Niềng Răng Trả Góp Cho Sinh Viên Chỉ Từ 1,1 Triệu/Tháng

Đã được tư vấn chuyên môn bởi | Chuyên Khoa: Chỉnh hình Răng Hàm Mặt, Nha khoa Thẩm mỹ

Niềng răng trả góp cho sinh viên đang được rất nhiều người quan tâm đến với mục đích khắc phục các nhược điểm của răng miệng một cách hiệu quả. Tuy nhiên cần phải đáp ứng được yêu cầu là thủ tục đơn giản và mức chi phí hợp lý. Trong bài viết dưới đây, Trung Tâm ViDental Brace sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về vấn đề này và bảng giá trả góp chi tiết nhất.

Niềng răng trả góp là gì và vì sao sinh viên nên niềng răng?

Niềng răng là phương pháp chỉnh hình răng miệng vô cùng hiệu quả, tuy nhiên tương đối phức tạp nên chi phí tương đối cao so với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Vì vậy, để ngày càng có nhiều người có thể làm đẹp, nhanh chóng cải thiện sức khỏe răng miệng, nhiều nha khoa đã đưa ra phương pháp chỉnh nha trả góp, đặc biệt là niềng răng trả góp đang dần trở thành xu hướng.

Vậy điều đầu tiên các bạn sinh viên phải hiểu niềng răng trả góp là gì? Đây là hình thức thanh toán chi phí chỉnh nha bằng cách chia nhỏ số tiền dịch vụ. Cụ thể khi quyết định niềng răng, khách hàng cần trả trước 1 phần chi phí, phần còn lại sẽ được thanh toán theo từng đợt hoặc theo tháng theo cam kết bằng văn bản cụ thể hai bên cùng ký kết.

Hinh thức thanh toán này đem lại nhiều lợi ích cho người niềng, đặc biệt là với những đối tượng không dư dả về tài chính, do đó niềng răng trả góp cho sinh viên đang rất được ưa chuộng. Vì việc chia nhỏ chi phí niềng răng có thể giúp khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế, yên tâm niềng răng.

Niềng răng trả góp là gì, sinh viên có nên chọn hình thức này không
Niềng răng trả góp là gì, sinh viên có nên chọn hình thức này không

Mặc dù bạn có thể niềng răng khi bước vào độ tuổi trường thành, tuy nhiên các chuyên gia Trung Tâm ViDental Brace khuyến khích bạn nên chỉnh nha ở lứa tuổi học sinh, sinh viên bởi sẽ có rất nhiều lợi ích như sau:

  • Tối ưu hiệu quả

Khi ở lứa tuổi sinh viên, về cơ bản hàm răng đã hoàn thiện, hình thành khớp cắn rõ ràng, tuy nhiên cấu trúc xương hàm vẫn còn khá mềm nên việc chỉnh nha sẽ thuận lợi hơn. Vì vậy, việc niềng răng sẽ giúp nắn chỉnh và sắp xếp các răng nhanh chóng về đúng vị trí trên khuôn hàm, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với độ tuổi trưởng thành.

  • Ổn định tâm lý

Các bạn trẻ gặp phải tình trạng răng vĩnh viễn bị xô lệch sẽ ngại giao tiếp và dần dần thu hẹp bản thân trước bạn bè, từ đó hình thành nên tâm lý rụt rè và thiếu tự tin. Hơn nữa, nếu răng không đều còn làm ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn hàm, dẫn đến tình trạng phát âm không tròn trịa, thậm chí không rõ chữ.

Những điều này sẽ cản trở trực tiếp đến quá trình hoàn thiện về tâm lý và kết quả học tập của các bạn trẻ. Đây chính là một trong những lý do bạn nên niềng răng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

  • Tiết kiệm cả thời gian và chi phí chỉnh nha

Khi tốc độ dịch chuyển của răng diễn ra nhanh chóng sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí điều trị. Nhờ đó, các bạn sinh viên nhanh chóng có được một hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tươi tắn.

Quy trình niềng răng trả góp cho sinh viên tại ViDental Brace

Niềng răng trả góp cho sinh viên tại ViDental Brace sẽ được thực hiện theo quy trình 3 bước cơ bản như sau:

Quy trình niềng răng trả góp cho sinh viên tại ViDental Brace
Quy trình niềng răng trả góp cho sinh viên tại ViDental Brace

Bước 1: Thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị và hình thức thanh toán

Đầu tiên khi đến ViDental Brace, bạn sẽ được chụp X quang, lấy dấu hàm, đồng thời nghe tư vấn từ bác sĩ về phương pháp và kế hoạch điều trị. Khi các bạn sinh viên đồng ý niềng răng sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết và tiến hành thực hiện các thủ tục trả góp.

