Niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace: Hưởng ngay bảo hiểm, tiết kiệm chi phí

Bảo hiểm niềng răng là chính sách đang được áp dụng tại nhiều cơ sở nha khoa hiện nay. Tuy nhiên, bảo hiểm niềng răng toàn diện cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất chỉ có tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế. Trung Tâm ViDental Brace được biết đến là nha khoa nằm trong top 5 địa chỉ niềng răng uy tín nhất thị trường hiện nay ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Bảo hiểm niềng răng dành cho đa dạng đối tượng khách hàng 

Trung Tâm ViDental Brace đã và đang mang tới chính sách bảo hiểm niềng răng độc quyền, dành cho đa dạng đối tượng khách hàng trải nghiệm dịch vụ niềng tại nha khoa. Theo đó, bảo hiểm niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace sẽ dành cho các đối tượng khách hàng như sau: 

  • Bảo hiểm niềng áp dụng miễn phí với nhóm khách hàng sử dụng gói niềng mắc cài Premim (gói cao cấp) + Luxury (gói đặc biệt) và cả 3 gói dịch vụ của niềng răng Invisalign
  • Khách hàng chi trả thêm 10% tổng chi phí khi sử dụng gói dịch vụ niềng mắc cài cơ bản để hưởng chính sách bảo hiểm toàn diện. 

Với chính sách này, bất kỳ khách hàng nào đến với Trung Tâm ViDental Brace cũng có cơ hội được hưởng bảo hiểm niềng răng với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Đồng thời, những quyền lợi này cũng giúp khách hàng yên tâm và thoải mái hơn khi trải nghiệm niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace. 

Lý do vì sao nên có bảo hiểm trong quá trình niềng răng/chỉnh nha

Có bảo hiểm trong quá trình chỉnh nha là rất quan trọng. Bởi vì việc chỉnh nha/niềng răng có thể gặp phải nhiều rủi ro và vấn đề không mong muốn có thể xảy ra. 

Do đó, sau đây là một số lý do bạn nên chọn nha khoa có bảo hiểm niềng răng trong quá trình niềng răng/chỉnh nha: 

  • Phòng ngừa rủi ro: Trong hoặc sau quá trình chỉnh nha, khách hàng có thể gặp phải một số rủi ro hy hữu như viêm nhiễm, dị ứng hoặc sự cố khác. Bảo hiểm niềng răng sẽ giúp khách hàng chi trả hoặc hỗ trợ chi trả các chi phí đắt đỏ để xử lý những sự cố này ngay tại nha khoa khách hàng đã thực hiện niềng răng. 
  • Bảo vệ tài chính: Niềng răng, đặc biệt là niềng răng trong suốt Invisalign sẽ một khoản chi phí lớn mà khách hàng phải bỏ ra. Nếu trong quá trình niềng, khách hàng cần phải thay đổi các thiết bị hoặc đối tượng chỉnh nha, bảo hiểm có thể giúp bảo vệ tài chính của bạn trước những chi phí không mong muốn.
  • Tăng độ an toàn: Bảo hiểm trong quá trình niềng răng/chỉnh nha sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi bác sĩ tiến hành các bước chỉnh nha. Đồng thời đảm bảo tối đa an toàn cũng như giảm thiểu thấp nhất những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra. 
  • Tăng độ tin cậy: Việc nha khoa áp dụng bảo hiểm niềng răng chứng minh rằng nha khoa rất tôn trọng quyền lợi của khách hàng và đặt quyền lợi, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời đối với khách hàng, việc lựa chọn bảo hiểm niềng răng cũng cho thấy bạn là một người chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách có trách nhiệm và đáng tin cậy. 

Có thể nói rằng, có bảo hiểm trong quá trình chỉnh nha là rất quan trọng để bảo vệ tài chính của khách hàng và đảm bảo sức khỏe của khách hàng được chăm sóc một cách an toàn và hiệu quả. Đây cũng chính là những điều mà Trung Tâm ViDental Brace mong muốn mang tới khách hàng của mình, giúp khách hàng thoải mái, an tâm và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại nha khoa. 

Chính sách quyền lợi độc quyền – toàn diện – ưu đãi

Không chỉ dành cho đa dạng đối tượng khách hàng, bảo hiểm niềng răng của Trung Tâm ViDental Brace còn mang tới nhiều quyền lợi độc quyền và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại các nha khoa khác. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm niềng răng như sau: 

  • Điều trị viêm lợi/viêm nha chu miễn phí
  • Hỗ trợ xe đưa đón nếu khách hàng ở xa
  • Nhận quà tặng là bộ chăm sóc răng miệng (bàn chải điện + tăm nước)
  • Bảo hành chỉnh nha: Miễn phí 3 năm đầu sau tháo niềng, cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu sau niềng, răng bị chạy lại do lỗi từ phía cơ sở nha khoa. 
  • Bác sĩ hỗ trợ tư vấn online 1:1, tiết kiệm thời gian đến phòng khám trực tiếp.
  • Tặng cẩm nang chăm sóc, vệ sinh răng miệng khoa học trong suốt quá trình niềng răng.

