa niềng răng Quận 7 TPHCM nổi tiếng nhất

Hiện tại, quận 7 TPHCM là khu vực hội tụ nhiều địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tuy nhiên với lĩnh vực niềng răng, không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện và giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn. Các nha khoa này đều sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều bác sĩ giỏi và đặc biệt được đông đảo người bệnh đánh giá cao.

Dưới đây là một số địa chỉ niềng răng Quận 7 tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với dịch vụ niềng răng, chỉnh nha mà chúng tôi tổng hợp được:

#1. Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là nha khoa niềng răng Quận 7 được đông đảo người bệnh, chuyên gia đánh giá cao cả về chất lượng lẫn chi phí thực hiện niềng răng. So với nhiều nha khoa trong khu vực, dịch vụ niềng răng mắc cài tại nha khoa Việt Mỹ rất cạnh tranh. Đặc biệt, toàn bộ quá trình niềng răng tại nha khoa này đều được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và từng chỉnh nha thành công cho hàng nghìn trường hợp.

Nha khoa Việt Mỹ là địa chỉ niềng răng Quận 7 được đánh giá cao
Nha khoa Việt Mỹ là địa chỉ niềng răng Quận 7 được đánh giá cao

Tại nha khoa Việt Mỹ, người bệnh sẽ được lên kế hoạch chính xác, được bác sĩ tư vấn lựa chọn kỹ thuật phù hợp nhất nhằm rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sau niềng. Để niềng răng, nha khoa Việt Mỹ cũng ứng dụng nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến như máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, phần mềm Vceph 3D,… nhằm xác định tình trạng chính xác của người bệnh từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

#2. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt nổi tiếng với các dịch vụ như niềng răng trong suốtt, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, mắc cài pha lê,… Tại đây, quá trình niềng răng sẽ được ứng dụng phần mềm chỉnh nha hiện đại. Các bác sĩ sẽ thực hiện điều trị ảo với phần mềm trước khi áp dụng trực tiếp với người bệnh.Công nghệ này giúp dự đoán chính xác quá trình dịch chuyển của răng từ đó khắc phục các vấn đề có thể xảy ra và đưa ra liệu trình phù hợp nhất với bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa niềng răng Quận 7 Bảo Việt cũng đều là những chuyên gia trong lĩnh vực niềng răng. Các bác sĩ đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm niềng răng thực tế và đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp.

Đặc biệt, nha khoa Bảo Việt cũng đang áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Người bệnh chỉ cần trả trước 30% chi phí niềng răng và trả góp 1 triệu/tháng cho tới khi hết chi phí.

TÌM HIỂU NGAY: Thông Tin Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM – Top 9 Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực

#3. ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Nha Khoa ViDental đi đầu trong việc nghiên cứu, chế tác đồng thời ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại từ đó mang tới giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị hoàn hảo cho người bệnh.

Nha Khoa ViDental hiện sở hữu hệ thống các phòng nha liên kết trên khắp cả nước trong đó có địa chỉ tại Quận 7. Các phòng khám đều được trang bị các khí cụ, dụng cụ hiện đại, tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng cho người bệnh. Trong đó, nhiều loại máy móc, thiết bị được sử dụng trong khám và điều trị tại ViDental Brace đều được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu chứng nhận, kiểm tra về nguồn gốc xuất xứ trước khi ứng dụng cho người bệnh.

KHÁM PHÁ THÊM: Reivew 13 Nha Khoa Niềng Răng Quận 9 Uy Tín Nhất

Videntl là đơn vị niềng răng chất lượng được khách hàng đánh giá cao
Videntl là đơn vị niềng răng chất lượng được khách hàng đánh giá cao

Dịch vụ niềng răng tại ViDental Brace cũng được đầu tư bài bản từ chất liệu, cấu tạo tới hình thức. Điều này giúp người bệnh có những lựa chọn đa dạng từ đó dễ dàng lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của bản thân.

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại ViDental Brace đều là những chuyên gia nắm chắc kỹ thuật niềng bằng mắc cài, niềng hàm trong suốt,… Các bác sĩ từng có thời gian được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng, tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành răng hàm mặt và đã được Bộ Y tế cấp chứng chỉnh nha khoa chuyên sâu.

