15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Hà Nội Uy Tín Hiện Nay

Niềng răng trả góp tại Hà Nội là nhu cầu cấp thiết của rất nhiều người, đặc biệt những bạn trẻ chưa có tài chính tốt. Bởi vậy dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số địa chỉ uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin chọn và đánh giá cao.

Danh sách 15 địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội chất lượng

“Cái răng cái tóc là góc con người”, đúng vậy một hàm răng đẹp sẽ giúp chúng ta có nụ cười rạng rỡ và tự tin thể hiện bản thân hơn khi giao tiếp. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 15 địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội uy tín chất lượng, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có nhu cầu chỉnh nha nhưng tài chính còn eo hẹp.

#1. Niềng răng trả góp tại Hà Nội – Tuyệt đối KHÔNG NÊN BỎ QUA ViDnetal

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế được đánh giá là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín số 1 thị trường, được đánh giá cao và HÀNG NGÀN khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiểu rõ nhu cầu và áp lực tài chính của khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, hiện ViDental đang áp dụng chính sách trả góp cho các gói dịch vụ niềng răng – chỉnh nha.

Một số ưu điểm khi lựa chọn niềng răng trả góp tại ViDental Brace là:

Đa dạng gói dịch vụ niềng răng

Hiện tại Trung Tâm ViDental Brace đang cung cấp tới khách hàng 3 gói dịch vụ niềng răng trả góp là Tiêu chuẩn – Standard, Cao cấp – Premium và Đặc biệt – Luxury. Với mỗi gói dịch vụ sẽ có mức giá, chính sách và quyền lợi riêng.

ViDental Brace cung cấp đa dạng gói dịch vụ niềng răng
ViDental Brace cung cấp đa dạng gói dịch vụ niềng răng

Tùy vào tình trạng răng miệng với mức độ hô, móm, khấp khểnh,… nặng hay nhẹ cũng như nhu cầu của khách hàng bạn có thể lựa chọn gói trả góp phù hợp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây sẽ được thực hiện quy trình niềng răng CHUẨN Y KHOA và không vướng quá nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp.

Phương pháp niềng răng hiện đại, KHÔNG ĐAU ĐỚN

ViDental đang cung cấp 2 nhóm phương pháp niềng răng chính là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó niềng răng mắc cài sử dụng các mắc cài gắn trực tiếp trên răng và cố định bằng dây cung, cùng dây thun chuyên dụng dùng trong niềng răng. Gồm có:

  • Niềng răng mắc cài kim loại.
  • Niềng răng chất liệu mắc cài sứ.
  • Niềng răng mắc cài pha lê.

Tiếp theo, ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế còn thực hiện phương pháp niềng răng trong suốt invisalign. Đây là một trong những công nghệ nha khoa mới nhất, hoàn toàn xóa bỏ trở ngại giao tiếp khi ăn uống và đau đớn trong quá trình niềng răng.

Các phương pháp niềng răng tại ViDental Brace sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha tại các trường Đại học Y top 1 của cả nước. Trong đó có nhiều người còn tu nghiệp tại Đại học Havard nên đảm bảo mọi ca niềng khó khi đến đây đều được các bác sĩ xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Ngoài ra, hiện tại Viện đang ứng ứng công nghệ niềng răng hiện đại Vi – Smile X3 không gây đau đớn, không xâm lấn. Điều này đã hỗ trợ các bác sĩ rất nhiều trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo răng dịch chuyển chính xác, ổn định và không di chuyển sau khi tháo niềng.

TÌM HIỂU NGAY: Tổng Hợp Thông Tin Các Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội

ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và công nghệ hiện đại
ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và công nghệ hiện đại

Thủ tục đơn giản, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng

Chi phí trả góp đối với dịch vụ niềng răng tại ViDental Brace đảm bảo KHÔNG MẤT LÃI SUẤT, KHÔNG PHÁT SINH THÊM PHỤ PHÍ. Khách hàng cần phải trả trước 30 – 40% hợp đồng, sau đó thanh toán phần còn lại trong thời gian quy định.

