[TỔNG HỢP] 11 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 12 TPHCM Tốt Nhất

Trên địa bàn các quận thuộc TPHCM đều có những cơ sở nha khoa nổi tiếng cung cấp các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ. Vậy có những địa chỉ niềng răng Quận 12 TPHCM nào uy tín hiện nay? Tham khảo nay danh sách TOP 11 cái tên được bình chọn nhiều nhất bởi giới chuyên gia và người bệnh trong bài viết sau.

TOP 10+ đơn vị niềng răng Quận 12 TPHCM uy tín, chất lượng nhất

Việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa để khám chữa các vấn đề về sức khỏe khiến nhiều người đau đầu bởi không biết đơn vị nào uy tín, đáng tin cậy. Đặc biệt đối với một dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật khó, bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, đồng thời có giá thành cao như niềng răng thẩm mỹ lại càng khiến bệnh nhân phân vân lựa chọn trung tâm thực hiện.

Là một thành phố lớn bậc nhất cả nước, TPHCM sở hữu nhiều hệ thống và cơ sở nha khoa niềng răng uy tín trên địa bàn, trải rộng tại tất cả các quận. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng Quận 12 uy tín, cung cấp dịch vụ chỉnh nha hiệu quả, an toàn thì hãy tham khảo 11 đơn vị sau:

#1. Nha Khoa Venus

Đây là một địa chỉ nha khoa chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám khang trang, hiện đại mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp cho mỗi bệnh nhân. Đồng thời, nha khoa Venus cũng cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng, bao gồm niềng răng – chỉnh nha.

Nha khoa Venus là một địa chỉ niềng răng quận 12 TPHCM uy tín
Nha khoa Venus là một địa chỉ niềng răng quận 12 TPHCM uy tín

Để mang đến những dịch vụ thăm khám chuẩn y khoa, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có bằng cấp chính quy, chứng chỉ từ các trường đại học danh tiếng trong đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt hoặc là thành viên các hiệp hội chỉnh nha trên quốc tế, có giấy phép hành nghề được cấp bởi Bộ Y tế,… 

Mặt khác, những bác sĩ, chuyên gia tại Venus không ngừng tích lũy kinh nghiệm, đào tạo sâu và tu nghiệp tại nhiều đơn vị nha khoa uy tín trong ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề, học hỏi công nghệ mới, ứng dụng những kỹ thuật chỉnh nha cũng như điều trị, thẩm mỹ nha khoa tân tiến nhất thế giới.

#2. Phòng khám Pháp Việt Tô Ký

Khi nhắc đến những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín trên địa bàn Quận 2 TPHCM, cái tên quen thuộc xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn chính là phòng khám Pháp Việt Tô Ký. Tại đây không chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng thẩm mỹ chất lượng cao mà còn thực hiện nhiều kỹ thuật, thuật thuật nha khoa khó như: Phẫu thuật cấy trụ Implant, điều trị cười hở lợi,…

Phòng khám Pháp Việt Tô Ký mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian thoải mái, hệ thống vô trùng chuẩn y tế, trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm,… Chính vì vậy, mỗi khách hàng từng lựa chọn niềng răng tại đây đều hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị và trải nghiệm dịch vụ.

TÌM HIỂU NGAY: Thông Tin Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM – Top 9 Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực

#3. Nha khoa Tâm Đức

Một địa chỉ niềng răng Quận 12 TPHCM uy tín khác theo đánh giá của giới chuyên gia và khách hàng chính là Nha khoa Tâm Đức. Khi đến đây, khách hàng có nhiều lựa chọn về phương pháp chỉnh nha mắc cài và không mắc cài cho trẻ nhỏ cũng như người lớn như: Niềng răng mắc cài kim loại thường hoặc tự đóng, mắc cài sứ thường hoặc tự buộc, chỉnh nha trẻ em bằng hàm Silicon, mắc cài mặt lưỡi, niềng răng trong suốt,…

Bên cạnh chỉnh nha thẩm mỹ, đơn vị cũng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị bệnh lý nha khoa và thẩm mỹ như: Nhổ răng, điều trị sâu răng, trị tủy hư, tẩy răng sức, cấy Implant, bọc răng sứ,… Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ từ hệ thống trang thiết bị đầu tư bài bản, Nha khoa Tâm Đức mang đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất với giá cả phải chăng.

