TOP 9 Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt TPHCM Uy Tín Nhất

Một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ tân tiến và được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay chính là niềng răng trong suốt. Với giá thành cao, việc lựa chọn cơ sở nha khoa để đặt niềm tin, tiền bạc không dễ dàng. Tham khảo ngay danh sách 9 địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM uy tín, chất lượng cao nhất qua bài viết sau.

Review 9 địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM tốt nhất hiện nay

Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha không mắc cài, sử dụng hệ thống máng nhựa cao cấp, không màu ôm sát thân răng giúp điều chỉnh các răng về vị trí mong muốn trên cung hàm. Đây là một phương pháp có tính thẩm mỹ cao nhất cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác so với những thủ thuật niềng răng mắc cài truyền thống.

Niềng răng trong suốt loại bỏ nỗi lo vô tình nuốt dây cung niềng răng

Tuy nhiên, đây là một công nghệ nha khoa hiện đại, ứng dụng kỹ thuật phức tạp từ nước ngoài. Do đó, để đạt hiệu quả chỉnh nha tối ưu, quy trình cần đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng y khoa quốc tế, thực hiện đúng kỹ thuật bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, được hỗ trợ bởi những trang thiết bị, máy móc mới nhất. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị nha khoa niềng răng uy tín, đáp ứng những tiêu chí trên mang tính quyết định sự thành công của ca niềng răng trong suốt.

Là một trong hai thành phố lớn nhất cả nước, TPHCM có nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ chỉnh nha không mắc cài. Tuy nhiên, liệu đâu là địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM uy tín nhất để bạn có thể trao gửi niềm tin, tiền bạc. Tham khảo ngay TOP 9 cái tên nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng trên địa bàn thành phố và khu vực lân cận:

Đây cũng là một địa chỉ niềng răng tại TPHCM uy tín và được nhiều người biết đến nhất. Là một cơ sở y tế công lập với chi phí phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng bệnh nhân, bệnh viện vẫn ghi điểm nhờ hạ tầng vật chất, trang thiết bị khám chữa nha khoa, công nghệ chỉnh nha được nâng cấp trong những năm gần đây.

Đồng thời, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM cung cấp đa dạng phương pháp chỉnh nha từ mắc cài truyền thống cho đến niềng răng trong suốt. Đây là thành tựu của công cuộc chuyển giao công nghệ, ứng dụng dụng những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ tân tiến nhất từ những đơn vị nha khoa uy tín trên thế giới.

Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế - ViDental Brace là địa chỉ niềng răng trong suốt chất lượng cao, uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi có ý định niềng răng.

ViDental Brace trang bị đầy đủ những yếu tố quan trọng, tốt nhất về trình độ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tân tiến, chính sách giá, chính sách cam kết bảo hành…để mang đến chất lượng và trải nghiệm niềng răng trong suốt tốt nhất cho khách hàng.

ViDental Brace - Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế được nhiều người tin tưởng

Điều trị bởi Top 10 bác sĩ chỉnh nha Invisalign đầu tiên tại Việt Nam

Điều quan trọng đầu tiên để tạo nên sự thành công của một ca chỉnh nha là trình độ bác sĩ. ViDental Brace quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia giỏi đầu ngành về chỉnh nha.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái - Giám đốc chuyên môn ViDental Brace được biết đến là 1 trong 10 chuyên gia chỉnh nha Invisalign đời đầu tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm thực chiến. Trình độ chuyên môn của bác sĩ Thái không chỉ dừng ở các chương trình đào tạo trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Sau khi tốt nghiệp Chuyên khoa II Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thái dành nhiều năm học tập, tu nghiệp tại các quốc gia kỳ lân về nha khoa như Mỹ, Nhật, Hàn, Sing.

Không chỉ trực tiếp chỉnh nha cho chục ngàn bệnh nhân, bác sĩ Thái còn giữ các chức vụ cao tại các bệnh viện quốc tế, nha khoa lớn như Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Tổng Giám đốc, Cố vấn chuyên môn…Đồng thời, cái tên Dr Thái Nguyễn Smile cũng là tên diễn giả quen thuộc trên các kênh truyền hình, báo chí chia sẻ về nha khoa.

Ngoài ra, Bác sĩ Nội trú Thùy Anh - Giám đốc ViDental Brace cũng là chuyên gia chỉnh nha hàng đầu với 13+ năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thùy Anh sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên sâu về chỉnh nha, đặc biệt là Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ. Liên tục cập nhật những kiến thức, công nghệ chỉnh nha mới nhất từ các khóa học chuyên sâu từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, đến nay bác sĩ Thùy Anh đã điều trị thành công hàng nghìn ca chỉnh nha trong suốt cho cả khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Công nghệ niềng răng Vi-Smile gấp 3 hiệu quả 

ViDental Brace độc quyền ứng dụng Công nghệ niềng răng Vi-Smile hiện đại. Đây là công nghệ được rất nhiều khách hàng, cơ quan báo chí, truyền hình đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi về hiệu quả.

