Niềng Răng Trả Góp 0%, Thủ Tục Đơn Giản Nhanh Chóng

Đã được tư vấn chuyên môn bởi | Chuyên Khoa: Chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Thẩm mỹ

Chi phí niềng răng cao luôn là rào cản lớn nhất đối với phần lớn khách hàng. Và phương thức niềng răng trả góp đã và đang được nhiều nha khoa cung cấp để phục vụ khách hàng có nhu cầu tài chính hạn chế có thể tiếp cận dịch vụ này một cách dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Niềng răng trả góp là gì?

Niềng răng trả góp là một hình thức thanh toán chi phí dịch vụ chỉnh nha mà khách hàng chỉ cần chi trả trước một phần tổng chi phí, phần còn lại sẽ được chia nhỏ để thanh toán thành từng đợt hoặc tháng. Hợp đồng trả góp sẽ được ký kết giữa hai bên là đơn vị nha khoa và khách hoàng hoặc có thể có thêm sự tham gia của đơn vị thanh toán (ngân hàng).

Chi phí thực tế khi thanh toán trả góp được quyết định bởi các yếu tố:

  • Tổng chi phí niềng răng mà khách hàng cần chi trả.
  • Số tiền cần trả trước khi ký kết hợp đồng trả góp.
  • Số tiền trả sau trong thời hạn cụ thể (thường từ 6 – 24 tháng).
  • Lãi suất mỗi tháng.
Niềng răng trả góp là giải pháp tối ưu chi phí chỉnh nha
Niềng răng trả góp là giải pháp tối ưu chi phí chỉnh nha

Bảng giá niềng răng trả góp 0%

Hiện nay, có nhiều đơn vị đang cung cấp tới khách hàng các gói dịch vụ niềng răng trả góp với phương pháp chỉnh nha mắc cài và Invisalign. Mỗi gói dịch vụ trọn gói sẽ có mức giá, chính sách và quyền lợi riêng, cụ thể:

Các Phương Pháp

Chi Phí (đồng)
Niềng Răng Mắc Cài CHỈNH NHA MẮC CÀI TITAN 31.000.000
CHỈNH NHA MẮC CÀI SỨ 46.500.000
CHỈNH NHA MẮC CÀI SỨ TỰ ĐỘNG 55.000.000
Niềng răng Invisalign



CHỈNH NHA INVISALIGN FULL COMPREHENSIVE 120.000.000
INVISALIGN GÓI MODERATE 1 HÀM 70.000.000
INVISALIGN GÓI MODERATE 2 HÀM 95.000.000
INVISALIGN GÓI LITE 1 HÀM 45.000.000
INVISALIGN GÓI LITE 2 HÀM 60.000.000

Thủ tục niềng răng trả góp ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG

Vậy thủ tục trả góp niềng răng như thế nào? Quy trình niềng răng CHUẨN Y KHOA diễn ra cực kỳ đơn giản, hạn chế các giấy tờ trong bước hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức.

Dưới đây là thủ tục đăng ký và thực hiện trả góp chỉnh nha:

  • Bước 1: Khách hàng đến thăm khám tổng quan, chụp phim X – quang và tư vấn trực tiếp với bác sĩ để lựa chọn phương pháp niềng răng, lên phác đồ điều trị cụ thể, đồng thời tham khảo và lựa chọn hình thức thanh toán, các gói dịch vụ trả góp.
  • Bước 2: Sau khi khách hàng quyết định gói dịch vụ phù hợp, Trung tâm sẽ tiến hành hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ, phổ biến chính sách, điều khoản để 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng. Trong bước này, khách hàng sẽ trả trước 30 – 40% tổng chi phí niềng răng theo thỏa thuận hợp đồng.
  • Bước 3: Khách hàng tiếp tục thực hiện quy trình niềng răng, tái khám, đồng thời thanh toán phần còn lại của chi phí theo từng đợt dựa trên điều khoản hợp đồng trả góp.
  • Bước 4: Trước thời hạn thanh toán, khách hàng cần kết toán toàn bộ chi phí niềng răng. Đối với trường hợp chậm hạn thanh toán sẽ có lãi suất kèm theo trong hợp đồng và khách hàng cần thanh toán đủ trước khi kết thúc quá trình niềng răng.