Còn hợp đồng sẽ được ký kết sau bước thăm khám và tư vấn kỹ càng để giúp khách hàng lựa chọn được gói niềng răng phù hợp, sao cho đảm bảo tối đa quyền lợi và nghĩa vụ pháp lý cho cả 2. Lúc này khách hàng chỉ cần thanh toán đúng thời hạn và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả niềng răng tối ưu nhất.

Các bạn có thể liên hệ với ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế để được hướng dẫn chi tiết về thủ tục trả góp và tư vấn địa chỉ nha khoa tại Hà Nội gần với vị trí nhà ở nhất:

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, thuộc Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 793 3309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalbrace/.
  • Website: https://vienniengrangvidental.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/GZqry54WdfpaMoN77

#2. Nha khoa Lạc Việt

Đây là phòng khám và trung tâm niềng răng có quy mô lớn và danh tiếng số 1 tại Hà Nội. Nha khoa Lạc Việt Intech được thành lập vào năm 2007, được đánh giá cao với nhiều dịch vụ, đặc biệt là niềng răng. Khách hàng khi đến đây chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ, cũng như chính sách hỗ trợ giá, thanh toán của nha khoa.

Tại nha khoa sở hữu trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại số 1, dẫn đầu xu thế nha khoa. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều là những người có chuyên môn giỏi, chăm sóc chu đáo cho người bệnh. Đặc biệt, đơn vị thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, cũng như cam kết bảo hành lâu dài để khách hàng có thể yên tâm thực hiện dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ: Số 426 Minh Khai, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CLICK TẠI ĐÂY: Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Gợi Ý Ngay 21 Đơn Vị Nha Khoa Tốt Nhất Hiện Nay

#3. Nha khoa Paris

Hệ thống nha khoa Paris chuyên về răng sứ và dịch vụ niềng răng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

  • Mắc cài kim loại trả trước 50%, còn lại thanh toán trong 10 tháng tiếp theo.
  • Mắc cài kim loại tự buộc trả trước 50%, còn lại trả góp trong 10 tháng.
  • Mắc cài trong suốt trả trước 70%, còn lại trả góp trong 6 – 10 tháng.

Bên cạnh đó thế mạnh của nha khoa là các trang thiết bị được cung cấp từ các nước phát triển, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng. Đồng thời đội ngũ bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là về dịch vụ niềng răng – chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: 39 Quang Trung, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#4. Nha khoa Thành An

Đây là một trong những phòng khám cung cấp dịch vụ niềng răng uy tín số 1 tại Hà Nội, đơn vị đã thu hút hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước yên tâm trao gửi nụ cười. Đến với nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đạt chuẩn, thực hiện đúng quy trình, đảm bảo mang lại hiệu quả niềng răng tốt nhất.

Nha khoa Thành An
Nha khoa Thành An

Đối với hình thức niềng răng trả góp tại nha khoa có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Áp dụng hình thức trả góp không lãi suất, cam kết bằng hợp đồng, tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình điều trị.
  • Số tiền khách hàng cần thanh toán trước là 30% chi phí, phần còn lại sẽ trả trong thời hạn từ 12 – 16 tháng.
  • Thủ tục đơn giản và không yêu cầu khách hàng thế chấp.

Thông tin liên hệ: Số 36 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.

#5. Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội

Hoạt động với phương châm “Niềng ăng cho nụ cười đẹp xinh”, nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội luôn đầu tư gia tăng chất lượng dịch vụ với những ưu đãi tốt nhất. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ.

Nha khoa hiện tại đang cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, gồm cả các dịch vụ phòng ngừa, điều trị và thẩm mỹ hết sức tiện lợi. Nha khoa đảm bảo đồng hành cùng khách hàng đến khi có được một góc nghiêng hài hòa và gương mặt cân đối nhất. Đặc biệt niềng răng trả góp tại Thẩm mỹ Hà Nội sẽ có lãi suất 0% và liệu trình chỉ từ 16 – 18 tháng.

