TOP 13 Đơn Vị Niềng Răng Quận 9 TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Niềng răng là biện pháp giúp mang lại nụ cười tự tin, gương mặt hài hoà và đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên lựa chọn địa chỉ niềng răng Quận 9 tại TPHCM nào chất lượng, uy tín, quy trình đạt chuẩn là câu hỏi của không ít người. Để trả lời cho thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá cao ở Quận 9 như sau.

13 địa chỉ niềng răng Quận 9 TPHCM tốt nhất theo đánh giá khách hàng

Quận 9 tại TP Hồ Chí Minh hội tụ khá nhiều các địa chỉ niềng răng. Đa phần các phòng khám tại đây đều được đánh giá cao bởi không gian khang trang, hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại các nha khoa cũng đều là chuyên gia có tiếng, chuyên môn vững vàng và cung cấp các dịch vụ đa dạng.

#1. Nha Khoa Kim

Nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng Quận 9 nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng. Nha khoa hiện cung cấp các dịch vụ niềng răng như niềng mắc cài, niềng răng trong suốt, niềng răng kết hợp phẫu thuật,…

Nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng Quận 9 uy tín
Nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng Quận 9 uy tín

Điểm nổi bật của nha khoa này phải kể tới:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, là các chuyên gia được đào tạo bài bản từ những trường đại học danh tiếng.
  • Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu giúp kiểm tra, đánh giá chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng từ đó lên kế hoạch điều trị phù hợp nhất.
  • Khách hàng có thể biết trước quá trình niềng răng nhờ phần mềm Vceph 3D.
  • Toàn bộ quá trình thực hiện thăm khám, niềng răng đều được thực hiện tại phòng điều trị riêng biệt, đảm bảo yếu tố vô trùng.

#2. Nha khoa Hòa Hảo niềng răng Quận 9

Nha khoa Hòa Hảo được thành lập từ năm 2012 là một trong những địa chỉ niềng răng nổi tiếng tại Quận 9. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa Hoà Hảo được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Thế mạnh của nha khoa phải kể tới:

  • Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa hiện đại trên thế giới nhằm mang tới chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Khách hàng được kiểm tra tư vấn kỹ lưỡng tình trạng răng miệng trước khi tiến hành chỉnh nha.
  • Nha khoa Hoà Hảo cung cấp nhiều dịch vụ chỉnh nha như niềng răng không mắc cài, niềng răng mắc cài tự động, niềng răng mắc cài buộc chun,…
  • Hệ thống thiết bị, máy móc tại nha khoa được đầu tư lớn, các quy định về vô trùng, khử khuẩn được đảm bảo thực hiện theo quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

TÌM HIỂU NGAY: Thông Tin Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM – Top 9 Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực

#3. Nha khoa Dr Tiên

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Dr Tiên đã giúp hơn 10.000 khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng. Đây cũng là địa chỉ niềng răng uy tín, được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi các yếu tố như:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, là giải viên từ các đại học Y khoa nổi tiếng như bác sĩ Huỳnh Thanh Tiên Đại học Văn Lang, từng tu nghiệp tại Thái Lan, Nhật Bản, bác sĩ Hồ Thị Hoà – Đại học Y Dược TPHCM.
  • Nha khoa Dr Tiên được trang bị nhiều máy móc hỗ trợ chỉnh nha hiện địa như máy X-quang Conebeam CT, máy laser,…
  • Chi phí chỉnh nha tại nha khoa Dr Tiên được công bố minh bạch, rõ ràng. Khách hàng khi niềng răng tại đây sẽ được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu là học sinh, sinh viên.

