TOP 9+ Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Niềng răng – chỉnh nha là một kỹ thuật nha khoa tương đối phức tạp, vì vậy bạn cần lựa chọn bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Điều này sẽ đảm bảo khách hàng được điều trị theo một phác đồ tối ưu, răng dịch chuyển đúng hướng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 9 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội.

4 tiêu chí để chọn được bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội

Để có thể lựa chọn được bác sĩ chỉnh nha giỏi ở Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào khác, các bạn đều có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Niềng răng là một kỹ thuật có nên cần chọn bác sĩ giỏi
Niềng răng là một kỹ thuật có nên cần chọn bác sĩ giỏi
  • Trình độ chuyên môn cao: Đây là yếu tố có khả năng quyết định đến 50% hiệu quả của quá trình điều trị. Bởi vậy đảm bảo bác sĩ thực hiện phải là người được đào tạo chính quy về Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học Y uy tín trong nước cũng như quốc tế.
  • Kinh nghiệm dày dặn: Một bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm thực hiện nhiều ca chỉnh nha từ dễ đến khó có khả năng đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị tối ưu nhất. Tại đây có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có khả năng xử lý được tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình chỉnh nha.
  • Đạo đức nghề nghiệp: Bác sĩ cần có trách nhiệm về sức khỏe của khách hàng, luôn tư vấn chi tiết và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình. Tuyệt đối không lợi dụng lòng tin của khách hàng để sử dụng hay bán khí cụ, vật liệu niềng răng kém chất lượng để tăng lợi nhuận.
  • Tuân thủ quy trình làm việc: Một bác sĩ niềng răng giỏi và chuyên nghiệp sẽ tuân thủ đúng quy trình làm việc và đảm bảo các yếu tố về vô trùng vô khuẩn trong quá trình điều trị. Cụ thể đeo găng tay, khẩu trang trong quá trình thăm khám và điều trị, tư vấn và lập kế hoạch chi tiết,…

9 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội bạn nên biết

Niềng răng là kỹ thuật nha khoa có thời gian kéo dài, thường từ 1,5 – 3 năm tùy trường hợp và có chi phí cao. Chính vì vậy, các bạn cần lựa chọn người thực hiện là các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để yên tâm trao gửi nụ cười.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 9 bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội.

#1. Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Trung Tâm ViDental Brace

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế là đơn vị CHUYÊN SÂU SỐ 1 tại Việt Nam về niềng răng – chỉnh nha. Nha khoa đã điều trị thành công cho 1000+ trường hợp răng hô, khấp khểnh, móm, lệch lạc,… từng cấp độ khác nhau từ nhẹ đến nặng.

Để làm được điều này, yếu tố giữ vai trò quan trọng nhất chính là đội ngũ nhân lực. Được biết, hiện tại ViDental Brace đang sở hữu ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha hàng đầu Việt Nam với trình độ chuyên môn VỮNG VÀNG, ít nhất +15 năm kinh nghiệm trong ngành. Vì vậy khi đến đây khách hàng có thể yên tâm được hỗ trợ giải quyết tốt nhất các vấn đề liên quan đến kỹ thuật chỉnh nha.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái là một chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội. Với 25 năm học tập, nghiên cứu và công tác tại nhiều bệnh viện, trung tâm lớn trong và ngoài nước, bác sĩ Thái đã mang lại nhiều giá trị cho ngành nha khoa nói riêng và cộng đồng nói chung. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái từng theo học chuyên sâu về Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội – đây là “cái nôi” sinh ra nhiều bậc thầy y giỏi trên khắp cả nước. Ngoài ra, bác sĩ Thái cũng thường xuyên tham gia các khóa học để trau dồi kiến thức và cập nhật những xu hướng mới về kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ. 

KHÁM PHÁ NGAY: Tổng Hợp Các Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Tin Tưởng Nhất

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thị Thái đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm ViDental Brace thuộc Hệ thống Nha khoa Quốc tế chuẩn AIFC – ViDental. Đồng thời là chuyên gia niềng răng Invisalign số 1 thị trường, được nhiều Tổ chức và Hiệp hội Nha khoa quốc tế công nhận. Hơn 10 năm kinh nghiệm niềng răng Invisalign, bác sĩ Thái đã mang lại hàng ngàn nụ cười tự tin với hàm răng đều, đẹp. Các khách hàng đều bị “chinh phục” bởi tài năng, sự chu đáo, nhiệt tình và thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi. 