5 Giải đáp thú vị nhất về dịch vụ niềng răng trả góp

Trước khi lựa chọn hình thức trả góp cho dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, khách hàng luôn phân vân và thắc mắc trước nhiều vấn đề. Dưới đây là câu trả lời cho 5 thắc mắc của nhiều khách hàng về dịch vụ niềng răng trả góp được giải đáp bởi các chuyên gia tại ViDental Brace:

Đối tượng nào có thể chọn hình thức trả góp chỉnh nha?

Các gói dịch vụ niềng răng trả góp 0% rất đa dạng để phù hợp hầu hết các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu muốn chỉnh nha nhưng lo lắng về vấn đề chi phí thực hiện cao, cụ thể:

  • Tình trạng răng hô vẩu, mọc lệch, thưa, móm,… ở cấp độ từ 1 – 3 (nhẹ – phức tạp).
  • Có thể có hoặc không mắc các bệnh lý nha khoa khác như: Viêm tủy răng, viêm nướu lợi,…
  • Lựa chọn bất cứ phương pháp niềng răng nào tại ViDental Brace.
  • Phác đồ điều trị cần nhổ hoặc không cần nhổ răng, bao gồm hăm thường và răng khôn.
Dịch vụ trả góp niềng răng tại ViDental Brace phù hợp mọi tình trạng răng miệng
Dịch vụ trả góp niềng răng tại ViDental Brace phù hợp mọi tình trạng răng miệng

Như vậy, đội ngũ nhân viên của ViDental Brace sẽ luôn theo sát các bước, hỗ trợ kịp thời khâu chuẩn bị giấy tờ và hoàn tất thủ tục trả góp trong quá trình niềng răng của khách hàng. Điều này giúp hạn chế sai sót, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, đảm bảo quyền và nghĩa vụ của khách hàng cũng như ViDental Brace.

Trả góp niềng răng tại có mất lãi suất không?

Hiện nay, các gói trả góp niềng răng tại ViDental Brace đều áp dụng mức lãi suất 0% với thời hạn thanh toán trong 1 năm. Chỉ cần khách hàng thực hiện đúng điều khoản thanh toán đúng kỳ hạn, bạn sẽ không mất thêm chi phí nào khác do lãi suất.

Trong trường hợp khách hàng không hoàn thành đúng cam kết trong hợp đồng, thanh toán phần còn lại của chi phí niềng răng quá hạn thì sẽ có mức lãi suất. Lãi suất này được thỏa thuận trong hợp đồng cùng các chính sách và điều khoản cụ thể.

Chính sách trả góp 0% tại áp dụng cho những phương pháp niềng răng nào?

Dịch vụ chỉnh nha lãi suất 0% được áp dụng cho tất cả các phương pháp niềng răng: 

  • Gắn mắc cài mặt ngoài với chất liệu: Kim loại, sứ, pha lê.
  • Gắn mắc cài dạng khóa: truyền thống, tự buộc.
  • Mắc cài mặt trong.
  • Niềng răng Invisalign với hệ thống các khay trong suốt.
tại ViDental Brace có nhiều gói trả góp với đa dạng phương pháp niềng răng
tại ViDental Brace có nhiều gói trả góp với đa dạng phương pháp niềng răng

Khách hàng khi niềng răng trả góp cần giấy tờ gì?