Thông tin liên hệ: Số 95 Lý Năm Đế, Cửa Đông, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#6. Nha khoa Hà Nội Sydney

Trung tâm nha khoa Hà Nội – Sydney lọt “Top 5 nha khoa uy tín nhất” được bình chọn bởi người tiêu dùng. Vì vậy, các bạn có nhu cầu niềng răng – chỉnh nha có thể yên tâm gửi gắm sự tin yêu tại đây, đơn vị cam kết sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thế mạnh của đơn vị chính là hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất đạt chuẩn, đáp ứng được mọi tiêu chí khắt khe nhất. Bên cạnh đó, tại đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành như Tiến sĩ, Bác sĩ Ngọc Chiều, Bác sĩ Lê Thị Thùy Linh,…

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.

GỢI Ý: Danh Sách 12+ Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

#7. Nha khoa Trẻ

Nha khoa Trẻ được thành lập vào năm 2017, được đánh giá là một trong những phòng khám niềng răng trả góp Hà Nội giá tốt nhất. Dù mới thành lập cách đây không lâu, nhưng đơn vị đã nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người dân nhờ các ưu điểm nổi bật sau đây:

Nha khoa Trẻ được thành lập vào năm 2017
Nha khoa Trẻ được thành lập vào năm 2017
  • Sử dụng công nghệ chỉnh nha invisalign hiện đại, đảm bảo không đau và giúp cải thiện chức năng ăn nhai hiệu quả.
  • Chất liệu nha khoa được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc,… đảm bảo an toàn và giúp đem lại một nụ cười trắng sáng, khỏe mạnh.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tư vấn 1:1 suốt quá trình và bảo hành trọn đời.

Thông tin liên hệ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐỌC THÊM: Top 9 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM Lành Nghề Nhất Trong Chuyên Ngành

#8. Nha khoa Quốc Tế Á Châu

Phòng khám nha khoa Quốc Tế Á Châu được đánh giá là phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín nhất nhì Hà Nội, đặc là dịch vụ niềng răng trả góp. Tại đây các trang thiết bị được hiện đại hóa để nâng cao sản phẩm cung cấp. Đồng thời đội ngũ các y bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, giúp giảm thiểu rủi ro và cắt giảm những quy trình không cần thiết, giúp nhanh chóng đem lại nụ cười tỏa sáng cho khách hàng.

Hình thức thanh toán trả góp tại Quốc Tế Á Châu: Thanh toán trước 8 triệu, trả góp 2 triệu/tháng đến khi hoàn tất. Đặc biệt là với nhóm 2 người trở lên sẽ được tặng 15% tổng chi phí. Đồng thời lấy cao răng miễn phí trong vòng 1 năm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 95E Lý Nam Đế, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#9. Nha khoa Gia Đình

Đi vào hoạt động từ năm 2005, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành đơn vị ngày càng được tin tưởng và được nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu. Hiện nay, nha khoa đã phát triển rộng rãi với 5 cơ sở, ngày càng nỗ lực hơn nữa và khẳng định được vị thế của mình trong ngành.

Trong đó, dịch vụ niềng răng trả góp của đơn vị đang được đánh giá rất cao. Không chỉ đem đến dịch vụ chất lượng mà còn hỗ trợ giảm bớt gánh nặng về tài chính cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.

#10. Nha khoa VietSmile

Với mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao cấp và chuyên sâu hàng đầu cả nước, đơn vị tự tin mang đến nụ cười đẹp xinh cho hàng nghìn khách hàng. Một số dịch vụ mũi nhọn đơn vị đang cung cấp phải kể đến như niềng răng – chỉnh nha, trồng răng implant, điều trị hở lợi, dán sứ, bọc răng sứ,… Đặc biệt với những dịch vụ phải điều trị lâu dài và có chi phí cao nha khoa hiện có cung cấp chính sách trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nha khoa VietSmile
Nha khoa VietSmile

Khi đến đây, bạn cũng có thể yên tâm được hỗ trợ bởi đội ngũ các y bác sĩ và thiết bị y tế hiện đại. Các bác sĩ đều là người được tuyển chọn kỹ càng, nhiều kinh nghiệm. Còn trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trong ngành, đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ: 229 Giáp Nhất, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