Ngoài ra, Trung Tâm ViDental Brace còn hợp tác với nhiều chuyên gia chỉnh nha quốc tế, có chứng nhận chỉnh nha từ hiệp hội AAO Hoa Kỳ, sở hữu đội ngũ bác sĩ có HƠN 15 NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ, tham gia thực hiện nhiều ca niềng răng từ cơ bản đến phức tạp, tu nghiệm tại các đơn vị uy tín,… Thậm chí, ViDental Brace còn hợp tác những chuyên gia đầu ngành, đào tạo tại ĐẠI HỌC HARVARD. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện chỉnh nha, niềng răng tại đây.

Theo đánh giá của đông đảo người bệnh, ViDental Brace còn là đơn vị có chính sách bảo hành dài hạn, ưu đãi, chính sách trả góp rất ấn tượng. Người bệnh có thể thanh toán chi phí niềng răng từ theo tháng với chính sách trả góp lãi suất 0%, mỗi lần từ 1 – 2 triệu tuỳ thuộc vào tình hình tài chính cá nhân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ niềng răng, chỉnh nha tại ViDental Brace, bạn có thể tham khảo theo thông tin:

#4. Nha khoa HiDental

HiDental là nha khoa chỉnh nha nổi tiếng với các dịch vụ cao cấp tại Quận 7. Tại đơn vị này, người bệnh sẽ được chăm sóc, khắc phục mọi vấn đề răng miệng bằng công nghệ hiện đại trước khi tiến hành niềng răng. Điều này giúp đảm bảo chất lượng niềng răng và kết quả thẩm mỹ như mong muốn, giúp người bệnh tự tin ăn nhai như thật.

[pr_middle_post]

Không gian nha khoa HiDental
Không gian nha khoa HiDental

Đến với HiDental, người bệnh cũng sẽ được khám và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững vàng, tận tâm. Hỗ trợ các bác sĩ là hệ thống thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nhằm đảm bảo quá trình điều trị nhanh gọn, thoải mái. Người bệnh lựa chọn niềng răng tại HiDental có thể lựa chọn thanh toán một lần toàn bộ chi phí niềng hoặc lựa chọn thanh toán theo từng giai đoạn.

#5. Nha khoa Diamond

Được thành lập từ năm 2004, nha khoa Diamond là một trong những địa chỉ giúp khách hàng có được nụ cười chắc khỏe, rực rỡ. Diamond tại Quận 7 hiện đã và đang nỗ lực hàng ngày nhằm mang tới các dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, cao cấp với khách hàng.

Theo đánh giá của đông đảo bệnh nhân chỉnh nha, Diamond sở hữu cơ sở khang trang, hiện đại, nhiệt tình trong công tác khám và tư vấn. Bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tư vấn phương án điều trị tối ưu nhất, vừa đảm bảo phù hợp với kinh tế, tài chính, vừa đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Quá trình chỉnh nha tại Diamond cũng được đảm bảo áp dụng các kỹ thuật mới, tuân thủ quy trình xử lý vệ sinh nhằm chống lây nhiễm chéo, nhiễm khuẩn.

#6. Nha khoa Kim

Một trong những địa chỉ niềng răng Quận 7 quen thuộc với đông đảo người bệnh phải kể tới nha khoa Kim. Đây là đơn vị nổi tiếng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tin cậy. Phòng khám của nha khoa gới 50 ghế được sắp xếp theo từng phòng riêng biệt và có bác sĩ phụ trách riêng nhằm đảm bảo yếu tố vô trùng, tránh lây nhiễm chéo.

Nha khoa Kim với đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững vàng
Nha khoa Kim với đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững vàng

Quá trình niềng răng tại nha khoa Kim cũng được ứng dụng các trang thiết bị hiện đại như máy X-quang ConeBeam CT 3D, phần mềm hàm mặt Vceph 3D,… cùng nhiều loại máy móc hiện đại khác giúp quá trình khám của bác sĩ trở nên chính xác, thuận tiện.

Hơn nữa, các bác sĩ tại nha khoa Kim đều là những người có chuyên môn vững vàng, từng thực hiện thành công cho hàng nghìn trường hợp chỉnh nha. Với ưu thế mạnh về chuyên môn bác sĩ cũng như hệ thống cơ sở vật chất, nha khoa Kim đã giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề răng miệng cho khách hàng.