Những ưu điểm chính của Công nghệ niềng răng Vi-Smile:

  • Rút ngắn thời gian niềng răng từ 4-6 tháng
  • Hạn chế tối đa tình trạng đau, nhổ răng khi niềng
  • Phác đồ chuẩn xác đến từng micromet
  • Xem trước kết quả niềng răng
  • Kiểm soát tối đa các nguy cơ biến chứng sau niềng. 

Đối với chỉnh nha trong suốt Invisalign, ViDental Brace là đối tác trực tiếp của Hãng sản xuất Invisalign Hoa kỳ. Vì vậy, 100% vật liệu, các phần mềm hỗ trợ chỉnh nha Invisalign tại nha khoa đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy phép theo quy định của Bộ Y Tế.

Chi phí cạnh tranh trên thị trường, cam kết bảo hành trọn đời 

Vì là đối tác lâu năm của Công ty Invisalign Hoa kỳ, kết hợp với việc Giám đốc chuyên môn - bác sĩ Thái có thứ hạng cao trên hệ thống Invisalign toàn cầu, ViDental Brace mang đến cho khách hàng chính sách giá tốt hơn so với mặt bằng chung. Có những thời điểm, khách hàng chỉnh nha Invisalign tại nha khoa được giảm tới 35% chi phí gốc, giúp tiết kiệm hàng chục triệu đồng niềng răng.

Dưới đây là mức giá niêm yết tại nha khoa:

  • Chỉnh nha Invisalign gói Moderate 1 hàm: 47.5 triệu VND
  • Chỉnh nha Invisalign gói Moderate 2 hàm: 95 triệu VND
  • Niềng răng Invisalign Full Comprehesive: 120 triệu VND

Bên cạnh chính sách giá trọn gói hấp dẫn, ViDental Brace còn tặng kèm nhiều phần quà giá trị cho khách hàng với tổng giá trị lên tới 10 triệu đồng như: Tặng máy tăm nước - 1 triệu đồng, Voucher chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình - 5 triệu đồng, Hàm duy trì - 2 triệu đồng, Gói tẩy trắng răng sau niềng - 1,5 triệu đồng. 

Khách hàng cũng hoàn có thể yên tâm với hiệu quả chỉnh nha tại nha khoa vì ViDental Brace có chính sách cam kết bảo hành chất lượng trọn đời bằng văn bản có giá trị pháp lý. Hợp đồng chỉnh nha ghi rõ thông tin điều trị, quyền lợi của khách hàng, đồng thời được lưu trữ online bằng thẻ điện thử ViDental Standard. 

Với những thế mạnh độc quyền trên, ViDental Brace xứng đáng là địa chỉ chỉnh nha Invisalign tốt hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2 liên kết: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hotline: 098 793 33 09

Nhắc đến địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng, chúng ta không thể bỏ qua Nha khoa Paris. Được biết đến là một trung tâm nha khoa uy tín, thành lập từ 2014 tại Hà Nội, cho đến nay, đơn vị này đã mở rộng các chi nhánh, có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc, trong đó có 3 cơ sở tại TPHCM.

Hoạt động theo tiêu chuẩn y khoa Pháp, Nha khoa Paris mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa điều trị, thẩm mỹ cao cấp, chất lượng và an toàn. Một trong những dịch vụ được đánh giá cao của đơn vị nha khoa này chính là niềng răng trong suốt ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng máng chỉnh nha Invisalign cao cấp. Mức phí hợp lý từ 45.000.000 - 130.000.000 VNĐ/2 hàm phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Đây là một trong những hệ thống nha khoa toàn diện, giá tốt với đa dạng dịch vụ nha khoa tổng quát, điều trị và thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với không gian phòng khám khang trang, các thiết bị nha khoa tân tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Paris mang đến những dịch vụ khám chữa và niềng răng tốt nhất cho khách hàng.

ĐỌC THÊM: Có Nên Niềng Răng Trong Suốt Tại Nhà Hay Không? Những Rủi Ro Có Thể Gặp Phải

Đây là đơn vị nha khoa chuyên thực hiện các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, do đó Up Dental trở thành địa chỉ hàng đầu của nhiều khách hàng trên địa bàn TPHCM khi có nhu cầu chỉnh nha. Tại đây cung cấp các phương pháp niềng răng truyền thống và cả hiện đại, từ mắc cài kim loại, sứ, pha lê, mặt lưỡi cho đến chỉnh nha trong suốt không mắc cài.