#11. Nha khoa Việt Pháp

Là một trong những nha khoa hàng đầu tại thủ đô, Nha khoa Việt Pháp đã tập trung phát triển và chọn lọc kỹ lưỡng đội ngũ bác sĩ hàng đầu. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế cũng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Hiện nay, đơn vị cũng đang áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%, khách hàng có thể liên hệ ngay đến đây khi có nhu cầu để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 24 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐỪNG BỎ LỠ: Top 15 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp HCM Hàng Đầu, Giá Tốt Nhất

#12. Nha khoa Việt Úc

Phòng khám này được thành lập vào năm 2007 bởi TS, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa và là giảng viên Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Bởi vậy, đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây cũng được ông tuyển chịn kỹ lưỡng và thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề.

Đặc biệt, nha khoa lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để hoạt động và phát triển. Bởi vậy, mọi ý kiến đóng góp đều được đơn vị ghi nhận để hoàn thiện. Đồng thời, phòng khám cũng xây dựng các chính sách hỗ trợ tối đa cho người bệnh, trong đó có dịch vụ niềng răng trả góp.

Thông tin liên hệ: 630 Trường Chinh, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

#13. Nha khoa Việt Đức

Thành lập từ năm 2005, nha khoa Việt Đức đã trải qua 17 năm hình thành và phát triển, tự hào là trung nha khoa điều trị và thẩm mỹ răng miệng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Lý do bạn nên lựa chọn đơn vị này để niềng răng trả góp là:

Nha khoa Việt Đức
Nha khoa Việt Đức
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, áp dụng trả góp không lãi suất.
  • Đồng thời thường xuyên đổi mới trang thiết bị, công nghệ nha khoa hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm, được tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…

Thông tin liên hệ: 84A Hai Bà Trưng, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#14. Phòng khám Thúy Đức

Đến với nha khoa Thúy Đức, khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ uy tín, chất lượng. Bởi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Đồng thời hệ thống thiết bị, máy móc cũng được đầu tư, cập nhật mới thường xuyên, liên tục, đảm bảo hiệu quả cao, an toàn cho khách hàng.

Thời gian tới, nha khoa cũng nỗ lực hơn nữa để nâng cao các dịch vụ, hiện đại hóa cơ sở vật chất và tay nghề bác sĩ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, hiện nay đơn vị cũng đã áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% để giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 64 Phố Vọng, Phương Mai, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

#15. Nha khoa Minh Châu

Đơn vị được nhiều khách hàng biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ niềng răng trả góp tại Hà Nội. Đến với nha khoa, các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình, đảm bảo quá trình điều trị sao cho phù hợp.

Tại nha khoa Minh Châu hiện đang sử dụng các trang thiết bị tiên tiến
Tại nha khoa Minh Châu hiện đang sử dụng các trang thiết bị tiên tiến

Tại nha khoa Minh Châu hiện đang sử dụng các trang thiết bị tiên tiến và tối tân hàng đầu. Đồng thời quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ Pháp, Đức và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Thông tin liên hệ: 455 Vũ Tông Phan, thuộc Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Lưu ý cần nhớ khi niềng răng trả góp tại Hà Nội

Dưới đây là một số vấn đề chuyên gia khuyên khách hàng nên ghi nhớ để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình niềng răng của bản thân:

  • Xác định chính xác tình trạng răng miệng trước khi niềng răng để lựa chọn được phác đồ điều trị phù hợp nhất.
  • Lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao để quá trình niềng răng đảm bảo an toàn, hạn chế đau đớn, cũng như phòng ngừa nguy cơ biến chứng và có một kết quả niềng răng như ý.
  • Tìm hiểu kỹ về các khoản chi phí, cách thức thanh toán để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 15 địa chỉ niềng răng trả góp tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm vấn đề nào khác về nha khoa hãy để lại lời nhắn dưới phần bình luận cho chúng tôi.

THÔNG TIN BỔ ÍCH:

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309