#7. Nha khoa Việt Pháp

Ra đời với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người bệnh đồng thời mang tới nụ cười tự tin, rạng rỡ cho người bệnh, nha khoa Việt Pháp là lựa chọn của đông đảo người bệnh có các vấn đề răng miệng. Tại nha khoa Việt Pháp, người bệnh sẽ được chăm sóc, điều trị bởi các bác sĩ chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống máy móc thiết bị được sử dụng cũng được nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Toàn bộ các dịch vụ tại nha khoa Việt Pháp cũng được áp dụng theo các quy trình đạt chuẩn kỹ thuật và tính an toàn của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF, cụ thể: Đảm bảo chính xác, vô trùng, hạn chế xâm lấn và giảm đau đớn tới mức tối đa.

#8. Nha khoa Khánh Phúc

Nha khoa Khánh Phúc niềng răng Quận 7 đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị nội nha và phục hình thẩm mỹ răng. Điểm nổi bật của nha khoa là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại nhiều bệnh viện, viện nghiên cứu lớn của thành phố. Các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cùng liệu trình phù hợp nhất với từng trường hợp của người bệnh từ đó rút ngắn thời gian điều trị.

TÌM HIỂU THÊM: Gợi Ý Thêm 15 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

Nha khoa Khánh Phúc Quận 7
Nha khoa Khánh Phúc Quận 7

Đồng hành với các bác sĩ còn phải kể đến hệ thống trang thiết bị hiện đại, được vô trùng cẩn thận nhằm tránh lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị. Nha khoa cũng thường xuyên cập nhật các kỹ thuật tiên tiến, sử dụng vật liệu hiện đại từ các nước trên thế giới nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho bệnh nhân.

Ngoài ra, người bệnh cũng sẽ nhận được hỗ trợ 24/7 khi thực hiện chỉnh nha hoặc khắc phục các vấn đề răng miệng tại nha khoa Khánh Phúc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong thời gian chỉnh nha kéo dài từ 1 – 3 năm, chưa kể các chương trình hậu mãi và bảo hành trọn đời.

#9. Nha khoa Sakura

Sakura do một nha sĩ kiêm giảng viên Đại hoạ Y Dược thành lập vào năm 1990. Hiện đây là nha khoa quận 7 uy tín, chuyên thực hiện các dịch vụ nha khoa hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có niềng răng. Đến niềng răng tại Sakurra, khách hàng thông thường sẽ mất từ 1 – 3 năm để thoàn thiện. 

Quá trình niềng răng tại Saukura sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, từng được đào tạo tại nước ngoài trực tiếp thực hiện. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị tại đây cũng đều được cập nhật liên tục nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Điểm đặc biệt của nha khoa Sakura chính là thông tin bệnh án được điện tử hoá cho phép việc quản lý và tìm kiếm nhanh chóng, thuận tiện. 

Lưu ý khi lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín tại quận 7 TPHCM

Hiện có nhiều đơn vị, nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng tuy nhiên khi lựa chọn đơn vị đồng hành, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng niềng răng. Ngoài sự thành thục về chuyên môn, bác sĩ cũng là người sẽ đưa ra cho bạn phác đồ, liệu trình phù hợp nhất. Bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí niềng răng. Do đó, khi lựa chọn nha khoa niềng răng, hãy ưu tiên các đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi.
  • Trang thiết bị phòng khám: Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái nhất. Đồng thời các trang thiết bị cũng hỗ trợ tối đa bác sĩ chẩn đoán và điều trị chính xác nhất. Hãy ưu tiên các nha khoa niềng răng có thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn Bộ Y tế, phòng khám cần được vô trùng tốt nhất. Ngoài ra, ưu tiên các nha khoa thường xuyên cập nhật công nghệ, phương pháp mới để đảm bảo kết quả niềng răng hiệu quả nhất.
  • Chính sách và chế độ: Hãy ưu tiên các nha khoa có chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch. Ngoài ra, quy trình khám chữa, thời gian bảo hành cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn nha khoa niềng răng.
  • Chi phí niềng răng: Chi phí là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý khi lựa chọn nha khoa niềng răng Quận 7. Hãy lựa chọn các nha khoa rõ ràng về giá cả cùng các chi phí đi kèm. Các nha khoa chuyên nghiệp sẽ không kéo dài thời gian điều trị hay đưa ra các dịch vụ kém để khách hàng mất thêm nhiều chi phí ngoài ý muốn.

Hy vọng các thông tin về nha khoa niềng răng Quận 7 trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp với tình trạng bản thân. Hãy ưu tiên các nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, có chính sách và chi phí rõ ràng để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất. 

DÀNH CHO BẠN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309