Dr Thái Nguyễn Smile – Chuyên gia niềng răng Quốc Tế chuẩn AIFC

  • Bác sĩ chuyên khoa II Chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng, thực hiện hơn 5000+ ca chỉnh nha, trong đó 1000+ ca niềng răng trong suốt Invisalign.
  • Là người đi đầu, góp phần đào tạo ra rất nhiều các bác sĩ nha khoa và điều dưỡng trẻ tại nhiều BVĐK Quốc tế lớn.
  • Từng đảm nhận vị trí Trưởng khoa Răng – Hàm – Mặt của hệ thống bệnh viện Quốc tế Thu Cúc; Tổng Giám đốc Nha khoa Nagomi 100% vốn Nhật Bản.
  • Đại sứ thương hiệu cho nhiều đơn vị nha khoa Quốc tế lớn như Mylis Arrow Implant System.

Lời tâm sự chân thành từ Bác Sĩ Thái Nguyễn Smile

Cần phải có được một niềm đam mê mãnh liệt và một tinh thần bền bỉ thì mới nên lựa chọn ngành y. Nếu đã bước vào ngành thì cần phải có sự cam kết rất lớn, sống học tập và làm việc hết mình. Tuyệt đối không được vì sự hào nhoáng bên ngoài mà lầm tưởng, bước vào ngành y với một tâm thế hời hợt. Với tâm thế đó thì khi bước vào nghề sẽ rất dễ dẫn đến vỡ mộng, chán nản và nhanh chóng bỏ cuộc.

Suốt 10 năm làm Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Dr Thái Nguyễn Smile (BS Nguyễn Thị Thái) đã không ít lần chứng kiến và điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân là hệ lụy của nạn niềng răng hỏng, bọc sứ bị mài mòn quá mức,…

Về bản thân mình, sau khi trở thành một BS Đa khoa, BS Thái dành thêm 12 năm vừa học vừa làm để đạt mức cao nhất trong hệ đào tạo tay nghề của CKII Răng Hàm Mặt – ĐH Y Hà Nội. Vì vậy, khác với những bác sĩ chỉ có chuyên môn về răng miệng, BS Thái làm chủ kỹ năng chẩn đoán các bệnh lý toàn thân trước khi điều trị răng miệng để đưa ra những phương pháp điều trị “đúng bệnh”.

Vị Bác Sĩ Mang trong mình Khát Vọng Mang Đến Trải Nghiệm Nha Khoa Chuẩn Quốc Tế Cho Người Việt

Trong suốt thời gian tu nghiệp tại Mỹ, Nhật, Hàn, Sing và 10 năm làm Tổng giám đốc Nha khoa Nagomi – Nhật Bản, BS Thái được tiếp xúc với hệ thống nha khoa “Chuẩn – Thật” quốc tế và làm việc cùng với những chuyên gia hàng đầu thế giới. Nhờ đó, BS Thái “vỡ ra” những khác biệt giữa các quốc gia phát triển và mong muốn thay đổi cách làm còn thiếu sót của nền nha Việt.

Đối với bác sĩ Thái Nguyễn: Sự chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ là yếu tố cần thiết để tạo nên sự thành công cho bất cứ công việc gì. Và đặc biệt với công việc là một bác sĩ thì những tố chất này lại càng đặc biệt quan trọng.

Các bạn điều dưỡng, nhân viên y tế làm việc thường xuyên với bác sĩ còn hay trêu rằng “Ban đầu cháu làm việc với cô cũng hơi áp lực vì cô rất kỷ luật và nghiêm khắc trong công việc. Nhưng trong cuộc sống thì cô lại vô cùng hài hước và vui vẻ.”

Hành Trình đóng góp cho ngành nha Việt của Dr Thái Nguyễn Smile

Hiện nay với vai trò là Giám đốc chuyên môn tại ViDental Brace – Đơn vị tuân thủ theo 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa. Mọi yếu tố về bác sĩ, máy móc, cơ sở vật chất, giá cả, quy trình…tại ViDental Brace đều tuân theo những quy chuẩn chung của 4 Hội đồng thẩm định nha khoa Quốc Tế: ADA, ISO, FDI, CED.

“Những người bác sĩ cộng sự của Dr Thái Nguyễn tại ViDental là những người có học vấn cao, chuyên môn sâu trong những lĩnh vực cụ thể. Ví dụ như Bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm phục hình tại Nha khoa ViDental. BS Quang Anh có kinh nghiệm nhổ răng khôn khá tốt, nhờ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp cho khách hàng cảm thấy ít đau và thoải mái.”

Hành trình hơn 3 thập kỷ đóng góp cho ngành nha của Dr Thái Nguyễn Smile đã mang lại nhiều dấu hiệu tích cực. Rất nhiều bệnh nhân đã được tái tạo nụ cười bởi những bác sĩ có “đủ tầm, đủ tâm” và được trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống nha khoa tiêu chuẩn quốc tế.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309