Niềng răng Tháng 3 – Nhận quà cực lớn với siêu ưu đãi đến từ Trung Tâm ViDental Brace

Tháng 3 ghé chào, hẳn là không chỉ các chị em phụ nữ mà còn rất nhiều khách hàng mong chờ tháng mới với nhiều sự kiện đặc biệt. Hòa chung với không khí vui tươi và phấn khởi này, Trung Tâm ViDental Brace cũng mang tới những ưu đãi “siêu xịn” dành cho quý khách hàng niềng răng trong Tháng 3. 

Niềng răng không lo về giá với SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM TỚI 30% CHI PHÍ

Trung Tâm ViDental Brace với hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ niềng độc quyền Vi-Smile X3 HIỆU QUẢ NIỀNG đã và đang trở thành địa chỉ uy tín của hàng ngàn khách hàng. Không chỉ mang đến dịch vụ tốt nhất, Trung Tâm ViDental Brace còn thấu hiểu tâm lý chung của khách hàng về vấn đề chi phí.

Xuất phát từ sự thấu hiểu đó, Trung Tâm ViDental Brace trong THÁNG 3 này đã triển khai chương trình ƯU ĐÃI CỰC SỐC, GIẢM ĐẾN 30% CHI PHÍ NIỀNG cho tất cả khách hàng. Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Trung Tâm ViDental Brace sẽ được áp dụng từ ngày 01/03/2023 đến ngày 31/03/2023 và dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng.

Cùng với ưu đãi đặc biệt này, khách hàng đến với Trung Tâm ViDental Brace trong tháng 3 còn nhận được những quyền lợi đi kèm vô cùng hấp dẫn như sau: 

  • MIỄN PHÍ thăm khám và tư vấn
  • Giảm tới 50% chi phí nhổ răng khôn
  • MIỄN PHÍ nhổ răng chỉnh nha
  • Tặng máy tăm nước trị giá lên tới 1,5 triệu đồng
  • Trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng 

>>> Chương trình áp dụng với tùy từng cơ sở và dành cho khách hàng đặt lịch khám với ViDental thông qua Fanpage, Zalo hoặc Hotline tư vấn

Trải nghiệm ưu đãi tháng 3 tuyệt vời của Trung Tâm ViDental Brace với những điều đặc biệt 

Đến với ưu đãi đặc biệt trong Tháng 3 của Trung Tâm ViDental Brace, khách hàng sẽ được tận hưởng những điều đặc biệt, ấn tượng tại trung tâm niềng răng uy tín hàng đầu thị trường hiện nay: 

Trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng CHUẨN QUỐC TẾ

Trung Tâm ViDental Brace với mong muốn mang tới khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ ngay cả khi đang niềng, vì vậy tất cả các chương trình ưu đãi được áp dụng trong Tháng 3 này đều hướng tới mục đích nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Hơn thế nữa, khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc toàn diện, chu đáo của Trung Tâm ViDental Brace trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ. 

Với sự cải thiện và nâng cấp mỗi ngày, Trung Tâm ViDental Brace hứa hẹn sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm mới thực sự hài lòng. Đồng thời, trung tâm cũng luôn sẵn sàng giải đáp và xử lý mọi thắc mắc, vấn đề liên quan đến niềng răng, giúp khách hàng yên tâm nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Ưu đãi gấp đôi – Chất lượng không đổi

Ưu đãi “KHỦNG” Tháng 3 của Trung Tâm ViDental Brace với mục đích lớn nhất là tri ân khách hàng, chào đón Ngày Hạnh Phúc và chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chính vì vậy, ưu đãi giảm sâu nhưng chất lượng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu, mang đến khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất. 

Tất cả khách hàng niềng răng trong Tháng 3/2023 đều được hưởng ưu đãi giảm chi phí lên tới 30% và nhận được nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn được tham gia, trải nghiệm các quy trình thăm khám cao cấp như: 

  • Quét dấu răng, mẫu hàm với công nghệ iTero hiện đại và chính xác nhất hiện nay
  • Biết trước lộ trình niềng với phần mềm SMILECHECK hiện đại
  • Chụp X-quang bằng hệ thống máy chụp phim nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Hơn thế nữa, ưu đãi giảm giá hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng thăm khám, điều trị nha khoa mà các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Brace mang tới khách hàng. Vì vậy, quá trình thăm khám vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả và chính xác nhất với các bác sĩ, chuyên gia đã có hơn 15 năm kinh nghiệm về nha khoa thẩm mỹ. Nhờ đó, mọi lo lắng, băn khoăn của khách hàng đều sẽ được giải tỏa một cách thoải mái nhất. 

Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế – ViDental Brace nói riêng và Trung Tâm ViDental Brace nói chung hướng tới trở thành nha khoa thương hiệu Toàn Cầu – Tiên phong trong áp dụng hệ thống 45 quy chuẩn Quốc tế trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Vì vậy, trung tâm cam kết ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang tới khách hàng trải nghiệm đặc biệt và khác biệt nhất. 

Đăng ký trải nghiệm cùng Trung Tâm ViDental Brace ngay hôm nay để cùng MỈM CƯỜI – TỰ TIN – HẠNH PHÚC

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309