Niềng Răng Trong Suốt Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi | Chuyên Khoa: Chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Thẩm mỹ

Niềng răng trong suốt là một phương pháp điều trị nha khoa mới mẻ và hiện đại, được thiết kế để cải thiện vấn đề về tình trạng răng mà không làm giảm tính thẩm mỹ của nụ cười. Thay vì sử dụng niềng răng truyền thống màu bạc hay kim loại, niềng răng trong suốt được làm từ các vật liệu trong suốt như polycarbonate, sapphire hay composite có khả năng truyền ánh sáng. Vì thế phương pháp niềng răng này có mức giá khá cao từ khoảng 35 đến 120 triệu đồng. [1]

Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt là phương pháp nắn chỉnh răng thông qua các khay niềng bằng nhựa nha khoa cao cấp, có màu trong suốt. Các khay niềng này được thiết kế tương tự với hình dáng, kích thước khuôn răng từng người ở từng giai đoạn điều trị.

Thông thường mỗi ca chỉnh nha bằng phương pháp này cần từ 20 – 40 khay niềng, mỗi khay dịch chuyển khoảng 0,2 – 0,25mm. Khi niềng răng trong suốt, khách hàng được nhìn thấy hình ảnh mô phỏng kết quả chỉnh nha của mình.

Mỗi khay niềng được thay sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng và khách hàng cần duy trì đeo khí cụ tối thiểu 22h mỗi ngày.

Niềng răng trong suốt sử dụng các khay niềng nhựa để nắn chỉnh răng
Niềng răng trong suốt sử dụng các khay niềng nhựa để nắn chỉnh răng

Bảng giá niềng răng trong suốt mới nhất

Giá niềng răng trong suốt được tính theo công thức sau:

Tổng chi phí niềng răng trong suốt = Giá loại khay niềng + chi phí thăm khám + chi phí điều trị bệnh nha khoa (nếu có) + chi phí phát sinh

Dưới đây là bảng giá niềng răng trong suốt mới nhất hiện nay:

Phương pháp thực hiện Chi phí (đồng)
Niềng răng trong suốt Invisalign 45.000.000 – 130.000.000
Niềng răng trong suốt 3D Clear 55.000.000 – 60.000.000
Niềng răng trong suốt ECligner 60.000.000 – 80.000.000
Niềng răng trong suốt Zenyum 35.000.000 – 65.000.000

CHI TIẾT: Niềng Răng 3D Clear Và Invisalign Loại Nào Tốt Hơn?

4 yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng trong suốt

Thực tế niềng răng trong suốt giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên chi phí khách hàng phải bỏ ra thường không giống nhau:

  • Loại khay niềng: Mỗi loại khay niềng trong suốt có thiết kế, chất liệu khác nhau nên giá thành có sự chênh lệch. Theo đó Invisalign có giá cao nhất và Zenyum có giá thấp nhất.
  • Tình trạng răng miệng: Khách hàng có răng lệch lạc, khấp khểnh nghiêm trọng hoặc mắc bệnh lý nha khoa cần điều trị sẽ phải chi trả tổng chi phí niềng răng cao hơn bình thường.
  • Độ tuổi thực hiện: Niềng răng cho trẻ em dưới 16 tuổi diễn ra đơn giản, nhanh chóng nên chi phí thường thấp hơn đáng kể so với chỉnh nha cho người trưởng thành.
  • Chính sách của nha khoa: Giá niềng răng trong suốt ở mỗi nha khoa khác nhau do các yếu tố về trình độ bác sĩ, hệ thống máy móc thiết bị, cơ sở vật chất không giống nhau.
Giá niềng răng Invisalign ở từng khách hàng có sự chênh lệch
Giá niềng răng Invisalign ở từng khách hàng có sự chênh lệch

Tại sao giá niềng răng trong suốt lại cao?

Hiện nay, niềng răng trong suốt có chi phí cao nhất trong tất cả các phương pháp chỉnh nha, chênh lệch từ 3 – 5 lần so với niềng răng mắc cài, lý do là bởi:

  • Chất liệu cao cấp: Khay niềng trong suốt thường được làm từ Polyethylene hoặc Polyurethane cao cấp, mềm dẻo, tạo cảm giác thoải mái mà không gây kích ứng khoang miệng.
  • Quá trình chế tác: Khí cụ niềng răng trong suốt được chế tác dựa trên công nghệ CAD/CAM và in 3D, tạo ra khay niềng riêng cho từng khách hàng với độ chính xác cao.
  • Yêu cầu sự tỉ mỉ, công nghệ cao: Tất cả các khâu từ thiết kế, chế tác khay niềng trong suốt cần ứng dụng công nghệ cao, yêu cầu sự tỉ mỉ, thận trọng của kỹ thuật viên.
  • Có nhiều ưu điểm vượt trội: Niềng răng trong suốt giúp cải thiện tính thẩm mỹ và sự tự tin cho khách hàng, đặc biệt không làm tổn thương mô mềm trong khoang miệng.
  • Chi phí vận chuyển: Khác với mắc cài, để có được khay niềng đúng chuẩn, nha khoa cần chuyển thông tin về hàm răng của khách hàng đến nhà sản xuất để chế tác, sau đó khay niềng được vận chuyển về Việt Nam nên giá niềng răng sẽ bao gồm chi phí này.
Khay niềng có quá trình chế tác tỉ mỉ nên chi phí cao
Khay niềng có quá trình chế tác tỉ mỉ nên chi phí cao

Khó có thể đưa ra một con số cụ thể cho câu hỏi niềng răng trong suốt giá bao nhiêu vì chi phí thực tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Khách hàng có thể tìm đến những nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn về giá dịch vụ, quy trình thực hiện và những lưu ý quan trọng giúp đạt được kết quả chỉnh nha cao nhất.

KHÁM PHÁ NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309