2500 ca chỉnh nha và 1700 ca niềng răng Invisalign được thực hiện thành công là những con số chứng minh cho sự cống hiến, tận tâm của bác sĩ Thái đối với mỗi bệnh nhân. Điều này cũng góp phần nâng cao giá trị của ngành nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam đối với bạn bè quốc tế đang sinh sống và làm việc tại đây. 

Để được bác sĩ Thái thăm khám, bạn có thể liên hệ đến ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế theo thông tin phía dưới đây:

#2. Bác sĩ Phạm Thùy Anh

Bác sĩ Thùy Anh là một trong những chuyên gia niềng răng giỏi, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, bác sĩ đang công tác và làm việc tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được biết, bác sĩ Thùy Anh từng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội – ngôi trường đào tạo nhân tài ngành y dược cho đất nước.

Ngoài ra, bác sĩ cũng từng có thời gian nghiên cứu và học chuyên sâu về niềng răng công nghệ cao. Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện, bác sĩ Thùy Anh đã nhận được vô số thành tích đáng ngưỡng mộ, trong đó có thể kể đến như: Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa, chứng chỉ chỉnh nha Invisalign,…

Bác sĩ Thùy Anh - Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa chỉnh hình
Bác sĩ Thùy Anh – Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa chỉnh hình

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Thùy Anh đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, từng làm việc và công tác tại nhiều bệnh viện lớn, điển hình là Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Bắc Thăng Long, khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Quốc tế Thu Cúc. Trong thời gian này, bác sĩ đã cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về công nghệ thẩm mỹ răng tân tiến với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thực tế, bác sĩ Thùy Anh đã thực hiện thành công hơn 5000 ca chỉnh nha với độ phức tạp cao giúp người bệnh tự tin, tỏa sáng với hàm răng trắng sáng, đều đẹp. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm ViDental Brace đều cảm thấy vô cùng hài lòng về tay nghề, trình độ chuyên môn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ chu đáo, nhiệt tình của bác sĩ Thùy Anh. Trong những năm sắp tới, bác sĩ Thùy Anh vẫn sẽ tiếp tục cống hiến và đồng hành cùng ViDental Brace để đóng góp giá trị cho cộng đồng nha khoa Việt Nam.

#3. Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang là gương mặt trẻ nổi bật với hơn 10 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ tốt nghiệp bằng giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Hơn còn không ngừng học tập để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tham gia vào các khóa học và nhận được nhiều chứng chỉ cao cấp. Điển hình phải kể đến như chứng chỉ chỉnh nha không mắc cài Invisalign Hoa Kỳ, chứng chỉ POS (Progressive Orthodontic Seminar),… cùng bằng Thạc sĩ chỉnh nha được cấp bởi Học viện Hoa Kỳ,…

Không chỉ làm việc chuyên nghiệp, bác sĩ Trang còn luôn dành sự quan tâm cho người bệnh, hết lòng hỗ trợ khách hàng. Hiện tại cô đang làm việc tại Nha khoa Lạc Việt, nếu bạn muốn được điều trị với bác sĩ có thể liên hệ với phòng khám trước để đặt lịch.

Thông tin liên hệ: Nha khoa Lạc Việt – Số 426 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐỌC THÊM: Tổng Hợp Các Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Tin Tưởng Nhất

#4. PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực

PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật tại Bệnh viện Bạch Mai. Bởi vậy thấu hiểu mong muốn và nỗi trăn trở của nhiều người bệnh, ông đã thành lập Nha khoa Art Dentist. Phòng khám giữ vai trò cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam, đặc biệt nổi bật về niềng răng – chỉnh nha.

PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực
PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực

Điểm nổi bật khi khách hàng thực hiện niềng răng tại Art Dentist với bác sĩ Thực chính cơ sở vật chất phòng khám khang trang, cũng như trang thiết bị, máy móc được cập nhật theo công nghệ mới nhất. Được biết ghế nha khoa, các thiết bị, dụng cụ, vật liệu nha khoa,… đơn vị sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu cao cấp của Thụy Sĩ, Mỹ, Đức.

