11 Kem Đánh Răng Cho Người Niềng Răng Hiệu Quả, An Toàn

Những người niềng răng cần đeo khí cụ chuyên dụng thường xuyên, do đó nếu không chăm sóc tốt sẽ dẫn đến tình trạng hôi miệng, tích tụ mảng bám và hình thành nhiều bệnh nha khoa. Cũng bởi vậy mà trong trường hợp này, các chuyên gia khuyến khích nên lựa chọn kem đánh răng chuyên dụng, có khả năng loại bỏ khuẩn hại, mảng bám toàn diện. Ở bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu 11 kem đánh răng cho người niềng răng an toàn, hiệu quả cùng một số tiêu chí lựa chọn phù hợp. 

Nên chọn kem đánh răng cho người niềng răng theo tiêu chí nào?

Trong quá trình niềng răng cần chăm sóc răng miệng kỹ và thận trọng hơn người bình thường để làm sạch răng tốt, tránh tác động đến răng và mắc cài. Vì thế, nên chọn kem đánh răng cho người niềng răng theo một số tiêu chí sau:

  • Phù hợp với tình trạng răng miệng: Khi chỉnh nha, răng dễ bị nhạy cảm, ê buốt, đau nhức nên cần dùng kem đánh răng dịu nhẹ, giảm ê buốt.
  • Chứa thành phần tự nhiên: Các thành phần hoạt chất có hại trong kem đánh răng nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như tổng thể. Vì thế bạn nên chọn sản phẩm chứa thành phần tự nhiên lành tính.
  • Có chứa Flour: Ưu tiên sử dụng kem đánh răng có chứa Flour để giảm tình trạng ê buốt, nhạy cảm cho răng trong quá trình chỉnh nha.
  • An toàn với khoang miệng: Một số loại kem đánh răng có thể gây kích ứng cho người dùng, vì thế bạn nên thận trọng để sử dụng sản phẩm an toàn với khoang miệng, tránh gặp tình trạng khó chịu, buồn nôn,…
Cần lựa chọn kem đánh răng cho người niềng răng phù hợp
Cần lựa chọn kem đánh răng cho người niềng răng phù hợp

Top 11 kem đánh răng cho người niềng răng hiệu quả

Dưới đây là gợi ý 11 kem đánh răng cho người niềng răng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay:

Kem đánh răng Ortho Kin

Kem đánh răng Ortho Kin được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho những người đang niềng răng hoặc gặp vấn đề về răng miệng. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha, hiện đang được người Việt vô cùng ưa chuộng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Ortho Kin có chứa hàm lượng Flouride nồng độ 1450 ppm, hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng, tái khoáng men răng, cho hàm răng chắc khỏe hơn.
  • Kem đánh răng không chỉ loại bỏ hoàn toàn mảng bám, khuẩn hại trong kẽ răng, mắc cài mà còn giải quyết một số vấn đề răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng trong quá trình đeo niềng.
  • Sản phẩm này có thành phần vitamin E và provitamin B5 hỗ trợ tái tạo, phục hồi mô nướu, đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương do viêm nướu, nhiệt miệng,…
  • Kem đánh răng Ortho Kin có sự kết hợp giữa bạc hà và dâu tây, mang đến hơi thở thơm mát, giảm hôi miệng.

Giá bán của Ortho Kin khoảng 130.000 đồng/tuýp.

Ortho Kin là sản phẩm có xuất xứ Tây Ban Nha
Ortho Kin là sản phẩm có xuất xứ Tây Ban Nha

Kem đánh răng Phoca

Kem đánh răng Phoca có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan, được sản xuất cho nhiều đối tượng khác nhau, nhất là trường hợp đang niềng răng hoặc cần chăm sóc răng miệng đặc biệt. Sản phẩm có thiết kế mới lạ, được đựng trong hũ tròn có nắp vặn chắc chắn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kem đánh răng Phoca chứa thành phần thảo dược tự nhiên an toàn cho khoang miệng.
  • Có khả năng loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa, vi khuẩn tích tụ sâu bên trong răng, làm sạch mắc cài và các khí cụ chỉnh nha.
  • Sản phẩm có tác dụng ức chế tình trạng tuyến nước bọt có mùi, từ đó mang đến cho người dùng hơi thở thơm mát.
  • Đặc biệt, kem đánh răng Phoca còn ngăn ngừa bệnh scurcy gây chảy máu chân răng, chống viêm nướu, chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Giá bán kem đánh răng Phoca hiện nay khoảng 50.000 đồng/hũ.

