Bác sĩ chỉnh nha chuẩn tại ViDental Brace – Thành viên của nhiều hiệp hội chỉnh nha quốc tế uy tín

Một ca niềng răng dù đơn giản hay phức tạp, muốn thành công đều cần tới sự can thiệp của bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. Chính bởi vậy tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia luôn cam kết về trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật vững chắc và đặc biệt đã có hơn 15 năm kinh nghiệm thực tế. 

Bác sĩ CKII với hơn 10 năm kinh nghiệm

Có thể nói rằng, Trung Tâm ViDental Brace là một trong số rất ít những nha khoa chuyên về niềng răng tại Việt Nam sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia từng tu nghiệp tại Đại học Harvard. Đây là ngôi trường được mệnh danh là danh giá nhất thế giới.

Các bác sĩ của Trung Tâm ViDental Brace có cơ hội tiếp thu những kiến thức, công nghệ nha khoa hiện đại đến từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Đồng thời có cơ hội thực nghiệm và trải nghiệm những công nghệ này cùng nhiều giáo sư quốc tế, nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha. 

Với khối kiến thức khổng lồ và kinh nghiệm lĩnh hội được từ ngôi trường danh giá thế giới, các bác sĩ, chuyên gia quay trở về Việt Nam và ứng dụng thực tế tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các bác sĩ mong muốn mang đến mọi khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả nhất từ chính kỹ năng chỉnh nha chuyên sâu của mình. 

Hiện nay, đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Trung Tâm ViDental Brace được giới chuyên môn nha khoa đánh giá cao, đặc biệt là về chuyên môn chỉnh nha và kinh nghiệm thực tế.Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn Trung Tâm ViDental Brace, đồng thời là chuyên gia chỉnh nha Invisalign số 1 tại nha khoa. 

Bác sĩ Thái được hàng ngàn khách hàng biết đến là “bàn tay vàng” trong làng chỉnh nha và sự thân thiện, nhiệt tình tuyệt vời trong quá trình thăm khám và điều trị. Bác sĩ Thái với hơn 15 năm kinh nghiệm chỉnh nha và hơn 10 năm kinh nghiệm chỉnh nha Invisalign luôn là người được khách hàng tin tưởng gửi gắm nụ cười khi đến với Trung Tâm ViDental Brace.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái trong suốt quá trình học tập và làm nghề đã vinh dự đạt được nhiều chứng chỉ, bằng cấp chuyên môn quan trọng như: 

  • Tốt nghiệp BS CK I – RHM tại ĐH Y Hà Nội năm 2019
  • Tốt nghiệp BS CK II – RHM tại ĐH Y Hà Nội năm 2013
  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign
  • Chứng chỉ Quản lý bệnh viện
  • Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa

Bên cạnh đó, bác sĩ Thái còn là:

  • Giảng viên giảng dạy nhiều khóa đào tạo cho các điều dưỡng và bác sĩ trẻ
  • Người sở hữu nhiều bài giảng xuất sắc tại các hội thảo, hội nghị lớn về nha khoa
  • Người có kinh nghiệm 25 năm thăm khám và điều trị bệnh lý nha khoa
  • Là thành viên của BCH Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Với tâm huyết và tình yêu nghề, sự cống hiến cho nền nha khoa nước nhà, Bác sĩ Thái đã không ngừng học hỏi và ứng dụng những kiến thức chuyên môn cũng như nhiều công nghệ nha khoa mới vào thực tiễn. Nhờ đó đã giúp hàng ngàn khách hàng điều trị niềng thành công và ngày càng tin tưởng hơn về sự phát triển của công nghệ niềng tại Việt Nam hiện nay.

Là thành viên của nhiều hiệp hội chỉnh nha quốc tế uy tín

Không chỉ có thời gian tu nghiệp tại Đại học Harvard danh giá, các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Brace còn là thành viên của nhiều hiệp hội chỉnh nha quốc tế uy tín. Trong đó nổi bật nhất định phải nhắc đến Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO, Hiệp hội chỉnh nha không mắc cài Châu Âu EAS, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO,…

Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO là hiệp hội mang tính chất quốc tế và có uy tín nhất thế giới. Tổ chức này hiện nay đang đại diện cho hơn 18.000 thành viên chỉnh nha trên khắp Hoa Kỳ, Canada và nước ngoài cùng hợp tác với mục đích phát triển và hoàn thiện chuyên ngành nắn chỉnh răng. 

Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO hay Hiệp hội chỉnh nha không mắc cài Châu Âu EAS,…..là hai trong 5 hiệp hội chỉnh nha uy tín nhất thế giới

Cùng với đó là sự tham gia của các bác sĩ trong Hiệp hội chỉnh nha không mắc cài Châu Âu EAS. Đây là hiệp hội quy tụ các nha sĩ, bác sĩ hàng đầu của châu Âu, đi đầu về các hoạt động ứng dụng, phổ biến niềng răng không mắc cài ngoài – điều trị đối với mắc cài ở mặt trong. Đồng thời áp dụng các kỹ thuật tăng tốc điều trị chỉnh nha giúp giảm tới 1/2 thời gian điều trị bằng việc sử dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Có hơn 15 NĂM kinh nghiệm xử lý các ca niềng phức tạp 

Cùng với kỹ năng ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại, đội ngũ bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Brace còn có hơn 15 năm kinh nghiệm thực tế trong xử lý các ca niềng từ đơn giản đến phức tạp. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 5000+ nụ cười tự tin nhờ niềng răng thành công tại Trung Tâm ViDental Brace. 

Với kinh nghiệm hơn 15 NĂM tích lũy, các bác sĩ sẽ có hướng xác định được vị trí thích hợp để di chuyển răng, đảm bảo răng vào đúng vị trí, ổn định và cam kết không xê dịch sau tháo niềng. Nhờ vậy, kể cả những ca niềng răng khó, phức tạp mà các nha khoa khác từ chối thực hiện, các bác sĩ của Trung Tâm ViDental Brace vẫn sẵn sàng tìm ra phương pháp điều trị phù hợp và đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình.

Đội ngũ bác sĩ Trung Tâm ViDental Brace với hơn 15 năm kinh nghiệm, xử lý thành công hàng ngàn ca niềng khó
Đội ngũ bác sĩ Trung Tâm ViDental Brace với hơn 15 năm kinh nghiệm, xử lý thành công hàng ngàn ca niềng khó

Đặc biệt, có đến 98% khách hàng thuộc danh sách những ca niềng phức tạp được bác sĩ ViDental điều trị cảm thấy hài lòng với hiệu quả. Đồng thời đánh giá cao về trình độ, kỹ năng xử lý và kỹ thuật chuyên nghiệp, chính xác gần như tuyệt đối của các bác sĩ trong suốt quá trình niềng. 

Bác sĩ với kỹ thuật chuyên sâu, xây dựng phác đồ niềng đúng chuẩn tuyệt đối 

Mọi ca niềng từ niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt trong hay niềng trong suốt Invisalign khi được chuyển đến tay bác sĩ Trung Tâm ViDental Brace đều sẽ được tư vấn để lựa chọn phác đồ niềng phù hợp và hiệu quả nhất. Các bác sĩ với kỹ thuật chuyên sâu và kinh nghiệm 15 năm dày dạn sẽ giúp xác định chính xác tình trạng răng ban đầu và xây dựng lộ trình niềng chi tiết cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt. 

Bên cạnh đó, với từng trường hợp niềng, các bác sĩ cũng sẽ ước tính thời gian tháo niềng hợp lý, đảm bảo tính hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ tuyệt đối, giúp khách hàng hoàn toàn tự tin sau niềng. Không những thế, khách hàng đến với Trung Tâm ViDental Brace sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình niềng răng không đau, không nhổ răng nhờ trình độ và khả năng xử lý khéo léo, đỉnh cao của các bác sĩ, chuyên gia chuẩn Harvard.

Đáng nói hơn, các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Brace sở hữu kỹ thuật xử lý chính xác đến từng tiểu tiết, giúp kiểm soát lực và tạo ra hiệu quả niềng tối đa. Bởi các bác sĩ luôn luôn hiểu rõ vấn đề răng miệng của từng khách hàng, theo sát lộ trình niềng nhằm đảm bảo duy trì lực kéo – đẩy đồng đều giữa thân răng – chân răng. Từ đó giúp răng di chuyển đúng vị trí và hạn chế tối đa sự xê dịch sau khi tháo niềng.

Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là thành công của bác sĩ sau mỗi ca niềng. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, các bác sĩ luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Sẵn sàng tư vấn từ xa về dinh dưỡng, vệ sinh và đeo hàm duy trì sau khi khách hàng đã tháo niềng. 

Trải nghiệm và đánh giá của khách hàng về bác sĩ chỉnh nha tại Trung Tâm ViDental Brace 

Chỉnh nha tại Trung Tâm ViDental Brace, không ít khách hàng bất ngờ bởi đội ngũ bác sĩ hùng hậu, có chuyên môn, có kinh nghiệm. Đồng thời bác sĩ luôn là người nhiệt tình, chu đáo trong thăm khám và điều trị nha khoa. Hơn nữa, bác sĩ luôn thấu hiểu tâm lý để giúp khách hàng vượt qua những lo lắng, sợ hãi trong suốt quá trình niềng răng. 