Tại Nha khoa Art Dentist, bác sĩ Xuân Thực là cố vấn chuyên môn, người quyết định hướng điều trị và trực tiếp thực hiện nhiều ca chỉnh nha và điều trị răng miệng từ dễ đến khó. Chính vì vậy, nha khoa đã thực hiện thành công cho hơn 2000 khách hàng, không chỉ về niềng răng – chỉnh nha mà còn là lĩnh vực phục hình thẩm mỹ, mặt dán sứ Veneer, cấy ghép implant,…

Thông tin liên hệ: Nha Khoa Quốc Tế Art Dentist – 372 Trần Khát Chân, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

KHÁM PHÁ: Danh Sách 12 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

#5. Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng chính là người sáng lập lên Nha khoa Trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa, được đông đảo khách hàng đón nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ có có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là về niềng răng thẩm mỹ và cấy ghép implant.

Hiện nay, bác sĩ Hoàng đang là thành viên của Hiệp hội Implant Việt Nam và Hiệp hội chỉnh nha Việt Nam. Đồng thời hoàn thành xuất sắc các khóa học về chỉnh nha cao cấp như khóa học chỉnh nha Invisalign tại Thái Lan, khóa học chỉnh nha tại Hàn quốc, học bổng toàn phần về nâng cao chỉnh nha tại đại học Cologne Đức.

Ngoài trình độ, anh còn được bệnh nhân nhận xét là người thân thiện, gần gũi, luôn thăm khám một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Trước khi thực hiện bất kỳ thủ thuật gì là nhổ răng hay chỉnh nha, bác sĩ đều hỏi cặn kẽ về tình trạng sức khỏe của người bệnh, tiền sử bệnh và tiến hành xét nghiệm cẩn thận.

Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Hoàng đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca chỉnh nha, phục hình. Từ đó nhiều người được sở hữu nụ cười tự tin, cùng với sức khỏe răng miệng tối ưu.

Bên cạnh lĩnh vực chỉnh nha, anh còn có kinh nghiệm dày dặn trong thăm khám và điều trị nha khoa trẻ em hay dán sứ veneer,…

Thông tin liên hệ: Nha Khoa Trẻ – Số 38 Nguỵ Như Kon Tum, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

#6. Võ Trương Như Ngọc

PGS.TS. BSNT Võ Trương Như Ngọc hiện là Phó bí thư Đoàn trường, Trưởng bộ môn Răng trẻ em của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. Đồng thời cũng là phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao Răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội.

PGS.TS. BSNT Võ Trương Như Ngọc
PGS.TS. BSNT Võ Trương Như Ngọc

Bác sĩ rất tích cực tham gia vào công tác điều trị cho người bệnh, cũng như thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, nghiên cứu khoa học để cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn. Nhờ đó, ông là người thường xuyên áp dụng kỹ thuật cao và công nghệ mới ở nước ngoài trong thăm khám, điều trị cho người bệnh, làm sao quá trình này diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian.

Không chỉ hết lòng vì người bệnh, bác sĩ còn đam mê tình nguyện, do đó ông cùng với các sinh viên trường Đại học Y thường tổ chức các buổi khám chữa bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Bởi vậy, bác sĩ Như Ngọc được đánh giá là một bác sĩ giỏi về chuyên môn và vừa có tâm vừa có đức.

Thông tin liên hệ: Trường Đại học Y Hà Nội hoặc Nha Khoa Như Ngọc – Số 21 Trần Quang Diệu, thuộc Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

CLICK TẠI ĐÂY: Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Gợi Ý Ngay 21 Đơn Vị Nha Khoa Tốt Nhất Hiện Nay

#7. Bác sĩ CKI Vũ Bích Diệp

Bác sĩ CKI Vũ Ngọc Diệp là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội, đang làm việc tại Nha khoa Gia Đình, luôn tận tâm hết lòng vì từng bệnh nhân. Bởi vậy, bác sĩ ngày càng được nhiều người yêu mến và tìm đến khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, đặc biệt là niềng răng – chỉnh nha.

Bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đã điều trị cho hàng nghìn người bệnh. Cùng với đó, bác sĩ cũng không ngừng học tập nâng cao tay nghề, đạt được nhiều thành tích, chứng chỉ quan trọng trong ngành nha khoa.