Bên cạnh đó, bảo hiểm niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace còn mang tới khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ như: 

  • Nhổ răng khôn: Tính phí 50% và sử dụng công nghệ sóng siêu âm máy Piezotome không đau
  • Hàn/trám răng: Tính phí 50% (đối với 1-3 răng) và 70% (đối với 4 răng trở lên)
  • Cấp cứu tai nạn răng miệng khẩn cấp: Tính phí từ 50% – 70% tùy mức độ tai nạn
  • Chi phí thăm khám răng miệng tổng quát: 500.000 VNĐ/lần khám và tối đa 2 lần khám/năm.

Với chính sách bảo hiểm niềng răng toàn diện, Trung Tâm ViDental Brace luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trước – trong và sau quá trình niềng răng. Đồng thời giúp khách hàng kiểm soát, ngăn ngừa mọi nguy cơ biến chứng có thể xảy ra sau khi tháo niềng. Đặc biệt, nha khoa cũng đảm bảo về các tiêu chí THẨM MỸ – AN TOÀN – BỀN ĐẸP và không cần tái niềng sau khi hoàn tất lộ trình chỉnh nha.

Hợp đồng chỉnh nha MINH BẠCH – CÔNG KHAI và cam kết không phát sinh chi phí

Cùng với nhiều ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn nằm trong bảo hiểm niềng răng, Trung Tâm ViDental Brace còn khiến khách hàng an tâm tuyệt đối về chi phí chỉnh nha. Bởi với mỗi hợp đồng niềng răng, Trung Tâm ViDental Brace luôn đảm bảo thể hiện minh bạch – công khai – rõ ràng mọi chi phí. Đồng thời cam kết không phát sinh thêm bất kỳ phụ phí nào trong và sau quá trình niềng răng. 

Mỗi khách hàng đến với nha khoa sẽ được tư vấn miễn phí và ký kết hợp đồng chỉnh nha riêng. Trong đó sẽ bao gồm mọi thông tin về lộ trình niềng, phương pháp niềng, chi phí niềng cũng như một số cam kết cụ thể. Hợp đồng sẽ phát sinh hiệu lực khi cả hai bên là nha khoa và khách hàng đồng thuận cùng nhau ký kết. 

Hơn thế nữa, trong điều khoản của hợp đồng cũng thể hiện rõ lộ trình thanh toán đối với từng khách hàng. Điều này nhằm giúp khách hàng nắm bắt được thời điểm thanh toán, chi phí cần chuẩn bị cũng như phương thức thanh toán tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian tối đa. 

Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất – đa ngân hàng, đa hình thức  

Chi phí niềng răng sẽ không còn là nỗi lo khi khách hàng đến với ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế uy tín hàng đầu hiện nay. Bởi Trung Tâm ViDental Brace đã và đang áp dụng chính sách hỗ trợ TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT với thời gian trả góp lên tới 12 THÁNG.

Không những thế, nha khoa luôn tạo điều kiện tối đa cho khách hàng khi làm thủ tục trả góp. Khách hàng sẽ không bị ràng buộc về giấy tờ, không phải trải qua các thủ tục rườm rà, phức tạp. Hơn thế nữa, khách niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace cũng có thể thoải mái lựa chọn hình thức trả góp thông qua thanh toán thẻ – chuyển khoản – tiền mặt. 

Đặc biệt, Trung Tâm ViDental Brace hiện nay đang liên kết với hầu hết các ngân hàng trên cả nước và đa dạng loại thẻ trả góp. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi mà không phải mất quá nhiều thời gian cho việc đi lại hay thực hiện các giao dịch. 

Trải nghiệm niềng răng tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế, khách hàng sẽ luôn luôn nhận được sự chu đáo và chuyên nghiệp đến từ đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tư vấn. Cùng với đó là những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, khác biệt với các nha khoa khác hiện nay. 

Vậy để được tư vấn niềng răng miễn phí, bạn hãy liên hệ đến Trung Tâm ViDental Brace ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ từ bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu nhé!

Bình luận (119)

  1. Almira Nguyễn says: Trả lời

    Có ai ở đây từng niềng răng trả góp chưa ạ? Mình có 3tr à tuần sau đi khám rồi. Mọi người thường chuẩn bị khoảng bn để đi niềng ạ??