Thực tế, tất cả giấy tờ cần thiết trong quá trình đăng ký, thực hiện thủ tục niềng răng trả góp cho sinh viên và các đối tượng khách hàng khác đều có trong hồ sơ – hợp đồng ký kết giữa 2 bên, gồm:

  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ và thanh toán trả góp: đầy đủ điều khoản cam kết, thông tin về phác đồ điều trị chi tiết, báo giá tổng chi phí niềng răng, chính sách trả góp, thông tin quy trình và người thực hiện,…
  • Các giấy tờ tùy thân thiết yếu của khách hàng: Căn cước công dân/hộ chiếu/sổ hộ khẩu,…
  • Chứng minh tài chính của khách hàng: Thông thường khách hàng cần chứng minh tài chính 3 tháng gần nhất nếu thực hiện trả góp qua bên thứ 3 (thẻ ngân ngang/Visa…).

Khi thanh toán trả góp có được hưởng các chương trình khuyến mại khác không?

Trung tâm luôn cố gắng tối ưu chi phí chỉnh nha cho khách hàng bằng cách cung cấp nhiều ưu đãi, khuyến mãi theo tháng, đặc biệt các dịp Lễ Tết. Ngoài ra, chỉ cần lựa chọn dịch vụ niềng răng tại ViDental Brace, rất nhiều gói quà tặng, Voucher hấp dẫn đang chờ đợi. Do đó, ngoài chính sách trả góp 0% giảm áp lực tài chính, khách hàng vẫn được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chương trình trợ giá khác. 

Chi phí tiết kiệm, trả góp 0%, hiệu quả như ý muốn 

Khi lựa chọn niềng răng trả góp bạn sẽ nhận được những lợi ích không thể bỏ qua như:

Đa dạng gói dịch vụ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng 

Khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ chỉnh nha trọn gói với hình thức trả góp phù hợp nhất như gói Tiêu chuẩn – Standard, gói Cao cấp – Premium, gói Đặc biệt – Luxury… Tùy theo mức độ hô vẩu, móm, khấp khểnh cũng như nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn gói trả góp với các quyền lợi, chính sách riêng.

Phương pháp niềng răng hiện đại, hiệu quả và an toàn 

Sau khi khám tổng quan và tư vấn trực tiếp với bác sĩ của ViDental Brace, khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương pháp niềng răng mắc cài với chất liệu kim loại, sứ hoặc pha lê, dạng truyền thống hoặc tự khóa, niềng răng không mắc cài với khay niềng trong suốt – Invisalign,…

Chi phí tối ưu, tiết kiệm tối đa, bảo hành rõ ràng và công khai

Gói trả góp đối với phương pháp niềng răng thẩm mỹ có lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần trả trước chỉ từ 30 – 40% tổng chi phí, sau đó thanh toán phần còn lại với mức từ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ/tháng trong thời hạn 12 tháng.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, hợp đồng chi tiết và minh bạch 

Sau khi khách hàng lựa chọn và quyết định gói niềng răng phù hợp, Trung tâm sẽ thực hiện ký kết hợp đồng với các điều khoản minh bạch, đảm bảo quyền và nghĩa vụ pháp lý của 2 bên, đồng thời hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để hoàn thiện hồ sơ trả góp. Sau đó, khách hàng chỉ cần thực hiện thanh toán đúng quy định và thời hạn đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, trả góp niềng răng tại ViDental Brace hiện là lựa chọn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. cho đến nay, ViDental Brace đã thực hiện trên 2000 CA CHỈNH NHA THÀNH CÔNG trên toàn quốc và feedback kết quả từ khách hàng luôn HÀI LÒNG 100%.

Khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả niềng răng tại ViDental Brace
Khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả niềng răng tại ViDental Brace

Vì vậy, khách hàng có bất kỳ băn khoăn về niềng răng trả góp hay nhu cầu niềng răng thẩm mỹ tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn và đặt lịch thăm khám sớm nhất.