Đặc biệt, điều làm nhiều bệnh nhân yêu quý và tin tưởng bác sĩ Diệp chính là thái độ ân cần, nhẹ nhàng, luôn lắng nghe để hiểu rõ người bệnh cần gì và như thế nào là tốt nhất cho bệnh nhân. Đồng thời bác sĩ dành nhiều thời gian để thăm khám và phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp. Bởi vậy người thực hiện niềng răng với cô đều được sở hữu hàm răng đều, giữ được kết quả lâu dài.

Thông tin liên hệ: Nha khoa Gia Đình – Số 3 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, thuộc Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

#8. Bác sĩ Phạm Hồng Đức

Nhắc đến bác sĩ niềng răng giỏi Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, không thể bỏ qua bác sĩ Phạm Hồng Đức. Bác sĩ là người đầu tiên ở phía tham gia vào Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO và cũng là người đầu tiên đạt thứ hạng Diamond Invisalign (niềng răng trong suốt) 2021.

Bác sĩ Phạm Hồng Đức
Bác sĩ Phạm Hồng Đức

Đặc biệt hơn nữa, khi bác sĩ Đức chính là người đầu tiên đưa về và ứng dụng thành công công nghệ F.A.C.E – niềng răng không cần nhổ. Bởi vậy, anh được đánh giá là người dẫn đầu xu hướng, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật và phương pháp điều trị răng miệng mới.

Không chỉ có chuyên môn cao, bác sĩ Đức còn am hiểu sâu rộng các vấn đề răng miệng, đặc biệt là niềng răng. Điều này có được là nhờ vào kinh nghiệm điều trị thành công cho hơn 3500 ca niềng.

Các phương pháp anh đưa ra luôn tối ưu, mang lại kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn làm việc với thái độ nhẹ nhàng, tận tâm nên ngày càng được người bệnh yêu thích.

Ngoài ra, bác sĩ nha khoa Phạm Hồng Đức còn là dịch giả của nhiều cuốn sách nha khoa nổi tiếng trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Là một người có am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực nên cách dịch của anh vô cùng dễ hiểu, được những người đang học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực đón nhận nhiệt tình.

Thông tin liên hệ: Nha khoa Thúy Đức – 64 phố Vọng, thuộc Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

#9. Bác sĩ Lã Thiên Quế

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là bác sĩ Lã Thiên Quế với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bên cạnh thế mạnh về niềng răng mắc cài và niềng răng invisalign, bác sĩ cũng được đánh giá cao trong điều trị một số vấn đề khác như nhổ răng khôn, bọc răng sứ, điều trị tủy răng, sâu răng,…

Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm của mình, bác sĩ có thể điều trị hiệu quả các vấn đề về răng miệng. Các ca bệnh đều được đảm bảo thực hiện an toàn trong thời gian ngắn nhất.

Hiện nay, bác sĩ Huế đang là thành viên của Hiệp hội cấy ghép nha khoa HSDI và Hiệp hội Nha sĩ Mỹ. Chính vì vậy, bác sĩ có thể nhanh chóng cập nhật được các thông tin, kỹ thuật mới để rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế tối đa đau đớn cho bệnh nhân của mình.

Thông tin liên hệ: Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ –  Số 61 Trường Chinh, thuộc phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐỌC THÊM: Top 9 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Lành Nghề Nhất Trong Chuyên Ngành

#10. Thạc sĩ – BS Lê Hưng

Bác sĩ Lê Hưng chính là người thành lập Nha khoa Dr Lê Hưng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trao gửi nụ cười. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong thực điều trị chuyên sâu về Răng Hàm Mặt, bác sĩ đã điều trị thành công cho nhiều ca khó, được đánh giá là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi hàng đầu tại thủ đô.

Để nâng cao tay nghề, bác sĩ Hưng không ngừng tham gia nghiên cứu và học hỏi, sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ cao cấp do Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc cấp.

Ngoài trình độ, bác sĩ có một giọng nói điềm đạm, dễ nghe, luôn biết cách chấn an bệnh nhân. Điều này giúp người bệnh tạm quên đi đau đớn, từ đó việc nắn chỉnh và điều trị răng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ: Nha khoa Dr Lê Hưng – Số 3 Ngõ 45 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là thông tin về 10+ bác sĩ niềng răng giỏi ở Hà Nội khách hàng có thể tham khảo nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị. Ngoài ra, nếu cần chúng tôi review thêm về các khu vực khác, các bạn có thể để lại lời nhắn trong phần bình luận phía dưới bài viết.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bình luận (50)