    1. Minh An says: Trả lời

      Trả góp nhưng phải trả trước nửa số tiền, ít nhất cũng 1/3. tầm 7tr

    2. Thu Anh says: Trả lời

      uish chỗ nào nghe trả rẻ ít quá hơi nguy hiểm nha bà 🥲 ít nhất cũng 30% chứ

    3. Ngọc Huê says: Trả lời

      Cân nhắc kỹ trước khi làm. Cái gì cũng có giá của nó cả thôi. Niềng hỏng đi chữa quá tội tiền niềng. Rẻ qúa là cũng có vẫn đề đấy bạn ak, mình thấy đa số cx phải đóng trc 20-30%. khoảng 6-7tr

      1. Linh Mỹ says: Trả lời

        chuẩn đấy ạ, chứ có chỗ nào đóng trc 3 tr thì hiếm quá, đa phần 1 case niềng đơn giản mắc cài kim loại đã hết 20-30tr rùi

    4. Bùi Hiếu says: Trả lời

      bạn đọc thêm bài viết này : https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html , viết khá kỹ về trả góp của bên ViDental đó

      1. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

        Mình cũng niềng ở nha khoa này, khá ổn mà trả góp mỗi tháng có 1tr thôi, ban đầu đóng 7tr. case của mình khấp khểnh hết có 21tr. nói chung ưng ý

      2. Bùi Hiếu says: Trả lời

        mình cũng nghe nhiều ng giới thiệu nha khoa này nên mới giới thiệu đó ạ. Nói chung đội ngũ bác sĩ làm mình tin tưởng nhất. chuyên môn cao, không kiểu ép làm thêm dịch vụ ấy, nói đúng tình trạng của mình

  2. Lãm Nguyên says: Trả lời

    Nên trả góp hay trả thẳng đấy các bạn nhỉ?
    Có bạn nào trả góp ở Trung Tâm ViDental Brace Hà Đông chưa cho mình xin review với?

    1. Linh Mỹ says: Trả lời

      vidental thì đỉnh rồi, mỗi tội k có cơ sở ở Đà Nẵng, mình cũng muốn niềng ở đây mà không có nên sang nha khoa khác haizz

      1. Thúy Liễu says: Trả lời

        Mình cũng đang niềng trả góp ở đây nè. K mất lãi đâu. https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

    2. Thu Thảo says: Trả lời

      Trả góp thì thong thả chia nhỏ ra đóng mỗi tháng hoặc mỗi kì hơn. Nhưng ưu đãi + quà tặng + khuyến mãi sẽ ít hơn
      Trả thẳng thì gom đóng nhanh gọn lẹ luôn 1 lần đầu. Đc hưởng nhiều ưu đãi + quà tặng * khuyến mãi hơn

    3. Xuân Hoa says: Trả lời

      Em trả trc 50% còn lại góp trong 1nam

    4. Hạnh Maruco says: Trả lời

      có thừa sức trả thẳng thì cũng nên trả góp nha bạn ơi, lãi suất 0% thì tội j

      1. Thuy Quyen Bui says: Trả lời

        Góp bác ơi. Niềng 2, 3 năm, có j còn tính đường khác, đừng giao hết tiền cho ngta.

      2. Phong Tran says: Trả lời

        bạn dư tc thì có thể trả thẳng, tùy quyết định mỗi ng mà

    5. Giang Hạ says: Trả lời

      Mình thấy ViDental ổn nha, bạn có thể trả 1 lượt hoặc k thì bên nha khoa có trả góp, mỗi tháng đóng 1-2tr thôi, còn ban đầu bạn phải trả trc 30%. nếu bạn có điều kiện trả cả cx k sao sẽ đc khuyến mãi nhiều hơn đó

  3. Ánh Ngọc says: Trả lời

    Cho em tham khảo với ạ
    Niềng răng bây giờ chi phí khoảng bao nhiều
    Em xin địa chỉ niềng năng có trả góp ạ

    1. Van Em says: Trả lời

      Mình niềng trên trong dưới ngoài 35,5tr có trả góp. Nếu niềng mckl thì có 24tr thôi. Ở Hà Nội thì b thử tham khảo nha khoa Niềng răng chuyên sâu bác sĩ Nguyễn Thị Thái- Trung Tâm ViDental Brace xem . Mình niềng thấy ok lắm, mức giá cũng khá hợp lý

    2. Văn Toàn says: Trả lời

      tùy loại niềng bạn chọn và case của bạn có cắm vis hay nhổ răng không mà giá sẽ khác nhau đó

    3. Linh Tây says: Trả lời

      Recomemd cho bạn nha khoa Nha Khoa Quốc Tế Công Nghệ Mới Vidental chi phí phù hợp. Có trả góp không mất lãi nè. Bs giỏi và tận tình lắm

      1. Ánh Ngọc says: Trả lời

        bạn có link fb không mình xin để nhắn hỏi ưu đãi được không ạ

    4. Phương Lan says: Trả lời

      Ờm, như chỗ t đang niềng thì rẻ nhất là mckl thường – 25tr , còn như t niềng là mắc cài sứ – 40tr. Còn niềng trả góp thì bh hầu hết đều cho trả góp mà, với cả niềng thì nên trả góp chứ đừng trả thẳng, nhỡ có rủi ro gì là mình thiệt đó.