Bình luận (47)

  1. Vy Nguyễn says: Trả lời

    Mk xin đc niềng răng uy tín tại tp hcm giá cả hssv xíu ạ và ĐẶC BIỆT có hỗ trợ trả góp. Khu vực q7 hoặc lân cận 😍😍

    1. Phi Long says: Trả lời

      Bên nk Tấm Dentist á c, t đg niềng bên đó nè thấy cải thiện okala lắm, bsi lại có tâm nữa

    2. Tú Huyền says: Trả lời

      Thử qua viện Vidental ở Thủ Đức m đang niềng làm nè b. Mình hiện tại cũng đang trả góp đc 3 tháng ở đây r, mặc dù là trả góp nhưng viện vẫn rát tâm huyết nên mình khá hài lòng

    3. Vy Nguyễn says: Trả lời

      Có lãi suất nhiều k b? Nếu đc mình ghé qua viện b nói làm luôn cho tiện

    4. Tú Huyền says: Trả lời

      k có lãi suất b ạ, mỗi tháng đóng tầm 1-2tr tùy theo b chọn trả ntn thôi

  2. Thảo Anh says: Trả lời

    Mn ơi, case của mình phức tạp quá k biết viện Vidental có cho trả góp k ạ😭 Case này mà trả hết 1 đợt chắc phải bán xe quá😭

    1. Tường Vy says: Trả lời

      Vẫn cho trả góp ấy b, b ra nk khám thử xem tại hồi trước b mình niềng ở viện kêu răng case nhẹ đến phức tạp đều cho trả góp cả, cho khách hàng nhẹ tiền ấy

    2. Thảo Anh says: Trả lời

      Răng bạn của bạn có phức tạp giống mình k? Mình sợ case mình mọc chênh lệch thế này thì phải nhổ răng

    3. Tường Vy says: Trả lời

      Case của b mình là trung bình k quá phức tạp, cơ mà hồi trước đến nk khác là họ khuyên nên nhổ mấy cái răng trong để niêng cho tiện, mà chuyển qua Vidental khám thì họ làm sao mà k cần phải nhổ cái răng nào cả nên nhỏ mới quyết định làm ở đây luôn ấy. B khám thử xem, ai biết đâu bs có cách k cần phải nhổ cái răng nào

  3. Nguyễn Nhi says: Trả lời

    Em định ra tết đi niềng răng, Cho em hỏi luôn có nha khoa nào ở tphcm niềng ok mà giá sinh viên không ạ 😴 Có hỗ trợ trả góp ạ

    1. Đông Hường says: Trả lời

      Mình niềng ở nk Vidental đến ra năm là tháo niềng ròi nè, giá ok Bs thì theo sát từng chu kì luôn mà được trả góp 12 tháng lận bạn tham khảo bên đó đi

    2. Nguyễn Nhi says: Trả lời

      Răng mình bị hô v thì b nghĩ niềng giá thành cỡ ntn? Nếu đc mình trả 1 thể luôn

    3. Đông Hường says: Trả lời

      Nếu răng b k khập khểnh thì chắc là case nhẹ thì viện Vidental làm chắc tầm 20 mấy tr thôi

  4. Ánh Thy says: Trả lời

    Mọi người em thì mún niềng ở những nha khoa,mà mẹ em thì kêu vô bệnh viện răng hàm mặt, mọi người cho em lời khuyên với ạ

    1. Oanh Đăng says: Trả lời

      có tiền thì cứ vào viện tư làm nha. Đâu cũng đc. Miễn tin cậy đc là đc. Viện tư thì giá cao hơn . Nó quy mô lớn , nhưng đi khám và niềng ở nha khoa tiện hơn trong bv á

    2. Phi Trâm says: Trả lời

      đúng r á, má mình cũng kêu y nv. Mình sợ niềng ở bv nó quy mô lớn á cái ngta k qtam mình nhiều như ở nha khoa tư.

  5. Anh Dũng says: Trả lời

    Nha khoa ko cho trả góp và ko có hợp đồng niềng thì tính sao mn?