Đến với ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội niềng răng với mức chi phí chỉ từ 1 triệu đồng/tháng. Tại nha khoa, chính sách niềng răng trả góp sẽ được đưa ra với một mức chi phí hợp lý tạo điều kiện cho khách hàng có thể thanh toán nhiều lần cho đến khi trả hết tổng chi phí điều trị.

Bước 2: Làm sạch và điều trị bệnh răng miệng

Trước khi gắn mắc cài, các bạn sinh viên cần phải trải qua quá trình điều trị tổng quát và loại bỏ các bệnh lý về răng miệng gồm lấy cao răng, chữa tủy, viêm nha chu, trị sâu răng,… (nếu có). Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ hỗ trợ niềng răng như khâu, thun tách kẽ,…. Trong khoảng thời gian này, các bạn cần hoàn thành khoảng 30% tổng chi phí niềng.

Bước 3: Thanh toán số tiền niềng răng còn lại theo các giai đoạn

70% số tiền niềng răng còn lại bạn sẽ được thanh toán dần trong thời gian dài theo thỏa thuận của hai bên cho đến khi hết chi phí. Với hình thức chia nhỏ thanh toán này giúp nhiều bạn học sinh, sinh viên giảm bớt gánh nặng tài chính khi chưa thể thanh toán một lần tổng chi phí điều trị ngay từ ban đầu.

Đặc biệt, tại Trung Tâm ViDental Brace sẽ tạo điều kiện cho khách hàng được trả góp với lãi suất là 0%. Trong quá trình điều trị, đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào, giữ nguyên như thỏa thuận ban đầu.

Lý do các bạn sinh viên nên chọn niềng răng trả góp tại ViDental Brace?

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế là địa chỉ niềng răng CHUYÊN SÂU SỐ 1 hiện nay, trực thuộc Nha Khoa ViDental với nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy khi niềng răng – chỉnh nha bằng bất kỳ hình thức nào tại đây, bạn cũng nhận được đầy đủ mọi lợi ích.

Niềng răng trả góp cho sinh viên tại ViDental Brace có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Bảng giá niềng răng trả góp cho sinh viên tiết kiệm tối đa chi phí

Hiện nay, tại Trung Tâm ViDental Brace đang cung cấp chính sách trả góp TỐI ƯU NHẤT cho mọi đối tượng khách hàng, gồm cả học sinh, sinh viên và áp dụng với tất cả các phương pháp chỉnh nha. Chi tiết bảng giá niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài tại ViDental Brace:

Phương pháp Mức giá
Gói trả góp khi niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống Khoảng 26.000.000 – 34.000.000 VNĐ
Gói trả góp khi niềng răng bằng mắc cài kim loại tự buộc Khoảng 36.000.000 – 44.000.000 VNĐ
Gói trả góp khi niềng răng bằng mắc cài sứ dạng thường Khoảng 36.000.000 – 46.000.000 VNĐ
Gói trả góp khi niềng răng mắc cài sứ tự buộc Khoảng 46.000.000 – 56.000.000 VNĐ
Gói trả góp khi niềng răng bằng mắc cài mặt trong Khoảng từ 60.000.000 – 90.000.000 VNĐ
Gói trả góp khi niềng răng bằng khay niềng trong suốt invisalign Khoảng 80.000.000 – 130.000.000 VNĐ

Sau quá trình thăm khám, tư vấn, khi khách hàng đồng ý chỉnh nha với gói dịch vụ trả góp sẽ được hỗ trợ đầy đủ các vấn đề như sau:

Niềng răng trả góp 0% tại ViDental Brace
Niềng răng trả góp 0% tại ViDental Brace
  • Niềng răng trả góp cho sinh viên tại ViDental Brace hoàn toàn KHÔNG MẤT LÃI SUẤT, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình chỉnh nha.
  • Khách hàng cần thanh toán trước 30 – 40% chi phí chỉnh nha tùy từng gói dịch vụ, số tiền còn lại bạn cần trả trong thời hạn từ 6 – 12 tháng.
  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng, liên kết với nhiều ngân hàng và đa dạng loại thẻ trả góp tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người niềng răng.
  • Khi niềng răng trả góp tại ViDental Brace, các bạn sinh viên có thể hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đến vấn đề ràng buộc giấy tờ, hơn nữa không thủ tục phức tạp.
  • Ngoài ra, khi niềng răng trả góp sinh viên tại ViDental Brace vẫn có thể hưởng tất cả các chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn lên tới 3.999.999 đồng.

Bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha

Để đem đến sự thành công của một ca chỉnh nha, tay nghề của bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Đội ngũ bác sĩ làm việc tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế đều được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha tại các trường Đại học Y hàng đầu cả nước.

Đặc biệt, các bác sĩ đều là người có kinh nghiệm trên 15 năm xử lý các ca niềng khó. Bởi vậy, cùng với sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại, bác sĩ ViDental Brace sẽ đưa ra phác đồ điều trị chính xác, chi tiết, đảm bảo di chuyển răng đúng hướng, đảm bảo đưa răng về vị trí chuẩn, ổn định, không xê dịch sau khi tháo niềng.

Ngoài ra, khi đến niềng răng tại ViDental Brace, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ 1:1 trong suốt quá trình. Hơn nữa, sau khi kết thúc quá trình chỉnh nha, các chuyên gia cũng sẵn sàng tư vấn dinh dưỡng, hướng dẫn vệ sinh và cách đeo hàm duy trì sau tháo niềng đảm bảo duy trì hiệu quả tốt nhất.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, hạn chế đau, không xâm lấn

Hiện tại, ViDental đang ứng dụng công nghệ niềng răng Vi – Smile X3 với hiệu quả nhanh, chính xác và hạn chế tối đa việc nhổ răng. Trên thực tế, đây là sự kết hợp của 3 công nghệ hiện đại, tân tiến hàng đầu là Itero 5D, Smilecheck và Smilestream. Tác dụng của 3 phần mềm này mang đến như sau:

Itero 5D - Công nghệ lấy dấu hàm
Itero 5D – Công nghệ lấy dấu hàm
  • Itero 5D – Công nghệ lấy dấu hàm: Với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ lấy dấu hàm Itero 5D giúp lấy dấu hàm với độ chính xác lên gấp 3 lần so với các thiết bị hiện có trên thị trường hiện nay chỉ trong thời gian khoảng 1 phút. Đặc biệt, phần mềm nó cho phép hiển thị cấu trúc hàm chi tiết trên màn hình, từ đó các bác sĩ ViDental lên phác đồ cụ thể và chính xác nhất.
  • Smilecheck – Công nghệ xem trước lộ trình niềng răng: Phần mềm này có khả năng tự động tính toán, từ đó đưa ra hướng dịch chuyển của răng phù hợp nhất. Nhờ đó hỗ trợ bác sĩ xuyên suốt quá trình niềng, đảm bảo yếu tố tốc độ, hiệu quả và hạn chế tối đa việc phải nhổ răng. Hơn nữa, hồ sơ khách hàng được lưu trữ trọn đời, điều này giúp theo dõi dễ dàng hơn trong mỗi lần tái khám và cả sau này.
  • Smilestream – Công nghệ kiểm soát biến chứng: Phần mềm này hỗ trợ tầm soát xương hàm, đo lường chính xác mật độ xương và mạch máu của các vùng xung quanh răng miệng. Từ đó, hỗ trợ các bác sĩ trong việc lên phác đồ dịch chuyển của răng từng trường hợp, duy trì tốc độ vừa phải, hạn chế đau khi niềng và ngăn chặn 99,99% biến chứng răng miệng cho khách hàng.

Nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng

Bạn Ngọc mai sinh năm 2001: “Răng của mình bị hô và tụt nướu, về mặt ăn nhai không ảnh hưởng, tuy nhiên thẩm mỹ không được đẹp lắm. Thấy một bạn làm cùng đi niềng về đẹp quá, vì vậy mình quyết định đi niềng luôn. Đến thăm khám tại ViDental Brace thấy các bác sĩ tư vấn hợp lý và nhiệt tình quá, mình quyết định cọc tiền luôn. Việc chia nhỏ số tiền chỉnh nha ra giúp mình không còn bị lo lắng đến vấn đề tài chính nữa và cũng yên tâm hơn. Sau hơn 2 năm chỉnh nha, mình hài lòng lắm, cười tự tin hơn rất nhiều”.