    5. Ngọc Huê says: Trả lời

      Mình niềng 33tr mắc cài tự động từ nửa năm trước. https://vienniengrangViDental.com/dich-vu/nieng-rang-mac-cai-kim-loai

    6. Ngọc Linh says: Trả lời

      bạn tham khảo mắc cài kl thường xem nha chi phí thấp mà vẫn đem lại công dụng cao đó b. https://vienniengrangViDental.com/dich-vu/nieng-rang-mac-cai-kim-loai đây bạn đọc tham khỏa giá

    7. Nguyễn Dung says: Trả lời

      nếu bạn niềng mắc cài kl thường dao động 25-35t

  4. Thu Hường says: Trả lời

    Em định qua tết niềng răng, mọi người cho em xin nha khoa uy tín ở Hà Nội với ạ. em có một vài câu hỏi:
    1. khuôn Răng khấp khểnh ai giống của em và đi niềng chưa ạ? rồi thì cho e xin ý kiến ạ
    2. em định niềng mắc cài kim loại thì có lưu ý gì kh ạ?
    3. ca của em thì niềng mất thời gian bao lâu ạ?
    4. Nên trả góp hay trả thẳng ạ?

    1. Nhữ Hồng Nhung says: Trả lời

      mk niềng trong bệnh viện mr trả 1 nửa tiền còn mấy tháng nữa xog rồi mà mãi k thấy bv đòi nốt tiền hihi. chắc niềng xig bệnh viện mới đòi nốt quá.như trả góp luôn. vào viện rhm cho chắc c ơi

      1. Hưng Huy says: Trả lời

        Thủ tục có lâu không bạn? mình cũng phân vân giữa vào viện với nha khoa tư

    2. Như Như says: Trả lời

      trả góp nha b, bạn mifh niềng nó bảo nên dùng mckl ngon bổ rẻ á

      1. Đoàn Đỗ says: Trả lời

        mình cũng thích mắc cài kim loại hơn, kiểu chắc chắn hơn mà cũng nhanh hơn, với cả chi phí là rẻ nhất so với các loại mắc sứ, mắc pha lê…https://vienniengrangViDental.com/dich-vu/nieng-rang-mac-cai-kim-loai

    3. Trương Thái Ly says: Trả lời

      Nên trả góp nhé. Trả thẳng sẽ có nhiều ưu đãi nhưng mình nghĩ nên tả góp sẽ ok hơn. Mình cũng niềng mckl, răng chạy khá nhanh. Recommed nha khoa Niềng răng chuyên sâu ViDental cho bạn, mình niềng có 22tr

      1. Nguyễn Long says: Trả lời

        riêng ViDental thì k phải bàn rồi, cơ bản là nếu bạn đăng kí đúng đợt khuyến mãi của bên họ là bạn sẽ hời đó, vì bên này làm khuyến mãi thật, họ k hay khuyến mãi đâu. tại giá cũng mềm rồi ấy.

    4. Hà Kim Ngọc says: Trả lời

      Răng này em niềng tầm 2 năm :v mà sao không đi niềng luôn đê, chứ sang năm làm cái gì cũng đắt đỏ em ạ. em qua bên RHM khám thử xem nhé. khám xong thì vào nha khoa tư cũng đc, chị có hỏi paris, nk Kim nhưng r chọn Vidental vì giá mềm hơn chị niềng ở bên này được gần năm rồi. trộm vía răng chạy đúng tiến độ

    5. Đoàn Thảo says: Trả lời

      Niềng thì chất ăn sẽ đẹp , cứ sài kim loại là ngon lành bổ rẻ , niềng thì k bít dc thời gian Âu tầm 2 rưỡi cỡ đó , trả góp là hợp lý nhất , và điều quan trọng là tìm dc nha khoa có tâm

  5. Trần Thị Huyền Quý says: Trả lời

    kinh tế 10 triệu niềng trả góp được chưa ạ 😅

    1. Tuan Cu Phan says: Trả lời

      Trả góp thoải mái b ơi

    2. Lưu Hồng Phúc says: Trả lời

      Dư sức còn dư 6tr mang về thêm quà tăm nước

    3. Lê Thị Tuyết Huyền says: Trả lời

      Vô tư nha. Mình cầm 5trieu đi niềng đây

      1. Sally Ho says: Trả lời

        Bên Vidental mình niềng còn được tặng tăm nước cơ , loại xịn gần 1 củ ấy

    4. Chinh Chinh says: Trả lời

      chỗ mk đang niềng chỉ cần 5tr là niềng được rồi đó bạn

    5. Nguyễn Hà says: Trả lời

      như mình trả góp, trả trc có 9tr nè, tùy vào số tiền của loại niềng, rồi trả trc 30% ấy bạn