  1. Hằng Lê says: Trả lời

    mạnh dạn up niềng răng sau 1 năm của mình, từ ngày có răng đều tự tin cười hẳn =)))))))))

    1. thutruong88 says: Trả lời

      bạn ơi niềng răng có tốn kém không

    2. Hằng Lê says: Trả lời

      mình trả góp mỗi tháng có hơn triệu thôi á

    3. thutruong88 says: Trả lời

      mình xin địa chỉ với bác sĩ với ạ

    4. Hằng Lê says: Trả lời

      mình niềng bsi Thùy Anh bên Vidental ở 18 huỳnh thúc kháng kéo dài, bạn liên hệ qua https://m.me/nhakhoavidentalvietnam nhé

  2. Hoa Nguyen says: Trả lời

    Niềng xong xinh và tự tin hơn hẳn bên Vidental Brace mình thấy bác sĩ Thùy Anh làm khá mát tay chuyên môn cao mà nhiệt tình chu đáo lắm

  3. tranmaihuong92 says: Trả lời

    Sắp được tháo niềng rồi mọi người ơi. Niềng răng để không phải hối tiếc !!!

    1. thutra67 says: Trả lời

      wow hạnh phúc thế. bạn niềng răng ở đâu vậy

    2. tranmaihuong92 says: Trả lời

      Mình đang niềng chỗ bs Thái bên Vidental Brace b có nhu cầu thì qua được tư vấn miễn phí á

  4. JinyVu9 says: Trả lời

    Niềng răng để không phải hối tiếc về sau mọi người ơi. Sau khi niềng xong u mê góc nghiêng này quá

    1. quynhtrangnguyen says: Trả lời

      Trước mk cũng đắn đo hoài may đi niềng răng sớm giờ mk cũng tự tin lên hẳn

    2. phuong.thanh says: Trả lời

      Xinh quá trờiiii, mình đang niềng mà mình thấy may mắn lắm vì chọn được nha khoa ưng ý, yên tâm hẳn

    3. PhucThuy says: Trả lời

      bạn niềng bên nha khoa nào vậy, mình đang tính đi niềng răng mà vẫn còn đang phân vân chưa chọn được

    4. JinyVu9 says: Trả lời

      qua bác sĩ Thùy Anh thăm khám xem sao, trước chị mình niềng ở đây thấy ok https://www.youtube.com/watch?v=lJLts4w34gc

  5. tranhuong25 says: Trả lời

    Thành quả sau 1 năm rưỡi niềng răng của mk. Mặc dù chưa xong, nhưng tới đây đã hài lòng rồi, chúc các bạn muốn niềng răng tìm được nha khoa uy tín để có 1 thành quả hơn mong muốn nhé

    1. Thanh Lê says: Trả lời

      B làm ở đâu đây ạ, nhìn răng đẹp xỉu?

    2. tranhuong25 says: Trả lời

      Mình làm ở nk Vidental 18 huỳnh Phúc Kháng kéo dài nha

  6. minhanh_2k1 says: Trả lời

    Mình niềng xong thấy xinh và tự tin hơn nhiều luôn ấy, phải cảm ơn bs Thùy Anh nhiệt tình, chu đáo. Ai ở HN mà có ý định niềng răng thì tham khảo bs nha, bs có chuyên môn cao với kinh nghiệm lâu năm nên rất yên tâm nha

  7. Vy Mai says: Trả lời

    trộm vía bs Thùy Anh lm mát tay cẩn thận nên cảm thấy quãng tg niềng nhanh ghê giờ cx tự tin hẳn

    1. DuongNguyen says: Trả lời

      bạn cho mình xin địa chỉ với

    2. Vy Mai says: Trả lời

      mình lm ở Vidental Huỳnh Phúc Kháng nha, bạn qua nhớ đặt lịch trước 0987 933 309 để không phải đợi lâu vì bên này hơi đông đó

  8. QuynhThu35 says: Trả lời

    Hành trình 461 days niềng răng trả góp và đây là thành quả của tui

    1. Nhàn Lê says: Trả lời

      Xinh quá, bạn có phải nhổ răng khi niềng ko?

    2. QuynhThu35 says: Trả lời

      mình phải nhổ 4r4 nha

    3. hienguyenthithuy11 says: Trả lời

      Ui xin vía b ơi, góc nghiêng mê quá

    4. QuynhThu35 says: Trả lời

      @hienguyenthithuy11 cám ơn bà nha

    5. kimphuong412 says: Trả lời

      Bà có nâng mũi trước khi niềng k v, đẹp quá?