Nha khoa Venus là một địa chỉ niềng răng quận 12 TPHCM uy tín
Nha khoa Venus là một địa chỉ niềng răng quận 12 TPHCM uy tín

#4. Nha khoa Tân Chánh Hiệp

Nha khoa Tân Chánh Hiệp không chỉ nổi tiếng với dịch vụ niềng răng mà còn cung cấp các thủ thuật chuyên sâu khác như: Cấy trụ Implant, bắc cầu răng, bọc răng toàn sứ, lấy cao răng, trám răng sâu, trị viêm tủy,… Đây hiện là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu trên địa bàn Quận 12 TPHCM.

Trung tâm nha khoa này ghi điểm với không gian phòng khám khang trang, hệ thống máy móc nhập khẩu, ứng dụng những công nghệ khám – chữa – thẩm mỹ nha khoa hiện đại nhất như: Công nghệ nhổ răng khôn không đau với máy siêu âm, cấy trụ Implant hiệu quả cao với công nghệ PRF độc quyền,…

#5. Nha khoa Sài Gòn Slime

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng Quận 12 TPHCM uy tín, chất lượng dịch vụ tốt đi cùng giá cạnh tranh thì đừng bỏ qua Nha khoa Sài Gòn Slime. Đây là một cái tên quen thuộc với nhiều người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố đã, đang hoặc có nhu cầu tìm kiếm cơ sở nha khoa đáng tin cậy.

Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ khám và điều trị bệnh lý nha khoa thường thấy như: Sâu răng, viêm tủy răng, viêm nha chu, hôi miệng,… Bên cạnh đó, những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cũng được nhiều khách hàng lựa chọn như: Lấy cao răng, tẩy trắng, bọc hoặc dán sứ, phục hình răng giả, chỉnh nha,… Trong đó, dịch vụ niềng răng thẩm mỹ nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao của bệnh nhân.

Nha khoa Venus là một địa chỉ niềng răng quận 12 TPHCM uy tín
Nha khoa Venus là một địa chỉ niềng răng quận 12 TPHCM uy tín

#6. Phòng khám Phú Quý

Khi nhắc đến những địa chỉ niềng răng chất lượng cao, giá tốt trên địa bàn Quận 12 TPHCM, chúng ta không thể bỏ qua Phòng khám nha khoa Phú Quý. Đây là một cơ sở nha khoa có nhiều năm hoạt động và ghi được ấn tượng tốt cho hàng nghìn bệnh nhân tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Đơn vị luôn chú trọng đầu tư hạ tầng cơ sở, nhập khẩu những máy móc và thiết bị tốt nhất từ Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,… nhằm mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng, đạt hiệu quả điều trị cai và mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng thoải mái, an toàn cho mỗi khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại đây luôn tận tâm tâm để mang đến sự chăm sóc chu đáo nhất cho bệnh nhân.

Hiện tại, Phòng khám Phú Quý cung cấp dịch vụ niềng răng trẻ em và chỉnh nha cho người lớn, bao gồm gắn mắc cài, sử dụng hàm trainer và khay niềng trong suốt. Cho đến nay, đơn vị đã thực hiện niềng răng hô, móm, khấp khểnh, lệch lạc, răng thưa,… cho hàng nghìn bệnh nhân ở các độ tuổi khác nhau.

#7. Nha khoa Gia Bảo

Tiếp tục danh sách TOP những trung tâm niềng răng Quận 12 tốt nhất tại TPHCM chính là Nha khoa Gia Bảo. Đây là một cơ sở nha khoa lớn được đông đảo bệnh nhân chọn lựa khi chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và thẩm mỹ nha khoa như nhổ răng, trị tủy, lấy cao răng, cấy ghép Implant, chỉnh nha – niềng răng,…

Dịch vụ niềng răng ở đây ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với sự hỗ trợ từ khí cụ, thiết bị nhập khẩu từ cường quốc có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,… Đồng thời, phòng khám cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa nha khoa và thẩm mỹ răng miệng. Từ đó, đơn vị sẽ mang đến những dịch vụ cao cấp, chất lượng bền vững nhất cho khách hàng có nhu cầu niềng răng.

