THÀNH CÔNG RA MẮT DENTAL GROUP GHI DẤU CHẶNG ĐƯỜNG 5 NĂM PHÁT TRIỂN

Sáng ngày 20/03/2024, lễ ra mắt Hệ sinh thái Dental Group và Quỹ đầu tư nha khoa Quốc tế Dental Capital với chủ đề “ Chạm tương lai, Dẫn đường thành công” đã diễn ra với sự có mặt của hơn 200 khách hàng, đối tác. 

Ra mắt thành công Hệ sinh thái Dental Group và công bố biểu tượng thương hiệu

Đánh dấu vật liệu 5 năm phát triển hành động mong muốn trở thành thành viên Tập đoàn nha khoa hàng đầu Việt Nam, sáng ngày 20/03/2024, tại Trung tâm sự kiện Aquaria (đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Nhóm Nhà khoa đã tổ chức thành công Lễ ra mắt Hệ thống sinh thái Nha khoa – Tập đoàn nha khoa Việt Nam với chủ đề “ Chạm tương lai, Dẫn đường hoàng thành công”. 

Sự kiện vinh dự được tiếp tục nhận: 

  • Ông Nguyễn Thế Cường – Vụ phó vụ 6 – Viện kiểm tra nhân dân tối cao; 
  • Thầy thuốc ưu tú, Dược sĩ CK II Nguyễn Đức Đoàn, nguyên nhiệm trưởng y dược học cổ truyền Bộ y tế, Nguyên chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam; 
  • Lương y, nhà thơ, nhạc sĩ Đỗ Sơn Hà – Tổng thư ký Hội Nam Y Việt Nam; 
  • Ông Jung Seung Pil – Đại diện Quỹ đầu tư Nha khoa Hàn Quốc; 
  • Bà Nguyễn Thị Mai – Giám đốc điều hành ONTOP Media, khách hàng thân thiết của Dental Group;
  • Cùng sự hiện diện của hơn 200 đối tác về nha khoa, các đơn vị y tế sức khỏe, giáo dục, công nghệ, các khách hàng thân thiết trong suốt 5 năm qua…
Chị Nguyễn Thị Mai, khách hàng thân thiết của Dental Group có nhiều chia sẻ tại sự kiện
Chị Nguyễn Thị Mai, khách hàng thân thiết của Dental Group có nhiều chia sẻ tại sự kiện

Trong sự kiện, ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Dental Group chia sẻ: Dental Group ra đời với mong muốn vừa được cùng nhau chia lợi ích, vừa đảm bảo mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua công việc là cầu nối gắn kết các bác sĩ nha khoa, các đơn vị cung cấp thiết bị y tế, các trường đào tạo cũng như các học viện nha khoa… vào chung một hệ thái. 

Với ý nghĩa đó, Lễ ra mắt Nha khoa Group được tổ chức thành công không chỉ là sự công nhận cho những lợi ích và giá trị lâu dài mà tập đoàn đã mang lại cho khách hàng, đối tác trong suốt 5 năm qua mà vẫn mở ra hành động mới với mong muốn vươn lên thế giới, xây dựng cộng đồng nụ cười sức khỏe và tạo ra hình ảnh tích cực cho sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam. 

Đây chính là ý nghĩa của Biểu tượng Nha khoa Group với hình ảnh Chiếc răng răng cưa cùng biểu tượng vô cực được công bố trong sự kiện. 

Ông Nguyễn Văn Bằng - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Dental Group có những chia sẻ tại sự kiện
Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Dental Group có những chia sẻ tại sự kiện

Quỹ đầu tư nha khoa Quốc tế Vốn Nha khoa nhận 3 tỷ USD từ Quỹ Nha khoa Hàn Quốc 

Với mục tiêu phát triển bổ sung thêm các mô hình chăm sóc sức khỏe nha khoa từ phổ thông đến cao cấp, tại sự kiện, Dental Group cũng chính thức ra mắt Quỹ đầu tư nha khoa Quốc tế Capital Capital. Quỹ được ra đời với mong muốn được mời gọi đầu tư từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện khát vọng xây dựng và đóng góp cho ngành nha khoa ngày càng phát triển thịnh vượng.

Là người ghi nhận những nỗ lực của Dental Group cùng niềm tin vào những giá trị mà tập đoàn đã, đang và sẽ mang lại, Quỹ Đầu tư Nha khoa Hàn Quốc đã quyết định đầu tư 3 tỷ USD cho Dental Capital. 

Có mặt tại sự kiện, ông Jung Seung Pil – Đại diện cho Korea Dental Capital chia sẻ: “ với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều dân dân tại các tỉnh/thành phố của Việt Nam được trải nghiệm môi trường trường trường nha khoa chuyên nghiệp, hiện đại, chuẩn quốc tế”. 

Ông Nguyễn Văn Bằng nhận đầu tư từ đại diện Quỹ Đầu tư Nha khoa Hàn Quốc
Ông Nguyễn Văn Bằng nhận đầu tư từ đại diện Quỹ Đầu tư Nha khoa Hàn Quốc

Dental Group hiểu rằng để có thể nhận được sự ủng hộ của các cộng đồng trong nước và quốc tế chính là nhờ sự tin tưởng của tất cả khách hàng trong suốt hành trình suốt 5 năm qua. Để thể hiện sự biết ơn, tri ân của mình với tất cả các khách hàng cùng mong muốn hòa chung niềm vui vào sự thành công của Lễ ra mắt mắt mắt sinh thái Dental Group – Tập đoàn nha khoa Việt Nam, trong tháng 3 này Nha khoa Group xin gửi cho quý khách hàng ưu đãi khủng nhất năm. 

Để sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp, Dental Group xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành động cùng chúng tôi trong suốt 5 năm qua. Chúng tôi cũng xin được cảm ơn sự quan tâm cũng như sự hiện diện của tất cả quý vị đối với Lễ ra mắt Hệ thống Nhà khoa Hệ thống Nhà khoa – Tập đoàn nha khoa Việt Nam lần này. 

Điểm qua hình ảnh một số hoạt động nổi bật khác của sự kiện:

Dental Group thiết kế ba cơ sở hữu ích
Dental Group thiết kế ba cơ sở hữu ích
Nha khoa Group ghi nhận những nỗ lực của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Nha khoa Group ghi nhận những nỗ lực của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Một số hoạt động nghệ thuật, các liên kết khác:

 

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309