[pr_middle_post]

Nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng Quận 9 uy tín
Nha khoa Kim là địa chỉ niềng răng Quận 9 uy tín

#4. Nha khoa quốc tế Việt Mỹ

Nha khoa quốc tế Việt Mỹ là địa chỉ niềng răng Quận 9 uy tín với các dịch vụ niềng răng mắc cài an toàn, đạt chuẩn. Tại đây, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các dịch vụ niềng răng an toàn, không đau, đạt chuẩn. Sau niềng, khách hàng sở hữu hàm răng thẩm mỹ, đạt chuẩn nhai nhất. Ngoài ra, nha khoa quốc tế Việt Mỹ còn được đánh giá cao bởi:

  • Khách hàng được chăm sóc, khám và tư vấn liệu trình điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
  • Công nghệ niềng răng hiện đại thường xuyên được cập nhật nhằm mang tới chất lượng niềng răng tốt nhất cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư lớn, hệ thống phòng khám hiện đại, khang trang, đảm bảo yếu tố vô trùng.
  • Các nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình niềng răng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

#5. Nha khoa Asia

Nha khoa Asia hiện có hai chi nhánh tại Quận 2 và Quận 9. Nha khoa không chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng mà còn tiến hành thực hiện trồng răng Implant, tẩy trắng răng, điều trị tủy, bọc răng sứ,…. Nha khoa Asia có các ưu điểm nổi bật phải kể tới:

  • Được trang bị các thiết bị hiện đại như máy chụp phim CT Cone Beam 3D, máy X- Quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích răng hàm mặt,…
  • Các bác sĩ tại nha khoa Asia đều có chuyên môn vững vàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, thường xuyên được cập nhật các kiến thức, chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang tới hiệu quả chỉnh nha tốt nhất cho khách hàng.
  • Cung cấp các dịch vụ chỉnh nha phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.
  • Mỗi khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng để đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

KHÁM PHÁ THÊM: Reivew 8 Nha Khoa Niềng Răng Quận 7 Uy Tín Nhất

Nha khoa Asia là địa chỉ niềng răng Quận 9 uy tín
Nha khoa Asia là địa chỉ niềng răng Quận 9 uy tín

#6. Nha khoa Happy

Nha khoa Happy Quận 9 cung cấp các dịch vụ niềng răng mắc cài an toàn, chất lượng. Đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn nhằm khắc phục các vấn đề như răng thưa, hô, móm, lệch khớp cắn, răng khấp khểnh,… Nha khoa Happy được đánh giá là địa chỉ niềng răng Quận 9 chất lượng bởi các yếu tố như:

  • Được khám và lên liệu trình điều trị bởi đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt chuyên môn giỏi. Các bác sĩ sau khi kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của từng người sẽ đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết nhất.
  • Quá trình niềng răng sử dụng trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, việc khám chữa tại nha khoa cũng được đảm bảo yếu tố vệ sinh, vô trùng nhằm ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo giữa người bệnh.
  • Chi phí niềng răng tại nha khoa Happy được công khai minh bạch, không phát sinh thêm các chi phí khác.

#7.  Nha khoa N99

Nếu đang tìm kiếm nha khoa Quận 9 uy tín thì nha khoa N99 là một gợi ý cho bạn. Tại đây bạn sẽ được khám và tư vấn các gói chỉnh nha phù hợp nhất với tình trạng răng miệng mà bản thân đang gặp phải. Hiện tại N99 đã giúp hàng nghìn bệnh nhân sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ. Phòng khám cũng được đánh giá cao nhờ các ưu thế như:

  • Mang tới cảm giác yên tâm, thoải mái cho người bệnh bởi không gian thăm khám rộng rãi, khang trang, sạch sẽ.
  • Hệ thống thiết bị khám chữa tại nha khoa N99 đều được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.
  • Bên cạnh chỉnh nha, N99 còn mang tới nhiều dịch vụ đa dạng như cạo vôi răng, phục hình thẩm mỹ răng, trồng Implant,…
  • Phòng khám cũng thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật chỉnh nha cao cấp nhằm mang tới chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Nha khoa N99 sở hữu những bác sĩ giỏi chuyên thực hiện niềng răng, chỉnh nha
Nha khoa N99 sở hữu những bác sĩ giỏi chuyên thực hiện niềng răng, chỉnh nha

#8. Nha khoa Phước Bình

Nha khoa Phước Bình là một nha khoa lớn tại Quận 9 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đây cũng là một trong số ít các nha khoa tiến hành tư vấn và thăm khám miễn phí cho các khách hàng có nhu cầu niềng răng. Ngoài ra, nha khoa Phước Bình còn có thế mạnh bởi:

  • Cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng như nhổ răng, lấy cao răng, điều trị nội nha, thẩm mỹ nha khoa, bọc sứ, điều trị cười hở lợi,…
  • Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Liệu trình niềng răng được xây dựng rõ ràng, bài bản giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến trình.