    6. BBích Bích says: Trả lời

      Chỗ mình niềng có 4tr trả góp dc rồi. Như mình trước 10tr là trả góp dc niềng mặt lưỡi rồi đó

    7. Thanh Sang says: Trả lời

      Dư sức bạn ơi, 5tr bạn còn niềng được cơ mà, nha khoa mình đang niềng đây nè
      https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

  6. Vy Vy says: Trả lời

    Ở HCM nha khoa nào uy tín vậy mọi người. Có trả góp ạ.

    1. Sam My says: Trả lời

      HCM có nhiều mà bạn, trả góp thì tham khảo bên này : https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

    2. Alex Nguyn says: Trả lời

      Bnaj khám thì nên vào viện, còn niềng thì ra nha khoa tư bên ngoài mà niềng, tham khảo ViDental Brace, pariss,..

  7. Quỳnh Giang says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi ở đây có ai niềng trả góp ở bv RHM TW tpHCM chưa ạ? Cho em hỏi phần thủ tục trả góp là mình phải trả trước bao nhiêu và còn lại thanh toán ntn thế ạ? Cả nhà cho em tham khảo với. Em cảm ơn nhiều ak🥰🥰

    1. Ngọc Lan says: Trả lời

      Niềng trong đó rớt mc thì gắn lại có phải hẹn lịch trước với bs không?

    2. Ngọc Trân says: Trả lời

      mình đang nghĩ nếu bung mắc cài thì chắc đợi cả sáng trong viện mới tới lượt mất, quá mất tg

    3. Nguyen Thư says: Trả lời

      Mình chưa đi vào viện RHM bao giờ nhưng mà vào viện chỗ mình khám thì lâu quá. Tháng nào cũng lấy số này kia chắc k cự được

    4. Phạm Đăng Huy says: Trả lời

      Trong viện thì trả thẳng

      1. Quỳnh Nhi says: Trả lời

        bạn mình bảo như nếu niềng ở viện sẽ trả thành 2 lần hay j đó b à

      2. Hai Lúa says: Trả lời

        Trọng viện có cả trả góp ?

        1. Quỳnh Giang says: Trả lời

          mình nghe nói đc trả góp mà k biết phải k í

  8. Trang Huyen says: Trả lời

    Em đang là sinh viên , răng của em hàm trên nó bị thưa ở răng cửa , em muốn niềng răng trả góp thì tài chính tầm 10tr đã đủ để trả góp chưa ạ , mong mọi ng giải đáp giúp em ạ, cảm ơn mọi ng nhiều ạ
    em ở hà nội ạ

  9. Hường Phùng says: Trả lời

    Chuyện là em có ý định niềng răng từ rất lâu rồi nhưng bây giờ là sinh viên mới tích đc đủ vốn để đki trả góp và đang làm thêm lương bèo bọt tầm 1tr5 1 tháng . Em có đi tư vấn ở mấy nha khoa và ưng ý 2 nha khoa là Tấm dentist và Việt smile . Nhưng có vấn đề xảy ra nên em muốn xin mn ý kiến ạ
    1. Tấm dentist : Case của em ở đây sau khi nhìn sơ qua răng thì nha sĩ báo giá 30tr . đóng trước 30% là tầm 10tr và trả góp dần dần . ưu điểm lớn là khá gần nhà
    2. Việt smile : bác sĩ lên phác đồ đầy đủ , giá 36tr , trả trước 10tr còn lại trả trong vòng 10 tháng . em đã nhổ răng bên này thấy tay nghề bác sĩ rất ok nhưng việc trả góp 26tr/10 tháng là quá sức đối với em
    Vậy nên mn cho em hỏi ai đã deal giảm thêm đc tiền hay deal thêm thời hạn trả góp ở 2 nha khoa này chưa mn 🙁 do nhà em điều kiện k có khá giả lắm nên tiền học, tiền ăn, tiền nhà đã là 1 khoản rồi thành ra tiền niềng của em là do em tự kiếm thôi ạ :(( mn cho em lời khuyên với . em cảm ơn mn nhiều ạ

    1. Linh hạ says: Trả lời

      qua Vidental mà khám bạn ạ khuyên thật

    2. Xuân Lan says: Trả lời

      Mình chưa làm 2 nha khoa này bao h ấy, nhưng bạn có thể vào viện RHM để khám cho yên tâm, còn trả góp thì nha khoa nào cũng trả góp cả

  10. Hong Tuoi says: Trả lời

    Niềng răng trả thẳng tiền 1 lần hay trả góp mọi người ơi.
    Với niềng răng ở nk ViDental ổn ko mng.