KHÁM PHÁ THÊM: Reivew 8 Nha Khoa Niềng Răng Quận 7 Nổi Tiếng Nhất

Nha khoa Gia Bảo cung cấp đa dạng vụ thẩm mỹ nha khoa
Nha khoa Gia Bảo cung cấp đa dạng vụ thẩm mỹ nha khoa

#8. Nha khoa Hoàn Vũ

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư mạnh về yếu tố vật chất lẫn nhân lực, Nha khoa Hoàn Vũ ngày càng được nhiều bệnh nhân hô móm, khấp khểnh, răng mọc lệch lạc, thưa,.. lựa chọn làm địa chỉ niềng răng tại Quận 12 TPHCM. Đặc biệt, cơ sở cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách trả góp lãi suất 0%, chương trình trj giá và ưu đãi hấp dẫn giúp nhiều đối tượng khách hàng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ nha khoa cao cấp hơn.

Ngoài mức giá cạnh tranh, dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Hoàn Vũ còn ghi điểm nhờ quá trình nhẹ nhàng, không đau, rút ngắn tối đa thời gian điều trị, bảo hành dài hạn với sự theo dõi sát sao hậu tháo niềng. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi bệnh nhân, đơn vị đã kết hợp tay nghề, chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ và sự tân tiến, chất lượng của hạ tầng cơ sở vật chất.

#9. Nha khoa Thành Tâm

Nhận được lượt đánh giá đông đảo và điểm cao trên Google và các trang bình chọn, Nha khoa Thành Tâm được biết đến là một địa chỉ khám chữa, thẩm mỹ răng miệng nói chung và niềng răng nói riêng có chất lượng tốt trên địa bàn Quận 12 tại TPHCM. Không chỉ nổi bật về dịch vụ chỉnh nha, đơn vị này còn cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát, điều trị và thẩm mỹ chuyên sâu khác như: Nhổ răng, trị sâu răng, phục hình răng sứ, răng giả tháo lắp, lấy cao răng, tẩy trắng, dán sứ, cấy trụ Implant,..

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thành Tâm được đánh giá cao nhờ sự tận tâm, chu đáo từ tư vấn, khám tiền chỉnh nha cho đến quá trình thực hiện niềng răng và bảo hành sau khi tháo niềng đến từ đội ngũ nhân viên, bác sĩ, chuyên gia tại đây. Để hỗ trợ các bác sĩ thực hiện tốt quá trình chỉnh nha cho bệnh nhân, đơn vị cũng mạnh tay đầu tư về máy móc, trang thiết bị như: Máy chụp X-quang, máy quét 3D, phần mềm mô phỏng dịch chuyển răng, khí cụ nhập khẩu,…

Nhiều người chọn chỉnh nha tại Nha khoa Thành Tâm
Nhiều người chọn chỉnh nha tại Nha khoa Thành Tâm

#10. Nha khoa Hoàn Hảo

Có lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Hoàn Hảo luôn không thể thiếu trong mọi danh sách TOP địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 12 TPHCM. Tại đây cũng cung cấp các gói niềng răng thẩm mỹ cho nhiều đối tượng khách hàng có tình trạng răng miệng và độ tuổi khác nhau. Các tình trạng răng hô, vẩu, lệch lạc, mọc thưa ở trẻ nhỏ và người lớn đều được cải thiện, khắc phục tốt.

Đồng thời, đơn vị cũng cung cấp đa dạng lựa chọn gói dịch vụ và phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân. Chính sách trả góp niềng răng hiện là giải pháp tối ưu chi phí được nhiều người lựa chọn khi chỉnh nha tại Nha khoa Hoàn Hảo.