Bạn Ngọc mai sinh năm 2001 phản hồi
Bạn Ngọc mai sinh năm 2001 phản hồi

Bạn Quang Tuấn sinh viên năm 2: “Tình trạng răng trước khi niềng của mình là răng hơi khấp khểnh và lệch khớp cắn. Được bạn bè giới thiệu, mình tìm đến Trung Tâm ViDental Brace. Với chính sách trả góp mọi người đều có thể dễ dàng hơn khi tiếp cận với phương pháp niềng răng, hơn nữa cũng yên tâm hơn”.

Bạn Quang Tuấn sinh viên năm 2 phản hồi
Bạn Quang Tuấn sinh viên năm 2 phản hồi

4 thắc mắc liên quan đến niềng răng trả góp cho sinh viên

Dưới đây là một số vấn đề liên quan đến niềng răng trả góp đang được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến.

Niềng răng trả góp có được hưởng các khuyến mãi khác không?

Khi các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn niềng răng trả góp tại ViDental Brace vẫn sẽ được hưởng các khuyến mãi cơ bản khác theo chương trình của nha khoa. Điều này nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn, tiết kiệm được tối đa chi phí.

Niềng răng trả góp áp dụng kèm các khuyến mãi khác
Niềng răng trả góp áp dụng kèm các khuyến mãi khác

Vì sao các bạn sinh viên nên niềng răng trả góp?

Niềng răng là một kỹ thuật khó, có thể giúp cải thiện tối ưu tình trạng răng hô, móm, thưa, lệch lạc,… Bởi vậy, để quá trình niềng răng diễn ra an toàn, đạt được kết quả tốt nhất yêu cầu các bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao. Đồng thời cần sự hỗ trợ từ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, cùng với phòng vô trùng tuyệt đối.

Chính vì vậy, chi phí niềng răng lên tới trên 30 triệu đồng cho một ca điều trị. Tuy nhiên đây là chi phí cho khoảng thời gian từ 2 – 3 năm thực hiện. Khi chia ra trung bình mỗi tháng các bạn chỉ mất từ 1 triệu đồng cho 1 tháng. Do đó, niềng răng trả góp là phương án hợp lý, giải quyết nỗi lo tài chính cho các bạn học sinh, sinh viên.

Niềng răng trả góp cho sinh viên áp dụng cho những tình trạng răng miệng nào?

Dịch vụ niềng răng trả góp cho sinh viên áp dụng cho tất cả các tình trạng răng miệng như hô, móm, sai lệch khớp cắn, răng lệch lạc,… Đặc biệt phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập trung bình, tài chính không dư dả, nhờ đó gói dịch vụ này sẽ giúp bạn cân đối chi phí tốt hơn.

Niềng răng trả góp cho sinh viên áp dụng cho mọi tình trạng răng miệng
Niềng răng trả góp cho sinh viên áp dụng cho mọi tình trạng răng miệng

Cần lưu ý điều gì khi lựa chọn niềng răng trả góp?

Một số nguyên tắc vàng các bạn cần ghi nhớ khi lựa chọn niềng răng trả góp:

  • Lựa chọn phương pháp phù hợp: Đối với mỗi phương pháp điều trị khác nhau sử dụng các khí cụ khác nhau, từ đó mức giá có sự chênh lệch đáng kể. Để tiết kiệm chi phí các bạn sinh viên có thể lựa chọn mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ.
  • Tính toán tài chính và khả năng trả nợ của bản thân: Sau khi đã tính toán kỹ càng số tiền cần chi trả, các bạn sẽ lựa chọn gói niềng răng và thời hạn thanh toán phù hợp nhất.
  • Biết cách tính toán lãi suất: Hiện nay, nhiều nha khoa đang áp dụng các ưu đãi với lãi suất khác nhau, vì vậy các bạn cần hỏi nhân viên rõ ràng về thời gian áp dụng trong bao lâu, từ đó tính toán cụ thể theo từng giai đoạn,…
  • Tham khảo kỹ hợp đồng trả góp: Chỉnh nha cũng tương tự như bất kỳ hình thức trả góp nào khác đều cần có hợp đồng. Chính vì vậy, các bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, đặc biệt là phần trả nợ và tranh chấp.

Niềng răng trả góp cho sinh viên là hình thức thanh toán được nhiều người lựa chọn vì mang tới nhiều lợi ích. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín như Trung Tâm ViDental Brace để đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả tốt, nhưng vẫn giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chỉnh nha hãy để lại lời nhắn ngay phía dưới đây, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn đọc.

XEM CHI TIẾT:

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309