    1. Hoang Anh says: Trả lời

      Mình trả góp ở ViDental. Thẳng thì được giảm 30% còn trả góp thì đc giảm 25% hay sao ấy. bạn tham khảo thử nhé, mình thấy rất oke

      1. Alex Nguyn says: Trả lời

        mình niềng đợt khuyến mãi còn giảm tận 35% cơ ấy, niềng mắc kim loại hết có hơn 20tr. quá hời

    2. Nguyễn Ái Tiên says: Trả lời

      trả góp có mất lãi không ạ? Tiện chủ tus cho em hỏi ké nha,
      tiện thể vidental oke không mọi người ơi, em thấy nhiều ng cũng niềng ở đây lắm ạ

    3. Ngọc Mỹ says: Trả lời

      Trả góp đi bạn :)) Ít ra góp cũng đỡ hơn. Mỗi lần check up này kia thì trả thì nha khoa nó làm kĩ hơn . Chứ trả 1 lần xong mấy lần sau lỡ nha khoa ấy lại phủi trách nhiệm thì mệt

    4. Anna Vu says: Trả lời

      Mình ban đầu củng phân vân như bạn, sau cùng mình củng thanh toán 1 lần và ký hợp đồng, bạn đọc kỹ hợp đồng chỗ nào chưa vừa ý có thể hỏi nha khoa chỉnh sửa được ko 🤣

    5. Lê Thanh Tâm says: Trả lời

      Mình trả thẳng mà thấy vẫn được quan tâm lắm, có tháng nk còn gọi điện hỏi thăm 2 lần😊

    6. Nguyễn Thị Tuyết Mai says: Trả lời

      Chỗ mình cb niềng đang chạy trương trình trả hết tiền trước sẽ tặng máy tăm nước. Giảm 50% tiền nhổ 4r4 răng mọc ngầm sát dây thần kinh tính 2tr8 1 răng.vị chi tính ra tiết kiệm đc hơn 5tr có nên ko cả nhà.hay nên trả góp ạ

    7. Hong Tuoi says: Trả lời

      Mình trả 1 lần xong nha khoa có bỏ mình ko bạn, mình sợ trả xong cái nha khoa ko chăm sóc nữa huheo

      1. Chiêu says: Trả lời

        Không đâu bạn, bạn chọn nha khoa uy tín mà làm chứ, nếu có như vậy thì ng ta sẽ phốt nha khoa đó lâu rồi. bạn yên tâm, nhưng mình thì mình vẫn trả góp vì mình không có tiền thui ^^

    8. Mai Tran says: Trả lời

      https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html đây bạn đọc chính sách của họ nè để tham khảo nhé, vidental thì mình chả thấy ai chê cả

  11. Nguyễn Trang says: Trả lời

    E xin cơ sở niềng răng uy tín ở Hà Nội ạ, có trả góp ạ

    1. Băng Tâm says: Trả lời

      Bạn qua Vidental ấy mình thấy bên đây dịch vụ tốt mà bác sĩ rất chu đáo

    2. Dương Thùy says: Trả lời

      bạn ơi bên nha khoa Kim, Trung Tâm ViDental Brace HN có hỗ trợ nè, ở xa còn hỗ trợ phí xe luôn, đợt trước mình được hỗ trợ xe đưa đón tận nơi, thích lắm. bữa vừa đọc được bài viết của bên vidental ấy trả góp linh hoạt lắm : https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

    3. Yến Nhi says: Trả lời

      Bây giờ nha khoa nào cũng cho trả góp mà bạn, ở Hà Nội thì nhiều lắm, bên nào dịch vụ giá cả tốt hơn thì chọn thôi b.

      1. Quan Thuy says: Trả lời

        Nha khoa tốt nhưng cũng cần phải bsi có tâm nữa e ạ 🙁

      2. Yến Nhi says: Trả lời

        e làm bên chỗ bác sĩ Yến , quá tốt chị ạ, lúc đến bác tư vấn nhiệt tình lắm. Bác cũng phân tích cho e hiểu là răng của e thì nên niềng loại nào thì hợp lý ấy, chứ k tư vấn gói đắt nhất như các bên khác chị ạ, chị tìm hiểu bs xem.

      3. Quan Thuy says: Trả lời

        thế hả e, làm sao để liên hệ được bác sĩ e nhỉ.

      4. Quan Thuy says: Trả lời

        ui mình cảm ơn bạn nhiều nhé.

