Niềng Răng Trong Suốt Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi | Chuyên Khoa: Chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Thẩm mỹ

Niềng răng trong suốt là một phương pháp điều trị nha khoa mới mẻ và hiện đại, được thiết kế để cải thiện vấn đề về tình trạng răng mà không làm giảm tính thẩm mỹ của nụ cười. Thay vì sử dụng niềng răng truyền thống màu bạc hay kim loại, niềng răng trong suốt được làm từ các vật liệu trong suốt như polycarbonate, sapphire hay composite có khả năng truyền ánh sáng. Vì thế phương pháp niềng răng này có mức giá khá cao từ khoảng 35 đến 120 triệu đồng. [1]

Giá niềng răng trong suốt đắt không? Cụ thể bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại, công nghệ tân tiến nhất đang được nhiều người lựa chọn hiện nay, đặc biệt với những khách hàng quan tâm đến tính thẩm mỹ khi niềng răng. Niềng răng trong suốt giá Hà Nội có giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nhiều người quan têm đến giá niềng răng trong suốt Hà Nội
Nhiều người quan têm đến giá niềng răng trong suốt Hà Nội

Dưới đây là thông tin chi tiết về mức chi phí dự kiến để thực hiện dịch vụ này mới nhất hiện nay:

Cập nhật giá niềng răng trong suốt MỚI NHẤT

Giá niềng răng trong suốt được tính theo công thức sau:

Tổng chi phí niềng răng trong suốt = Giá loại khay niềng + chi phí thăm khám + chi phí điều trị bệnh nha khoa (nếu có) + chi phí phát sinh

Hiện nay có nhiều công nghệ được áp dụng trong việc niềng răng, đặc biệt là niềng răng trong suốt, một số mức giá tham khảo dành cho từng loại công nghệ hiện có mặt tại Việt Nam như sau:

Dịch Vụ  Đặc Điểm Mức Giá (VNĐ)
Niềng răng Invisalign Chỉnh nha Invisalign là một kỹ thuật chỉnh nha độc quyền của Align Technology – công ty đầu tiên tạo ra các khay niềng răng trong suốt. Đây cũng là phương pháp niềng răng trong suốt phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Niềng răng Invisalign đã có hơn 20 năm nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trên hơn 12 triệu ca niềng răng thành công khắp thế giới 55.000.000 VNĐ – 130.000.000 VNĐ/ca điều trị
Niềng răng 3d Clear 3D Clear Aligner được sản xuất tại Việt Nam bằng việc ứng dụng công nghệ mô phỏng 3D để tạo ra các khay cứng điều chỉnh hàm dựa trên các thông số đo được. Niềng răng trong suốt Clear Aligner được đánh giá rất tốt về chất lượng 55.000.000 – 70.000.000 VNĐ/ca.
Niềng răng trong suốt Zenyum Đây là công nghệ thuộc một startup về niềng răng được thành lập vào năm 2018 đến từ Singapore 37.000.000 VNĐ – 67.000.000 VNĐ/ca.
Niềng răng trong suốt eCligner Niềng răng trong suốt eCligner là sản phẩm thuộc công ty Hàn Quốc cùng tên eCligner International và đã xuất hiện tại một số trung tâm nha khoa uy tín tại Việt Nam 60.000.000 VNĐ – 100.000.000 VNĐ/ca

XEM CHI TIẾT: Niềng Răng 3D Clear Và Invisalign Loại Nào Tốt Hơn?

Trên thực tế, so với các phương pháp niềng răng trong suốt mới xuất hiện chưa được chứng minh nhiều do còn hạn chế về số ca điều trị thành công, chỉnh nha trong suốt Invisalign là giải pháp niềng răng không mắc cài được đánh giá cao nhất về hiệu quả điều trị và là sự lựa chọn được phần đông khách hàng ưa chuộng. 

Chỉnh nha trong suốt Invisalign được ưa chuộng nhất
Chỉnh nha trong suốt Invisalign được ưa chuộng nhất

Do đó, hãy đi sâu hơn về mức giá của niềng răng trong suốt Hà Nội với công nghệ Invisalign. Theo khảo sát mới nhất, mức giá niềng răng trong suốt Invisalign tại Hà Nội dao động trong khoảng 55.000.000 – 130.000.000 VNĐ và được chia thành nhiều mức giá cụ thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi khách hàng, cụ thể:

  • Đối với những khách hàng là trẻ em từ 7 tuổi và tình trạng răng lệch lạc ở mức độ nhẹ: Việc niềng răng thường diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Tổng thời gian điều trị có thể chỉ kéo dài tối đa 1 năm và sử dụng tối đa 7 khay niềng. Trường hợp này mức giá niềng răng Invisalign là khoảng 55.000.000 – 70.000.000 VNĐ.
  • Đối với trường hợp niềng răng cho người trưởng thành và mức độ lệch lạc của răng nghiêm trọng hơn: Các bác sĩ sẽ chỉ định việc đeo khay niềng Invisalign kéo dài từ 2 – 5 năm với số lượng khay niềng khoảng 20 chiếc. Mức giá của cả quá trình điều trị sẽ vào khoảng 70.000.000 – 130.000.000 VNĐ.

CHI TIẾT: Niềng Răng Trong Suốt Invisalign Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất

Như vậy, Invisalign chính là phương pháp niềng răng đắt đỏ nhất hiện nay và có thể sẽ chỉ phù hợp với những khách hàng có nguồn tài chính dư dả. Hiện nay bạn có thể lựa chọn phương án niềng răng Invisalign tại những cơ sở nha khoa áp dụng chương trình trả góp để tối ưu hơn chi phí dành cho mọi khách hàng.