Trong đó, phương pháp niềng răng trong suốt của Up Dental được đánh giá cao nhất với đa dạng công nghệ khay niềng nhập khẩu và tự sản xuất, đảm bảo các tiêu chuẩn nha khoa quốc tế và Bộ Y tế để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Quy trình bài bản, trang thiết bị tân tiến, các chương trình ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn kết hợp chính sách trả góp 0% lãi suất chính là những ưu điểm của Up Dental. Đây chính là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt đối với học sinh - sinh viên nhờ mức chi phí chỉnh nha phải chăng.

Nha khoa Parkway cũng là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ niềng răng trong suốt được nhiều người dân trên địa bàn TPHCM và các khu vực lân cận tin chọn. Đây là đơn vị tiên phong trong đầu tư và ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến theo tiêu chuẩn Singapore. Với cơ sở hạ tầng hang trang, các thiết bị nha khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài và đội ngũ nha sĩ lành nghề, Nha khoa Parkway mang đến chất lượng và trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha hiệu quả, an toàn.

Đặc biệt, đây là một trong số ít các đơn vị nha khoa cung cấp dịch vụ chỉnh nha không mắc cài áp dụng cho 1 hàm. Đó là bởi ngoài các công nghệ niềng răng trong suốt với máng chỉnh nha sản xuất, nhập khẩu từ nước ngoài, Nha khoa Parkway cũng cung cấp dịch vụ thiết kế khay niềng 3D chất lượng cao, đạt chuẩn Bộ Y tế để phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhờ đó, những khách hàng bị hô vẩu, móm, thưa, lệch lạc nhẹ ở chỉ hàm trên hoặc hàm dưới có thể tiết kiệm chi phí chỉnh nha mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị tốt. Chưa kể đến những khuyến mãi hấp dẫn, chính sách trợ giá cho học sinh - sinh viên chính là cơ hội chỉnh nha giá tốt cho người dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nha khoa Kim hay Kim Dental là một chuỗi hệ thống hơn 20 cơ sở nha khoa trên toàn quốc. Là một đơn vị chuyên niềng răng trong suốt TPHCM lớn, Nha khoa Kim có thể mạnh về cơ sở hạ tầng đầy đủ, hệ thống vô trùng đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu, trang thiết bị và máy móc nha khoa nhập khẩu, ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất.

Tại đây cung cấp phương pháp chỉnh nha không mắc cài với khay niềng trong suốt Clear Aligner được thiết kế trực tiếp tại Kim Dental thông qua những thông số kỹ thuật chính xác nhất, đảm bảo độ tương thích đạt 100%. Với những khay niềng trong suốt chất lượng cao Clear Aligner, khách hàng không cần chờ đợi thiết kế và vận chuyển lâu, được gửi đến tận nhà, đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp nhiều lựa chọn khác cho khách hàng như: Niềng răng mắc cài kim loại thường, mắc cài sứ truyền thống, mắc cài mặt lưỡi, dạng tự khóa,... Ngoài các dịch vụ niềng răng, Kim Dental cũng mang đến những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ cao khác như: Bọc răng sứ, tẩy trắng răng, dán răng sứ,...

Hiện nay, hệ thống Nha khoa Kim có hơn 11 chi nhánh trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, tại các phường Bến Thành và Đa Kao thuộc quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận 10, quận Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp... Với chuỗi phòng khám nha khoa hiện đại có mặt tại nhiều phường, quận trên địa bàn TPHCM, Nha khoa Kim dễ dàng tiếp cận và mang đến những dịch vụ chỉnh nha hiệu quả, an toàn cho người dân.

XEM CHI TIẾT: Niềng Răng Trong Suốt Đà Nẵng Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không?

Một địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM khác cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ và công nghệ chỉnh nha chính là Nha khoa Quốc tế Á Âu. Trung tâm nha khoa này mang đến cho người dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận những dịch vụ nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn một trong những dịch vụ chỉnh nha trong suốt sử dụng loại khay niềng trong suốt của nhiều thương hiệu khác nhau, được nhập khẩu, ứng dụng các công nghệ riêng biệt. Tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất.

Khi người dân TPHCM và lân cận có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ, Peace Dentistry chính là một trong những cái tên uy tín đầu tiên được quan tâm. Đây là đơn vị nha khoa chuyên nghiệp, tập trung các dịch vụ chỉnh nha chuẩn quốc tế giúp mang lại hàm răng đều đẹp, cung hàm cân xứng, khớp cắn hoàn hảo cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bàn và từng tu nghiệp tại California sẽ trực tiếp khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, hệ thống máy móc, thiết bị, khí cụ chỉnh nha mới nhất, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như máy lấy dấu hàm kỹ thuật số, Cone Beam CT, máy chụp X-Quang 3 chiều,... hỗ trợ quá trình chỉnh nha diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao nhất.