    1. Phương Trần says: Trả lời

      Không trả góp thì k nói tới. Nhưng k có hợp đồng thì k nên niềng nhà khoa đó nhé

    2. Anh Dũng says: Trả lời

      vì m ở quê nên cũng ít nha khoa k có nhiều sự lựa chọn như các bác trên thành thị

    3. Phương Trần says: Trả lời

      vậy bạn tìm hiểu thêm 1 số nha khoa gần bạn hoăc chịu xa tí mà chất lượng chứ ko cho góp k có hd thì mình thiệt á

    4. Anh Dũng says: Trả lời

      Chắc mình phải lên tp làm 1 chuyến, chứ để mấy chục năm nay r, k niềng chắc khỏi có vợ luôn ấy.Bạn Phương có biết những nk nào uy tín ở HN k? Tư vấn cho m đi ạ

    5. Phương Trần says: Trả lời

      Ở HN nhiều nk lắm b, riêng mình thì hay ghê qua nk Paris vs ViDental Brace tại 2 viện này mình thấy làm rất đc.

  6. Thương Diệu says: Trả lời

    Mình muốn niềng răng, mình đã khảo nhiều nha khoa. Và may mắn đã tìm đc 1 nha khoa mình ưng, bs tư vấn có tâm, có cho trả góp. Mình chuẩn bị làm, cho mình hỏi niềng răng đau nhất lúc nào vậy? Để chuẩn bị tâm lý

    1. Thương Diệu says: Trả lời

      Ban cho mình xin 1 số cách vệ sinh an toàn cho răng vs? Lỡ k vệ sinh kĩ cái hư thì uổng tiền làm lại

    2. Thảo Duyên says: Trả lời

      Đánh răng đủ 2 bữa một ngày đc thì mua bàn chải chải đánh răng hoặc nc súc miệng xài cho sạch

    3. Yến Vy says: Trả lời

      Cho mình xin đc nk b làm với ạ? Có cần đặt cọc trước bn k?

    4. Thương Diệu says: Trả lời

      có b, mình trả trước 50%. Hình như trả trước 30% cũng dc thì phải

  7. Tiến Đạt says: Trả lời

    Cho mình hỏi có nha khoa nào niềng trả góp mà không phải cọc lúc đầu không ạ :<< vì cọc cũng số tiền lớn, mình có khả năng trả góp mỗi tháng thuii

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      mình cọc có 9tr thôi mà, cố gắng gom góp cũng mới đủ hiu, chứ giờ làm j có nk nào mà k cần đặt cọc trước đâu b

    2. Tiến Đạt says: Trả lời

      Dạ cho em hỏi là mình trả bao nhiêu tháng á chị

    3. Hồng Nhung says: Trả lời

      mình góp mỗi tháng 1tr đến khi nào mình tháo thì thôi nè.

  8. Thanh Nga says: Trả lời

    cho mình hỏi ké, niềng răng ở nk Vidental tphcm ổn không ạ? Mình đang định niềng cho cháu 12t

  9. Hoàng Vy says: Trả lời

    cháu nhỏ mấy tuổi mà niềng được rồi ạ , mình đang muốn cho con niềng nhưng sợ ít tuổi quá chua thấy hết răng ngta ko niềng

    1. Hương Phạm says: Trả lời

      bsi em mình dặn trẻ bắt đầu thay răng vĩnh viễn là niềng luôn đc r b. Càng sớm càng tốt

  10. Thanh Hậu says: Trả lời

    Chuyện là em chuẩn bị gắn mắc cài pha lê nhưng hôm nay em có tra và tìm hiểu. Độ bền chắc của mắc cài pha lê thường không cao, đặc biệt mắc cài rất dễ bị vỡ mỗi khi va chạm lực mạnh từ bên ngoài. Lực kéo của dây cung, mắc cài pha lê thường yếu hơn so với mắc cài sứ. Vì thế em thật sự rất hoang mang em có bảo bạn em là em có thể đổi đc ko thì bạn em bảo mắc cài pha lê hàng ko có sẳn nên có lẽ ko đổi đc lại thành mắc cài kim loại. Ai đang gắn mắc cài pha lê cho em xin cảm nhận để an ủi tí ạ