#9. Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim đi vào hoạt động từ năm 2004 là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa tại Quận 9. Tại đây, khách hàng được cung cấp các dịch vụ niềng răng đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Khi niềng răng tại nha khoa Quý Kim, khách hàng sẽ được trải nghiệm các ưu thế của nha khoa như:

  • Lựa chọn các dịch vụ đa dạng, từ chỉnh nha tới lấy cao răng, nhổ răng, tiểu phẫu, phục hình răng,…
  • Quá trình niềng răng và điều trị các vấn đề răng miệng đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng.

THÔNG TIN THÊM: Niềng Răng Tại Quận 12 Ở Đâu? 11 Đơn Vị Nha Khoa Được Khách Hàng Tin Tưởng

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Quý Kim
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Quý Kim

#10. Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt là địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực Quận 9 cũng như trên toàn bộ địa bàn TP.HCM. Cơ sở nha khoa được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng. Toàn bộ nội thất thiết kế, phong cách phục vụ tại nha khoa đều thể hiện sự chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Nha khoa Pháp Việt cũng được đánh giá cao bởi các ưu điểm như:

  • Là nha khoa nổi tiếng, tiếp cận được trên 10.000 khách hàng ở mọi độ tuổi đến từ trong và ngoài nước.
  • Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, thường xuyên tham gia các khóa học cập nhật kiến thức, công nghệ nha khoa hiện đại.
  • Sử dụng vật liệu chất lượng tốt nhất cho người bệnh đồng thời áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhằm mang tới hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Không chỉ thực hiện niềng răng, nha khoa pháp Việt còn cung cấp các dịch vụ như bọc sứ, cấy ghép Implant,…
  • Các trang thiết bị sử dụng đều hiện đại, tiên tiến, được khử trùng theo tiêu chuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

#11. Nha khoa Đại Nam

Nha khoa Đại Nam nổi tiếng không chỉ ở khu vực Quận 9 mà còn khắp cả nước với hệ thống 31 cơ sở. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Đại Nam là địa chỉ được đánh giá cao bởi lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chỉ hàng đầu.

Ngoài ra, nha khoa Đại Nam còn được đánh giá cao bởi:

  • Cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng từ chỉnh nha tới cấy ghép Implant, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em,…
  • Khách hàng sẽ được chăm sóc và điều trị trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo vệ sinh, vô trùng.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm với người bệnh.
Nha khoa Đại Nam được nhiều bệnh nhân lựa chọn
Nha khoa Đại Nam được nhiều bệnh nhân lựa chọn

#12. Nha khoa Nhất Sài Gòn

Nằm tại Quận 9 còn có nha khoa Nhất Sài Gòn cũng được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Tại đây cung cấp các dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng trong suốt. Ngoài ra, nha khoa Nhất Sài Gòn còn đảm bảo các yếu tố như:

  • Chăm sóc bệnh nhân tốt nhất bởi các bác sĩ phụ trách chính là những chuyên gia đầu ngành, làm việc tại các bệnh viện lớn của khu vực miền Nam. Đội ngũ bác sĩ cũng thường xuyên được cập nhật các kỹ thuật, phương pháp điều trị tiến bộ nhất của y khoa thế giới nhằm mang tới chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
  • Quy trình niềng răngđược thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, các thao tác cũng được thực hiện nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho khách hàng.
  • Toàn bộ nguyên vật liệu sử dụng tại nha khoa đề do Công ty TNHH Sản xuất Răng sứ nụ cười sản xuất nên chi phí hợp lý, chất lượng được đảm bảo.

TÌM HIỂU THÊM: Gợi Ý Thêm 15 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

#13. Trung Tâm ViDental Brace – Hệ thống nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC, uy tín số 1 hiện nay

Lựa chọn niềng răng tại địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như được chăm sóc, tư vấn một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Và hiện nay, để lựa chọn được một địa chỉ như vậy, bạn có thể yên tâm đến với Trung Tâm ViDental Brace – Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC. Bởi Trung Tâm ViDental Brace sở hữu những lợi thế vô cùng nổi bật: 

Nha khoa chất lượng quốc tế, mang đến trải nghiệm khác biệt

Nha Khoa ViDental tự hào là một trong số ít các địa chỉ mang đến dịch vụ nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế. Hơn thế nữa, ViDental Brace còn là nha khoa tiên phong áp dụng hệ thống 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất và dịch vụ. 