Tại đây cung cấp đa dạng thương hiệu, công nghệ máng niềng trong suốt để khách hàng lựa chọn khi chỉnh nha không mắc cài, cụ thể: Invisalign (Mỹ), Invisalign Express, Lite, Moderate, Full hay Combines,... Cho đến nay, đã có trên 12.000 khách hàng trên toàn quốc đã chỉnh nha thành công tại Nha khoa Peace Dentistry và hoàn toàn hài lòng.

Một địa chỉ nha khoa khác tại TPHCM cũng mang đến dịch vụ chỉnh nha trong suốt nói riêng và niềng răng thẩm mỹ nói chung chất lượng cao, hiệu quả bền vững, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu chính là Nha khoa Flora. Là một trung tâm nha khoa toàn diện, cung cấp đa dạng dịch vụ tổng quan, nha khoa điều trị và thẩm mỹ, đây là điểm đến được nhiều người dân trên địa bàn TPHCM và các khu vực lân cận lựa chọn.

Loại khay niềng được sử dụng tại Nha khoa Flora là Invisalign được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Thời gian thiết kế và vận chuyển được rút ngắn tối đa nhờ sự liên kết hợp tác giữa Nha khoa Flora và Công ty Align Technology. Các công nghệ lấy dấu răng, mô phỏng hình ảnh trực quan, xây dựng phác đồ điều trị và hỗ trợ xem trước kết quả chỉnh nha đều được hỗ trợ bằng phần mềm AI. Nhờ đó, kết quả cuối cùng sẽ đảm bảo tối ưu nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.

Lưu ý 5 tiêu chuẩn để chọn địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM uy tín nhất

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong hai thủ phủ của nước ta, sở hữu hàng trăng địa chỉ nha khoa trên địa bàn. Do đó, việc lựa chọn một cái tên uy tín để trao gửi tiền bạc, công sức, thời gian không phải việc dễ dàng. Khi tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ thực hiện những kỹ thuật khó như niềng răng trong suốt, bạn cần xem xét kỹ những tiêu chí sau:

  • Các hệ thống nha khoa lớn, uy tín hơn: Niềng răng không mắc cài đòi hỏi kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại, khí cụ nhập khẩu từ nước ngoài, đồng thời thực hiện bởi bác sĩ giỏi, do đó chỉ có những cơ sở lớn, đầu tư mạnh về nhân lực, hà tầng cơ sở mới đáp ứng được. Các đơn vị nha khoa lâu năm, có hệ thống lớn, được nhiều khách hàng bảo chứng chất lượng chính là một tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn. Đặc biệt, các trung tâm lớn sẽ cung cấp chương trình hậu mãi, chính sách bảo hành, hợp đồng để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
  • Công nghệ mới, ứng dụng kỹ thuật cao: Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của ca niềng răng trong suốt chính là công nghệ, kỹ thuật. Chỉnh nha không mắc cài vốn là một phương pháp niềng ẳng mới, tân tiến hơn so với các cách truyền thống, tuy nhiên cũng đòi hỏi về kỹ thuật và ứng dụng các công nghệ,p phần mềm hỗ trợ để đảm bảo tính thẩm mỹ, rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế đau đớn,…
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Những chuyên gia, bác sĩ chính là “linh hồn” của một đơn vị nha khoa. Trình độ bác sĩ chính là yếu tố đảm bảo hiệu quả chỉnh nha tối ưu, quá trình thuận lợi, kỹ thuật đúng và an toàn. Bên cạnh đó, kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bác sĩ xử lý các trường hợp khẩn cấp, hạn chế rủi ro và đảm bảo tiền độ chỉnh nha. Đặc biệt, giấy phép hành nghề chính là tiêu chí tối thiểu để đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ nha khoa.
  • Chế độ bảo hành: Một đơn vị niềng răng trong suốt TPHCM uy tín sẽ đảm bảo chính sách bảo hành từ 1 – 5 năm, thậm chí là trọn đời sau khi kết thúc quá trình điều trị. Các chính sách, điều khoản và chế độ hậu mãi cần được quy định chặt chẽ, công khai, đồng thời có tính pháp lý khi được ghi rõ trong hợp đồng.
  • Xuất xứ, chất liệu khay niềng răng trong suốt chính hãng: Hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp các loại khay niềng trong suốt khác nhau với các ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, khi lựa chọn đơn vị nha khoa chỉnh nha, bạn cần đảm bảo đơn vị nhập khẩu hoặc sản xuất khay niềng chính hãng, chất liệu an toàn, được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế, có giấy phép và xuất xứ rõ ràng.

CHI TIẾT: Các Loại Niềng Răng Trong Suốt Tốt Nhất Hiện Nay

Trên đây là danh sách 9 địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM uy tín nhất, đảm bảo các tiêu chí của một đơn vị nha khoa chất lượng, đáng tin cậy. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cơ sở phù hợp nhất trước khi đầu tư tiền bạc, thời gian và công sức của mình.

GỢI Ý XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309