#11. Trung Tâm ViDental Brace – Địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu ở TPHCM

Dù không có địa chỉ tại Quận 12 TPHCM nhưng Trung Tâm ViDental Brace vẫn luôn được người dân trên địa bàn thành phố ưu tiên lựa chọn nhờ độ uy tín cao, chất lượng dịch vụ hàng đầu và giá cả luôn đi liền với chất lượng. 

Nha Khoa ViDental là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dental Group, là Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam. Đồng thời cũng là nha khoa tiên phong áp dụng hệ thống 45 Tiêu Chuẩn được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC (ADA + ISO + FDI + CED).Chính vì vậy so với nhiều nha khoa khác hiện nay, Trung Tâm ViDental Brace đang sở hữu nhiều lợi thế nổi bật:

Chi nhánh phòng khám nha khoa trải rộng trên toàn quốc

Với uy tín và chất lượng dịch vụ mà nha khoa này đang sở hữu thì hiện nay, hệ thống chi nhánh các phòng khám của nha khoa đã được trải rộng trên toàn quốc, đặc biệt là những tỉnh thành phố lớn. Các chi nhánh được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại và không gian thăm khám sang trọng, tiện nghi 5 sao. Điều này mang tới rất nhiều thuận lợi cho khách hàng khi đi đến đâu, khách hàng cũng có thể được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế của ViDental Brace.

KHÁM PHÁ THÊM: Reivew 13 Nha Khoa Niềng Răng Quận 9 Uy Tín Nhất

Hơn thế nữa, tất cả các chi nhánh của Trung Tâm ViDental Brace trên toàn quốc đều áp dụng chính sách bảo hành, bảo hiểm như nhau nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi cần. Vì vậy, khách hàng dù thực hiện dịch vụ ở cơ sở nào thì thì khi đến tất cả các chi nhánh trên toàn quốc đều sẽ được bảo hành với cùng một chính sách nhất quán. Khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, nhân viên của nha khoa sẽ xử lý nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất.

Nha khoa đạt chứng nhận 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất, dịch vụ

Trung Tâm ViDental Brace tính đến thời điểm hiện tại là nha khoa đầu tiên đạt chứng nhận 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất, dịch vụ. Đồng thời, đây cũng là nha khoa tiên phong áp dụng hệ thống tiêu chuẩn này vào trong quá trình hoạt động, vận hành nhằm mang đến giá trị bền vững nhất cho khách hàng. 

Nha khoa ViDentap áp dụng hệ thống Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC cho tất cả các hạng mục liên quan tới nha khoa như thiết kế xây dựng,  an toàn vệ sinh, thiết bị máy móc, vật liệu dụng cụ, chăm sóc khách hàng, chuyên môn bác sĩ,….Tất cả những hạng mục này sẽ xây dựng nên hệ thống về cơ sở vật chất và dịch vụ toàn diện nhất, hiện đại nhất cho nha khoa. 

Theo đó, hệ thống tiêu chuẩn mà Trung Tâm ViDental Brace đang áp dụng đã được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC: 

  • ADA: Hiệp hội Nha Sĩ Mỹ
  • ISO: Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc Tế 
  • FDI: Hiệp hội nha khoa thế giới 
  • CED: Tổ chức chứng nhận nha khoa Châu Âu

Đây đều là những tổ chức uy tín, danh giá hàng đầu thế giới quy định những vấn đề về chất lượng và an toàn của một nha khoa. Chính vì vậy, việc áp dụng 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế giúp Trung Tâm ViDental Brace tự tin khẳng định về chất lượng và tạo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối khi trải nghiệm bất kỳ dịch vụ nào tại đây. 

Bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard 

Không chỉ chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ hiện đại mà Trung Tâm ViDental Brace còn bảo đảm quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Nổi bật trong đó là chính sách bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. 

Theo đó, khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại ViDental Brace sẽ được cấp một thẻ bảo hành ViDental Standard. Thẻ này sẽ quy định chế độ bảo hành cũng như thời hạn bảo hành cụ thể đối với từng dịch vụ khách hàng sử dụng, trong đó, thời hạn bảo hành cao nhất lên đến trọn đời.