Tất cả các dịch vụ của nha khoa từ nha khoa thẩm mỹ đến nha khoa điều trị đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thăm khám, chất lượng vật liệu, dụng cụ sử dụng cũng như các thiết bị máy móc đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Các tiêu chí này nhằm mang hướng tới xây dựng dịch vụ nha khoa chất lượng, chuyên nghiệp và mang đến khách hàng trải nghiệm khác biệt so với những nha khoa khác.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ quốc tế còn được nha khoa thể hiện qua việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Các bác sĩ và nhân viên của nha khoa luôn thể hiện thái độ tôn trọng và phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp. Luôn coi khách hàng như người thân để tư vấn và hướng dẫn tận tình, mang đến khách hàng những trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất.

Chi nhánh phòng khám trải rộng trên toàn quốc

Với uy tín và chất lượng dịch vụ mà nha khoa này đang sở hữu thì hiện nay, hệ thống chi nhánh các phòng khám của nha khoa đã được trải rộng trên toàn quốc, đặc biệt là những tỉnh thành phố lớn. Các chi nhánh được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại và không gian thăm khám sang trọng, tiện nghi 5 sao. Điều này mang tới rất nhiều thuận lợi cho khách hàng khi đi đến đâu, khách hàng cũng có thể được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế của ViDental Brace.

Hơn thế nữa, tất cả các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Brace trên toàn quốc đều áp dụng chính sách bảo hành, bảo hiểm như nhau nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi cần. Vì vậy, khách hàng dù thực hiện dịch vụ ở cơ sở nào thì thì khi đến tất cả các chi nhánh trên toàn quốc đều sẽ được bảo hành với cùng một chính sách nhất quán. Khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, nhân viên của nha khoa sẽ xử lý nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất.

Bảo hành TRỌN ĐỜI với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Bảo hành tại Trung Tâm ViDental Brace được thiết kế dưới dạng căn cước điện tử thông minh, nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo và sử dụng tại các cơ sở của ViDental Brace tại Việt Nam và nước ngoài. Thẻ có giá trị sử dụng tại các cơ sở chính thức và liên kết, cam kết đồng bộ thông tin khách hàng, lịch sử thăm khám, giá trị bảo hành được hưởng và những ưu đãi về bọc răng sứ nói riêng và các nha khoa thẩm mỹ nói chung. 

ViDental xây dựng cam kết đồng hành trọn đời cùng mỗi khách hàng cùng lời hứa chăm sóc chu đáo, tận tâm mọi lúc mọi nơi. Chế độ bảo hành, bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm nha khoa tại ViDental Brace được cam kết tương xứng với chi phí mà khách hàng bỏ ra, thậm chí vượt tầm mong đợi. Bạn đọc đang quan tâm tới dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Brace vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0963.000.804
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị niềng răng Quận 9 TPHCM

Niềng răng là phương pháp giúp bạn khắc phục các vấn đề hô, móm, khấp khểnh, răng thưa,… hiệu quả. Tuy nhiên để đạt kết quả tốt nhất, đây là những lưu ý mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn nha khoa:

  • Các nha khoa cần được cấp phép bởi Sở Y tế.
  • Ưu tiên các nha khoa đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng trước đó.
  • Chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật niềng răng.
  • Đảm bảo nha khoa có phòng vô trùng, sạch sẽ, xử lý rác thải y tế theo đúng quy định.
  • Chọn nha khoa có hợp đồng cam kết hiệu quả sau niềng răng.

Nhu cầu niềng răng ngày càng tăng do đó, việc lựa chọn các nha khoa thực hiện kỹ thuật này không khó. Với những chia sẻ về nha khoa niềng răng Quận 9 trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy giúp giải quyết vấn đề răng miệng mình đang gặp phải.

DÀNH CHO BẠN:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309