3 yếu tố ảnh hưởng chi phí niềng răng trong suốt

Giá niềng răng trong suốt Hà Nội cho người lớn và trẻ em hiện nay tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, gói dịch vụ, công nghệ niềng răng và khả năng thực hiện của từng cơ sở nha khoa. Nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn một dịch vụ niềng răng phù hợp nhất dựa trên tình trạng răng miệng và khả năng tài chính của bạn.

Mỗi nha khoa đều có bảng giá niềng răng cụ thể giúp bạn có thể biết được chi phí niềng răng trong suốt hiện nay là bao nhiêu. Tuy nhiên, mỗi đơn vị niềng răng đều có những ưu nhược điểm riêng như công nghệ, thiết bị, tính thẩm mỹ, kỹ thuật và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả chỉnh nha. Các yếu tố quyết định giá niềng răng trong suốt tại Hà Nội hiện nay bao gồm:

  • Công nghệ niềng răng: Giá niềng răng trong suốt Hà Nội ở từng cơ sở nha khoa và ca bệnh sẽ thay đổi theo từng công nghệ khác nhau, càng hiện đại và đảm bảo về hiệu quả thì giá càng cao. Đây là yếu tố quyết định đến 70% chi phí niềng răng trong suốt tại nha khoa hiện nay. 
  • Trang thiết bị thực hiện: Niềng răng trong suốt là một công nghệ đòi hỏi sự chính xác rất cao. Chính vì vậy, các trang thiết bị, máy móc chụp chiếu của trung tâm thực hiện cũng đòi hỏi phải là loại tiên tiến, cao cấp nhất để đảm bảo được hiệu quả điều trị. Hiện nay, chưa có nhiều cơ sở nha khoa tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói có thể đảm bảo được yếu tố này trong việc lấy mẫu, chụp chiếu cũng như chế tác khay niềng chất lượng đảm bảo.
  • Tay nghề nha sĩ: Niềng răng trong suốt đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn so với niềng răng thông thường. Do đó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện cần có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực này cũng như cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến nhất kịp thời. Đây cũng là một lý do quan trọng mà bạn cần tìm một cơ sở nha khoa thật sự uy tín khi có nhu cầu niềng răng trong suốt, mặc dù mức giá của những nơi này luôn cao hơn mặt bằng chung.

ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT: Có Nên Niềng Răng Trong Suốt Tại Nhà Không?

3 yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến giá niềng răng trong suốt tại Hà Nội
3 yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến giá niềng răng trong suốt tại Hà Nội

Bên cạnh những yếu tố cơ bản trên, chi phí của các dịch vụ nha khoa còn có thể chênh lệch khi áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi trong nhiều thời điểm nhất định, đặc biệt các dịp lễ, tết,…

Niềng răng trong suốt là phương pháp nắn chỉnh răng thông qua các khay niềng bằng nhựa nha khoa cao cấp, có màu trong suốt. Các khay niềng này được thiết kế tương tự với hình dáng, kích thước khuôn răng từng người ở từng giai đoạn điều trị.

Thông thường mỗi ca chỉnh nha bằng phương pháp này cần từ 20 – 40 khay niềng, mỗi khay dịch chuyển khoảng 0,2 – 0,25mm. Khi niềng răng trong suốt, khách hàng được nhìn thấy hình ảnh mô phỏng kết quả chỉnh nha của mình.

Mỗi khay niềng được thay sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng và khách hàng cần duy trì đeo khí cụ tối thiểu 22h mỗi ngày.

Niềng răng trong suốt sử dụng các khay niềng nhựa để nắn chỉnh răng
Niềng răng trong suốt sử dụng các khay niềng nhựa để nắn chỉnh răng

Tại sao giá niềng răng trong suốt lại cao?

Hiện nay, niềng răng trong suốt có chi phí cao nhất trong tất cả các phương pháp chỉnh nha, chênh lệch từ 3 – 5 lần so với niềng răng mắc cài, lý do là bởi:

  • Chất liệu cao cấp: Khay niềng trong suốt thường được làm từ Polyethylene hoặc Polyurethane cao cấp, mềm dẻo, tạo cảm giác thoải mái mà không gây kích ứng khoang miệng.
  • Quá trình chế tác: Khí cụ niềng răng trong suốt được chế tác dựa trên công nghệ CAD/CAM và in 3D, tạo ra khay niềng riêng cho từng khách hàng với độ chính xác cao.
  • Yêu cầu sự tỉ mỉ, công nghệ cao: Tất cả các khâu từ thiết kế, chế tác khay niềng trong suốt cần ứng dụng công nghệ cao, yêu cầu sự tỉ mỉ, thận trọng của kỹ thuật viên.
  • Có nhiều ưu điểm vượt trội: Niềng răng trong suốt giúp cải thiện tính thẩm mỹ và sự tự tin cho khách hàng, đặc biệt không làm tổn thương mô mềm trong khoang miệng.
  • Chi phí vận chuyển: Khác với mắc cài, để có được khay niềng đúng chuẩn, nha khoa cần chuyển thông tin về hàm răng của khách hàng đến nhà sản xuất để chế tác, sau đó khay niềng được vận chuyển về Việt Nam nên giá niềng răng sẽ bao gồm chi phí này.
Khay niềng có quá trình chế tác tỉ mỉ nên chi phí cao
Khay niềng có quá trình chế tác tỉ mỉ nên chi phí cao

Khó có thể đưa ra một con số cụ thể cho câu hỏi niềng răng trong suốt giá bao nhiêu vì chi phí thực tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Khách hàng có thể tìm đến những nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn về giá dịch vụ, quy trình thực hiện và những lưu ý quan trọng giúp đạt được kết quả chỉnh nha cao nhất.

KHÁM PHÁ NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309