  12. Bảo Bảo says: Trả lời

    Em chào mn,
    Em muốn hỏi về nơi niềng răng nào uy tín, chất lượng, cho trả góp ở TPHCM với ạ
    Với lại em đang tính xem thử ở RHM hơn hay bên nha khoa tư hơn ạ , không biết ai đã từng niềng cho em xin review với ạ.
    Em cảm ơn rất nhiều

  13. Milan Nguyễn says: Trả lời

    Cho em hỏi có nha khoa nào hỗ trợ trả góp
    mà chỉ cần đóng trước dưới 5trieu không ạ

  14. Ng Linh says: Trả lời

    Em hỏi chút là trả góp có cần phải có thẻ tín dụng đúng k ạ mọi người?

    1. Nguyễn Minh Hiệp says: Trả lời

      Làm ở đâu cũng cần thẻ để trả góp mà, hôm trước tui làm cũng phải làm thẻ để trả góp từng tháng

  15. Văn Bình says: Trả lời

    Em bị răng xưa và móm nhẹ, đi nha khoa bác sĩ bảo hàm dưới em đủ răng còn hàm trên bị thiếu 1 răng. Giờ 1 là nhổ răng dưới niềng lại, 2 là trồng răng. Em muốn niềng răng trả góp thì trả góp như điện thoại hay sao ạ. Em cảm ơn ☺️

    1. Ngân Thị Thuyên says: Trả lời

      bạn tham khảo mấy nha khoa, cứ đi thăm khám 1 lượt ròi thấy bên nào ổn thì kí hđ á

    2. Đoàn Thu Phương says: Trả lời

      Trả góp thì cứ định kì mang tiền đến trả thôi, tiền mặt, tiền thẻ đều đc, k lãi suất kiểu như mua điện thoại trả góp đâu 🥲

    3. Linh Tây says: Trả lời

      Cứ thăm khám vài chỗ xem chỗ nào ổn hơn thì làm. Mình cũng thế, trả góp chứ làm gì có tiền mà trả 1 cục

    4. Nguyễn Hồng Yến says: Trả lời

      B khám nk khác xem sao k may nhổ rồi nó móm thêm thì khó chữa á. Với trả góp nk thì trả trước 30% còn lại mỗi tháng trả 1 ít k qua ngân hàng hay mất lãi gì đâu. Vì m niềng tận mấy năm cơ mà cứ trong thời gian điều trị đóng đủ cho nta là được

    5. Thu Hường says: Trả lời

      Niềng trả góp được nha bạn. Thường thì sẽ trả 30% chi phí trước rồi hàng tháng thánh toán trả góp trực tiếp tại nha khoa

    6. Ngọc Trân says: Trả lời

      tốt nhất là bạn niềng bằng răng gốc của mình là ổn áp nhất lại đẹp

      1. Phương Lan says: Trả lời

        Răng bị thưa mà móm nhẹ nữa thì niềng là hợp lí rồi b ạ. Niềng vào răng đều, khớp cắn chuẩn mới đẹp được. Trước mình cũng niềng trả góp, trả trước 50%, còn lại trả trong 6 tháng ấy

        1. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời

          Trả trước 50% là được hả b, vậy trong quá trình niềng phát sinh chi phí gì khác thì trả riêng hay như nào b?

        2. Phương Lan says: Trả lời

          Mình thì ko rõ cái này, mình trả góp thì bsi bảo chỉ cần trả trước 50% thôi, còn chi phí thì cố định luôn trong hợp đồng rồi ấy, ko phát sinh gì trong quá trình niềng cả

      2. Linh Đóm says: Trả lời

        Trồng thêm răng bạn ạ và niềng nữa cho đẹp

      3. Minh Nguyệt says: Trả lời

        để cho cân đối thì nhổ 1 răng hàm dưới rùi niềng sẽ hơn bạn trồng răng để đó, răng thật của mình bao giờ cũng bền hơn á

    7. Phong Tran says: Trả lời

      mà hàm bạn có bị hô hay j không? niềng trả góp đc nha. hàng tháng đóng góp ấy

    8. Anh Van says: Trả lời

      chủ yếu là bạn tìm đúng địa chỉ niềng uy tín thì bạn k cần lo những vấn đề ấy đâu. bác sĩ sẽ làm sao cho bạn đẹp nhất
      https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-thua-573.html

  16. Vinh Hoàng says: Trả lời

    nhóm mk có ai niềng răng khấp khểnh,hô nhẹ mà không nhổ răng răng 4 ko ạ, e đã nhổ răng 8 trước khi niềng, ai niềng ko nhổ thành công cho e xin chút động lực chứ mới niềng thấy càng ngày càng hô, trầm cảm quá ạ.