    1. Hồng Khang says: Trả lời

      nó chắc như gì ấy. Mình niềng mc pha lê còn chưa rớt bao h đây. Nó chỉ cộm hơn kim loại xíu, nhưng đeo lên rất thẩm mĩ, và cũng quen dần ko cộm đâu à. Nếu cần thẩm mĩ thì cứ tự tin quất mc pha lê nha.

    2. Úc Phạm says: Trả lời

      ừa tui cũng 9 tháng rồi chưa thấy rơi cái mc nào có 1 cái t lỡ nhai mạnh nên mẻ 1 tẹoo 😂 . Mấy tháng đầu chỉ rơi mấy cái mckl thôi .

    3. Thanh Hậu says: Trả lời

      Mấy b làm ở đâu? Chi phí hết nhiêu vậy ạ?

    4. Hồng Khang says: Trả lời

      Mình làm ở ViDental Brace, thấy báo chí đăng khá nhìu về loại niềng trong suốt của viện nên mình ghé qua làm luôn. Chi phí tầm hết 100 mấy tr á b, có hơi chênh so vs bv mà đc cái dịch vụ đubgs xịn luôn, có cảm giác như ở quốc tế chứ k phải ở Vn

  11. Xuân Lam says: Trả lời

    Ulatr mng cho e hỏi niềng răng đc tuần r có ăn đc khô bò, khô gà, bánh tráng trộn vs cả cơm cháy chà bông k ạ. Huhu nhìn thì thèm thuồng như con chuồn chuồn mà ăn vào sợ pay nguyên hàm quá 😭

    1. Khôi Nguyễn says: Trả lời

      niềng ngày đầu ăn bún bò, ngày 2 ăn mì tôm ạ =)) thoải mái đi b ơi

  12. Linh Đan says: Trả lời

    Niềng răng ngoài tiền ra thì cần cbi gì nữa mn ???

    1. Thị Ngọc says: Trả lời

      Trước khi niềng bạn nên ăn uống thoải mái các món mình thích, giữ tinh thần tốt nhất. Tìm hiểu nha khoa trước khi quyết định là điều quan trọng nhất, lựa chọn các nha khoa uy tín lâu năm có nhiều case niềng thành công trước đó. Tham khảo thêm ở các hội nhóm và các bạn đã niềng trước đó.

  13. Hoài Anh says: Trả lời

    Mình vừa niềng ở Vidental đc 5 tháng r này, dành review về niềng và viện cho các bác nào đang chuẩn bị làm thì nhanh làm đi nhé. Mình còn đang tiếc nuối là k nên sớm hơn để tận 27t mới có ý định niềng đây. Nhiều bác than đau nhức r hóp má hóp cằm mà m có thấy j đâu. Đã vậy mỗi tháng chỉ cần đóng 2tr là có bộ răng đều r, thiệt tình tiếc cho mình dễ sợ 😭

  14. Thanh Trúc says: Trả lời

    Mình thấy 2 bên nk Paris và nk ViDental Brace đều có trả góp cả, k biết nên đến viện nào

  15. Đức Nguyên says: Trả lời

    Dạo này dịch vụ nk tân tiến thât, trong tay mình chỉ có tầm 10tr mà lại đc 1 bộ niềng đúng xịn luôn😊 Đã vậy làm ở Vidental mình còn thấy giống như bà hoàng, lúc nào cũng đc các y bs hỏi thăm cảm thấy rất hài lòng. Hồi trước còn nghĩ sẽ k bao giờ trị đc hàm răng hô này mà giờ đã thành công răng đều đặn chỉ sau 18 tháng thôi ấy 😁

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309