Kem đánh răng Amflo

Nếu chưa biết kem đánh răng cho người niềng răng nào tốt, hiệu quả và an toàn nhất, bạn có thể lựa chọn Amflo. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ, phù hợp với những ai có tình trạng răng khấp khểnh, sai lệch khớp cắn, đang đeo khí cụ niềng răng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kem đánh răng Amflo có chứa thành phần Flour hữu cơ thế hệ mới, cho tác dụng làm sạch nhanh gấp nhiều lần so với Flour vô cơ.
  • Sản phẩm giúp ức chế sự hình thành, phát triển của vi khuẩn tích tụ ở kẽ răng, đồng thời tái khoáng men răng, làm sạch hoàn toàn đốm trắng xuất hiện trên bề mặt răng do tái khoáng.
  • Ngăn ngừa sự ố vàng, giảm hôi miệng trong quá trình đeo khí cụ chỉnh nha.
  • Kem đánh răng Amflo là giải pháp để bạn giữ vệ sinh răng miệng an toàn, hiệu quả, có thể chống lại một số bệnh nha khoa như sâu răng, nhiệt miệng, viêm nướu.

Giá bán kem đánh răng Amflo khoảng 100.000 đồng/tuýp.

Kem đánh răng Emoform F

Emoform F là kem đánh răng cho người niềng răng có xuất xứ từ Thụy Sĩ, đang được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng, nhất là những ai đang cần chăm sóc răng miệng đặc biệt hoặc đang trong quá trình chỉnh nha.

Emoform F là kem đánh răng cho người niềng răng có xuất xứ từ Thụy Sĩ
Emoform F là kem đánh răng cho người niềng răng có xuất xứ từ Thụy Sĩ

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại kem đánh răng này có chứa nhiều thành phần có lợi cho răng như Flour giúp củng cố men răng, muố khoáng và kali nitrat giúp làm dịu dây thần kinh ở răng, giảm ê buốt, canxi hỗ trợ tái tạo mô nướu.
  • Ngoài công dụng chính là làm sạch răng, kem đánh răng Emoform F còn ngăn ngừa sâu răng, viêm lợi, giúp răng chắc khỏe hơn.
  • Loại bỏ hoàn toàn mảng bám, vi khuẩn và các tác nhân gây hại, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát, tự tin trong giao tiếp.

Giá bán kem đánh răng Emoform F khoảng 250.000 đồng/tuýp.

Rembrandt Whitening Toothpaste

Rembrandt Whitening Toothpaste là dòng kem đánh răng được nghiên cứu, sản xuất bởi Rembrandt – thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng, được người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có chứa Fluoride với nồng độ phù hợp, hỗ trợ loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa tích tụ nhưng vẫn bảo vệ men răng và duy trì sức khỏe răng miệng.
  • Loại kem đánh răng này còn chứa Sodium Fluoride và Peroxide giúp củng cố men răng và làm răng trắng sáng hơn, bớt xỉn màu, ố vàng trong khi niềng răng.
  • Rembrandt Whitening Toothpaste có tác dụng ngăn ngừa sâu răng, tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng.
  • Sản phẩm có hương vị bạc hà vô cùng the mát, tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

Giá bán kem đánh răng Rembrandt Whitening Toothpaste khoảng 930.000 đồng/tuýp.

Curaprox Enzycal

Kem đánh răng Curaprox Enzycal có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Sĩ, được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm an toàn, dịu nhẹ, đa tác dụng. Hiện tại dòng kem đánh răng này đang có mặt tại Việt Nam, là sự lựa chọn của nhiều người có nhu cầu chăm sóc răng miệng trong quá trình chỉnh nha.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kem đánh răng này có chứa 3 loại enzyme ngăn ngừa, loại bỏ mảng bám hiệu quả cao gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường.
  • Curaprox Enzycal chứa thành phần lành tính, an toàn với khoang miệng, không dùng chất tạo bọt nên ngăn ngừa được tình trạng kích ứng niêm mạc, mòn men răng.
  • Sản phẩm có thể tăng cường tái tạo men răng, thúc đẩy quá trình trung hòa axit trong khoang miệng.
  • Curaprox Enzycal có 3 dòng với 3 mức Flour khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng.