    6. QuynhThu35 says: Trả lời

      Tui kh bà ơi

  9. thienguyenngoc064 says: Trả lời

    Mng ở đây có ai đang niềng mà ngại cười như tui

    1. rubynguyen311 says: Trả lời

      Trước đeo niềng mình cũng ngại cười giờ tháo rồi tự tin cười mọi lúc mọi nơi luôn

    2. Nguyen Thao 49 says: Trả lời

      Đứa em tui niềng xong thì thích khoe răng nhiều hơn ấy

  10. Han452000 says: Trả lời

    cho em hỏi có ai đã từng niềng loại trong suốt chưa ạ? Cái đó có hiệu quả bằng niềng mắc cài không ạ?

    1. hienmo768 says: Trả lời

      tùy case á b

    2. hà lê says: Trả lời

      Mình thấy niền invi nhanh hơn đó, cứ đúng chỉ định của bsi là ok nha

    3. myly789 says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng răng của bạn nữa b à, tốt nhất bạn qua trực tiếp nha khoa để được tư vấn phương pháp phù hợp. bạn tham khảo nhé https://www.youtube.com/watch?v=03Mcaqdo1Tw

    4. Thanh Nhàn says: Trả lời

      Mình thấy niềng trong suốt thì nhanh vs với thẩm mỹ cao hơn ấy

  11. Hương My says: Trả lời

    Mình niềng bên bs Thái được 1 năm rùi, rất yên tâm bởi bs kh chỉ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao lại còn chu đáo, nhiệt tình lắm

    1. mylinh says: Trả lời

      Ui đây là bs ruột của mình luôn đó, nhà mình thường hay đến đây mỗi khi có vấn đề về răng

  12. Huỳnh Phương Phan says: Trả lời

    Bạn nào đang ở HN mà muốn tìm nha khoa niềng răng thì có thể tham khảo bs Thái bên Vidental nha, bs dễ gần, nhiệt tình lắm

    1. Huyền Mai says: Trả lời

      bác sĩ nổi tiếng niềng răng giỏi ở HN, thấy bác đi tham dự hội thảo chỉnh nha suốt

  13. Tuyet Pham says: Trả lời

    Có cách nào để niềng răng mà mặt k hóp má vs thái dương không mọi người?

    1. minhanhbui says: Trả lời

      Nếu mới niềng thì mặt hóp là bình thường í bạn. Hồi mình mới niềng về mặt cũng hóp tóp lại nma bác sĩ tư vấn là hóp thời gian đầu niềng thôi ấy. Tháo niềng là mặt lại bình thường lại à. Nhưng phải siêng vận động cơ hàm nữa

    2. phuonghoang89 says: Trả lời

      cố gắng ăn uống vào cho đỡ hóp má bạn ơi. Hóp là do niềng đau khó chịu ăn uống ít nên mặt tóp vào đấy. Mình mới niềng cũng bị, mà h đỡ rùi

    3. binhxinh says: Trả lời

      mình niềng bên nk Vidental được bsi Thùy Anh tư vấn nhiệt tình lắm dặn dò cẩn thận là phải nhai nhiều nên mình k bị hóp má nè https://viennhakhoathammy.com/nieng-rang-cung-bac-si-noi-tru-thuy-anh-18522.html

    4. mira167 says: Trả lời

      Mình niềng bên Vidental brace tháng đầu má có hơi hóp nhưng vài tháng sau răng ổn định ăn uống lại được thì mặt cải thiện không còn bị hóp nữa, bs Thùy Anh làm mát tay lắm

    5. Tuyet Pham says: Trả lời

      mình cảm ơn mng

  14. dolethai says: Trả lời

    Niềng răng giai đoạn nào là đau nhất vậy mng?

    1. trúc thùy says: Trả lời

      Mới niềng thì sẽ hơi khó chịu và lúc nhổ răng hơi ê, nhưng mình niềng bên nk Vidental được bs Thái làm nhẹ nhàng, cẩn thận lắm

    2. Linhle62 says: Trả lời

      mình cũng niềng chỗ bác sĩ Thái làm êm lắm nè

    3. dolethai says: Trả lời

      tui cám ơn nha

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309