    1. Diệu Vy says: Trả lời

      Bạn niềng bao lâu rồi vậy? Thường thì giai đoạn dàn răng có thể gây thưa và hô hơn, rồi sau bs sẽ kéo lại cho bạn đó ạ

      1. Vinh Hoàng says: Trả lời

        mk niềng đc gần 4 tháng r, giờ môi dày hơn, răng hàm trên hô hơn trước ,nếu cười mỉm thì nhìn rõ hô luôn ạ

    2. Hà Pica says: Trả lời

      Răng mình cũng gần tương tự vậy nè, nhưng mà là mọc hơi lộn xộn với cả hơi hô 1 chút xíu thôi. Ko cần nhổ răng 4 luôn nha , niềng được hơn 1 năm mà thấy răng đã đều hết rồi á, nhưng mà bsi bảo là vì case của mình hô nhẹ nên ko cần nhổ, chứ nếu hô thêm chút nữa là phải nhổ thì mới kéo răng vào được ấy. Lúc mới niềng khoảng 6 tháng đầu thì răng chạy lộn xộn, nhiều khi còn thấy xấu hơn cả lúc chưa niềng luôn đó

      1. Tra Nguyen Thanh says: Trả lời

        niềng ở đâu thế, cho chị xin đc với

    3. Bee Bee says: Trả lời

      case của b có phải bắt vis ko ạ?

  17. Phùng Thị Cúc says: Trả lời

    Có ai đi niềng răng vì nhìn ngang xấu không ạ. Mình bác sĩ nói màu răng và hình thể răng bình thường , chỉ khấp khểnh và hơi hô. Mình đang phân vân không biết nên niềng không? Liệu niềng răng có bị yếu không. Răng mình bây giờ rất khỏe không sâu.

    1. Huỳnh Thảo says: Trả lời

      Nếu răng khoẻ thì b niềng để cải thiện cũng đc b ạ, vì nhìn ngang đúng hơi hô nhẹ. Ca này nhẹ chắc sẽ niềng nhanh thui

      1. Bích Quang Ngô says: Trả lời

        Cho em hỏi nên niềng loại mắc cài nào v c ơi? Em thấy có niềng invi nhưng kte k cho phép nên chắc chỉ niềng đc mc thôi

      2. Huỳnh Thảo says: Trả lời

        Niềng invi thì đc cái k ai biết em đang niềng nhưng loại này hơi cao. Còn em có thể niềng mckl hoặc mc sứ. Mc sứ thì sẽ thiên về thẩm mỹ, còn mckl lực siết sẽ chặt hơn một chút

      3. Bích Quang Ngô says: Trả lời

        Mckl hình như có 2 loại mà đúng k c? Em đang tính niềng mckl tự động hơn

      4. Huỳnh Thảo says: Trả lời

        C thấy niềng mckl tự động tiện hơn mc thg, vì nếu bung mc thì cũng k lo bị mất ấy, vs cũng k lo bị đứt chun, ăn uống vsinh cũng thoải mái hơn nhiều. https://vienniengrangViDental.com/nieng-rang-mac-cai-kim-loai-tu-dong-580.html

      5. Văn Bình says: Trả lời

        C niềng mckl tự động vs răng miệng khó k? Vì em nghe bảo niềng mà vs k cẩn thận dễ bị viêm lợi

        1. Fanny Phạm says: Trả lời

          Dùng bàn chải mềm ấy em. C dùng thêm tăm nc vs nc súc miệng bên pk tặng, vs bs cũng tặng mấy gói chăm sóc răng miệng lúc niềng nên trộm vía k viêm lợi nữa

    2. Khả Vân says: Trả lời

      Đi niềng góc nghiêng đẹp hơn đấy. Thu hàm dưới vào là đẹp. Đỡ hô nữa

    3. Thu Hường says: Trả lời

      Nhìn thẳng thì mình thấy cười tươi và đẹp nhưng nhìn góc nghiêng chưa đẹp thôi. Niềng k làm răng yếu đi đâu bạn

  18. Thiên Thiên says: Trả lời

    Em chào mọi người
    Răng em bị khớp cắn sâu, nhìn hô và khấp khểnh nên đang muốn niềng răng ạ. Em đang phân vân giữa nha khoa Tâm Việt và nha khoa Tín An. Ai nào ở nha khoa này rồi cho em xin nhận xét với ạ. Thanks mn

    1. Linh hạ says: Trả lời

      mình chưa nghe 2 nha khoa này bao giờ haha, nhưng cho hỏi khớp cắn sâu như của bạn thì nha khoa bên đó nhận định niềng bao lâu ?

    2. Yến Nhi says: Trả lời

      Mình niềng ở ViDental Brace cũng khớp cắn sâu, cũng hô , bác sĩ cho xem phác đồ niềng 3 năm lận, không biết vậy có phải lâu không mọi người?

      1. Châu Nguyễn says: Trả lời

        không lâu đâu bạn ạ, tại tôi niềng hô thôi cũng 3 năm rồi đấy ạ, tại vì hô nó khó với lâu lắm , khấp khểnh khéo còn nhanh, chứ hô lâu lắm

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309