Giá bán kem đánh răng Curaprox Enzycal khoảng 180.000 đồng/tuýp.

Kem đánh răng Curaprox Enzycal được nhiều người đánh giá cao
Kem đánh răng Curaprox Enzycal được nhiều người đánh giá cao

Kem đánh răng Crest

Kem đánh răng Crest được sản xuất bởi thương hiệu Crest – thuộc tập đoàn P&G của Mỹ. Sản phẩm này hiện đang bán chạy tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam, đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ về chất lượng, độ an toàn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có hương bạc hà the mát tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái, dễ chịu, mang đến hơi thở thơm mát.
  • Kem đánh răng Crest có ứng dụng công thức bọt hóa, dễ dàng xâm nhập vào từng vị trí ở kẽ răng, mắc cài, loại bỏ vi khuẩn, mảng bám hiệu quả.
  • Không chỉ làm sạch răng mà sản phẩm này còn giúp nướu khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh nha khoa như sâu răng, viêm nướu, nhiệt miệng, hôi miệng.

Giá bán kem đánh răng Crest khoảng 250.000 đồng/tuýp.

Kem đánh răng Vitis Orthodontic

Kem đánh răng Vitis Orthodontic là sản phẩm được ưa chuộng tại Tây Ban Nha và cả ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm thuộc thương hiệu Vitis – chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng từ thông dụng cho đến chuyên dụng cho răng nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kem đánh răng này được ứng dụng công thức đặc biệt, giúp bảo vệ răng miệng toàn diện cho những người đang chỉnh nha.
  • Hỗ trợ loại bỏ sự hình thành mảng bám trên răng, giữ sạch răng và mắc cài, tránh sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.
  • Vitis Orthodontic có chứa nhiều thành phần hoạt chất có lợi như Fluoride ngăn ngừa sâu răng, tái tạo các tổn thương, Cetylpyridinium Chloride loại bỏ vi khuẩn và Allantoin hỗ trợ bảo vệ niêm mạc miệng hiệu quả.
  • Ngoài ra, Vitis Orthodontic còn được bổ sung thêm nha đam với công dụng dưỡng ẩm, bạc hà và táo cho hương thơm dễ chịu, giảm hôi miệng.

Giá bán kem đánh răng Vitis Orthodontic khoảng 200.000 đồng/tuýp.

Sản phẩm này đang được ưa chuộng tại Việt Nam
Sản phẩm này đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Marvis Whitening Mint

Thêm một sản phẩm kem đánh răng cho người niềng răng được nhiều người ưa chuộng hiện nay là Marvis. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Ý, nhờ chất lượng tốt, an toàn nên Marvis Whitening Mint được đông đảo khách hàng tin dùng và giới chuyên gia đánh giá cao.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kem đánh răng Marvis Whitening Mint có khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, mảng bám tích tụ ở nướu, kẽ răng và chân răng, làm sạch răng miệng tối ưu.
  • Hỗ trợ kiểm soát quá trình hình thành men răng, bảo vệ răng miệng khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa hôi miệng thông qua cơ chế loại bỏ mảng bám trên lưỡi, chống sâu răng, chảy máu chân răng.
  • Làm trắng răng mà không làm tổn thương nướu, ngoài ra còn tạo cảm giác the mát, thơm miệng.

Giá bán kem đánh răng Marvis Whitening Mint khoảng 200.000 đồng/tuýp.

Kem đánh răng Eucryl

Kem đánh răng Eucryl thuộc thương hiệu Eucryl nổi tiếng tại Anh. Nhờ chất lượng tốt, giá thành phải chăng mà sản phẩm đang được bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại kem đánh răng này có chứa Fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ men răng toàn diện, ngoài ra còn có Silica hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng, đều màu.
  • Tất cả thành phần trong Eucryl đều được kiểm định là an toàn, lành tính với sức khỏe răng miệng.
  • Hương thơm bạc hà trong kem đánh răng tạo cảm giác sảng khoái, tránh tình trạng hôi miệng cho những ai đang trong quá trình niềng răng.

Giá bán kem đánh răng Eucryl khoảng 50.000 đồng/tuýp.

Kem đánh răng Eucryl có giá thành khá rẻ
Kem đánh răng Eucryl có giá thành khá rẻ

Trên đây là danh sách 10 kem đánh răng cho người niềng răng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm an toàn, phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng để chăm sóc hàm răng tốt nhất.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309