Nhờ vậy, mọi quy trình đều được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi, an toàn và hiệu quả tối ưu. Trải nghiệm dịch vụ niềng răng Invisalign tại trung tâm, khách hàng Nguyễn Phượng (36 tuổi) chia sẻ: “Bất cứ mọi thắc mắc nào của mình về dịch vụ, về hiệu quả, bác sĩ điều trị cho mình tại nha khoa đều giải đáp một cách nhiệt tình và chi tiết. Mình cảm nhận được sự nhiệt huyết và tận tâm của bác sĩ, để giúp mình an tâm và thoải mái hơn trong quá trình thăm khám và chỉnh nha.”

Khách hàng Nguyễn Phượng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ niềng Invisalign tại Trung Tâm ViDental Brace
Khách hàng Nguyễn Phượng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ niềng Invisalign tại Trung Tâm ViDental Brace

Cùng với khách hàng Nguyễn Phượng, khách hàng Hải Âu sau khi kết thúc quá trình niềng răng mắc cài kim loại tại Trung Tâm ViDental Brace chia sẻ: “Mình cũng đã từng thăm khám nhiều nha khoa, nhưng theo đánh giá của mình, bác sĩ tại trung tâm của Trung Tâm ViDental Brace thực sự là bác sĩ có chuyên môn. Các bác sĩ làm việc rất chuyên nghiệp và đưa ra chẩn đoán một cách chính xác, dứt khoát. Hơn nữa bác sĩ cũng tư vấn cho mình rất chi tiết về phương pháp niềng và tư vấn cho mình phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì vậy mình cảm thấy rất ấn tượng và cũng rất hài lòng về bác sĩ tại trung tâm trong suốt quá trình niềng răng”.  

Khách hàng Hải Âu ấn tượng và hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Brace
Khách hàng Hải Âu ấn tượng và hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Brace

Có chung ấn tượng đặc biệt với bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Brace, khách hàng Dương Thị Trang chia sẻ: “Bác sĩ niềng răng cho mình làm việc rất tỉ mỉ, cẩn trọng và tôn trọng cảm nhận của mình. Hơn nữa bác sĩ cũng rất nhiệt tình và thân thiện, giúp mình bớt cảm thấy lo lắng, căng thẳng hơn trong mỗi lần thăm khám, tái khám. Đến giờ mình đã gần kết thúc quá trình niềng nhưng vẫn cảm thấy thực sự ấn tượng với phong cách và thái độ làm việc của bác sĩ ở đây”.

Có thể nói răng, sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng và an toàn nhất. Để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nhanh chóng cùng bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu, bạn có thể liên hệ ngay sau đây. 

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bình luận (4)

  1. Văn Bình says: Trả lời

    niềng răng sợ nhất gặp nha tặc các bác ạ, nói chung tìm hiểu kỹ bác sĩ rồi làm mới yên tâm

  2. Huỳnh Ngọc Hà says: Trả lời

    Điều quan trọng nhất khi niềng răng là gì? Theo mình là: CHỌN BÁC SĨ – CHỌN NHA KHOA UY TÍN
    Mình cũng lựa chọn kỹ càng khi tìm NK niềng và tốn kém cũng kha khá, nhưng sau 6th đầu mình niềng gặp NK ko uy tín, đỉnh điểm là mỗi ngày phát hiện 1 case hỏng ( tiêu xương răng, bật chân răng, bla bla) tui đã bỏ của chạy lấy hàm răng – sau 4th qua NK mới thì ngoài sức mong đợi ( trộm vía thực sự)
    Lời khuyên dành cho các bạn chuẩn bị niềng: tìm hiểu NK thật kỹ, đừng nghe ai gthieu hay tư vấn cả vì có ntn mình sẽ là ng chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàm răng của mình. Trong quá trình niềng để ý răng liên tục nếu 5-6th ko thấy sự thay đổi hay thấy bất kỳ dấu hiệu nào ko ổn hãy đi thăm khám ngay lập tức!!!

  3. Nguyễn Dung says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi, hiện tại em đang chuẩn bị đi niềng răng nhưng vẫn chưa tìm được nha khoa ưng ý thì em vào Bệnh viện răng hàm mặt trung ương niềng có ổn không ạ. Mọi người ai làm ở viện rồi thì cho em xin review hoặc nha khoa nào oke thì mọi người giới thiệu cho em với ạ.
    Cảm ơn mọi người đã đọc bài ^^

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309