TÌM HIỂU THÊM: Gợi Ý Thêm 15 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

Đặc biệt, với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard, khách hàng có thể hưởng chế độ bảo hành tại tất cả các chi nhánh của nha khoa trên cả nước. Vì vậy, dù đi đến tỉnh thành nào chi nhánh của ViDental Brace, khách hàng cũng có thể an tâm bảo hành khi răng miệng gặp bất cứ vấn đề gì.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin, kiểm tra lịch sử thăm khám tại nha khoa cũng như yêu cầu nha khoa hỗ trợ ngay cả khi đã hoàn thiện dịch vụ. Mọi vấn đề, thắc mắc của khách hàng sẽ được nha khoa giải quyết trên tinh thần thiện chí để mang đến hiệu quả hài lòng cho tất cả các bên.

Hiện tại, để liên hệ thăm khám hoặc đặt lịch trao đổi, tư vấn cùng bác sĩ, bạn đọc có thể liên hệ online ngay tại đây. Trung Tâm ViDental Brace sẽ phản hồi khách hàng sớm nhất ngay sau khi nhận được yêu cầu. 

Lưu ý tiêu chí địa chỉ niềng răng quận 12 TPHCM

Không chỉ áp dụng khi chọn lựa địa chỉ niềng răng tại quận 12 TPHCM mà còn ở bất kỳ tỉnh thành nào khác trên toàn quốc, bạn cũng cần lưu ý những tiêu chí của 1 đơn vị nha khoa uy tín sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động: Mọi đơn vị nha khoa uy tín đều có giấy phép hoạt động cấp bởi cơ quan có thẩm quyền, có địa chỉ phòng khám minh bạch cùng các chứng chỉ, cấp phép khác của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, hãy tham khảo các thông tin trên mạng, website/fanpage chính thức của đơn vị, đồng thời tìm các review, bình chọn của khách hàng cũ nhằm đánh giá chính xác về độ uy tín và chất lượng dịch vụ niềng răng.
  • Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ của Bộ Y tế: Đội ngũ bác sĩ cần được đào tạo chính quy, chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa nói chung và chỉnh nha thẩm mỹ nói riêng, có chứng chỉ cấp bởi Bộ Y tế. Hãy ưu tiên những cơ sở có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều ca niềng từ cơ bản đến phức tạp.
  • Hạ tầng cơ sở khang trang, đạt chuẩn: Phòng khám cần được thiết kế khang khang, trang bị đầy đủ tiện nghi, máy móc thiết yếu, đồng thời sử dụng hệ thống vô trùng, khí cụ, công nghệ chỉnh nha đạt chuẩn y khoa, kiểm định chất lượng và độ an toàn một cách nghiêm ngặt bởi Bộ y tế. Bạn nên lựa chọn những cơ sở ứng dụng công nghệ cao, cung cấp đa dạng phương pháp chỉnh nha, loại mắc cài, khay niềng trong suốt chính hãng.
  • Chi phí, hợp đồng minh bạc, điều khoản bảo hành lâu dài: Cần lựa chọn đơn vị tư vấn tận tâm, công khai mức giá niềng răng, thực hiện ký hết hợp đồng rõ ràng và có cam kết về kết quả, điều khoản bảo hành lâu dài nhằm đảm bảo quyền lợi của bạn khi chỉnh nha. Điều này còn nhằm phòng ngừa biến chứng hoặc tình trạng răng dịch chuyển sau khi tháo niềng, cam kết trách nhiệm của cơ sở nha khoa đối với những trường hợp này.

Như vậy trên đây đã tổng hợp danh sách 11 địa chỉ phòng khám, trung tâm nha khoa chuyên niềng răng Quận 12 để bạn lựa chọn khi sinh sống, làm việc tại TPHCM hoặc khu vực lân cận. Hy vọng những thông tin tham khảo trên sẽ giúp ích trong việc tìm kiếm, chọn lựa cơ sở phù hợp nhất cho bạn.

DÀNH CHO BẠN:

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309