Niềng Răng Trong Suốt Đà Nẵng Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không?

Chỉnh nha không mắc cài bằng máng trong suốt là một dịch vụ nha khoa được nhiều bạn trẻ, đặc biệt tại các thành phố lớn rất quan tâm trong những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu niềng răng trong suốt Đà Nẵng có tốt không, chi phí ra sao và nên thực hiện ở đâu uy tín trong bài viết dưới đây?

Niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng có tốt như các tỉnh thành phố khác không?

Niềng răng là cách điều chỉnh răng về vị trí chuẩn của khuôn hàm đã được áp dụng hàng trăm năm nay. Ngày nay, phương pháp niềng răng trong suốt hiện đại ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Là một trong những thành phố lớn nhất cả nước, liệu khách hàng có thể thực hiện dịch vụ niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng một cách đảm bảo và chất lượng như tại Hà Nội và TPHCM hay không?

Niềng răng trong suốt Đà Nẵng có tốt như các thành phố khác không?
Niềng răng trong suốt Đà Nẵng có tốt như các thành phố khác không?

Bác sĩ niềng răng trong suốt ở Đà Nẵng có giỏi không?

Trình độ của bác sĩ niềng răng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín, đặc biệt với những công nghệ mới phức tạp như niềng răng không mắc cài bằng hệ thống khay trong suốt. Bởi tỉ lệ thành công của ca chỉnh nha sẽ phụ thuộc đến 70% vào trình độ, tay nghề của bác sĩ điều trị.

Một điều khá chắc chắn hiện nay là so với các tỉnh thành lớn khác, số lượng bác sĩ chỉnh nha có trình độ cao, tay nghề giỏi ở Đà Nẵng không hề kém cạnh. Đặc biệt khi là một thành phố giàu có, phát triển, nhiều chuỗi nha khoa quốc tế chất lượng cao đã mở các phòng khám hiện đại tại Đà Nẵng nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân nơi đây cũng như các tỉnh thành lân cận.

Khách hàng lựa chọn dịch vụ niềng răng trong suốt Đà Nẵng có thể tìm tới các phòng khám nha khoa uy tín trên đị bàn thành phố, những đơn vị này chắc chắn do bác sĩ có chuyên môn với tối thiểu nhất 15 năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện. 

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây cũng không ngừng học tập, cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay lại địa phương mà không cần đi xa và vẫn đảm bảo được kết quả điều trị.

Trang thiết bị, khí cụ nha khoa tại Đà Nẵng có chất lượng không?

Đối với niềng răng trong suốt, bên cạnh tay nghề của bác sĩ, vai trò của các trang thiết bị hiện đại cũng quan trọng không kém trong việc đảm bảo sự thành công của mỗi ca điều trị. Đà Nẵng là thành phố phát triển nên được đầu tư mở khác nhiều cơ sở hành nghề nha khoa của các trung tâm nha khoa lớn trên toàn quốc so với các địa phương khác. 

Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể được trải nghiệm những trang thiết bị và công nghệ chất lượng hàng đầu giống như khi điều trị chỉnh nha tại Hà Nội hay Sài Gòn. Đặc biệt tại các cơ sở thuộc chuỗi nha khoa lớn tại Đà Nẵng, mọi máy móc, cơ sở vật chất và công nghệ sẽ được đồng bộ hóa theo tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành nha khoa nổi tiếng như Pháp, Đức, Mỹ, Nhật,…

ĐỪNG BỎ QUA: Niềng Răng Trong Suốt Hà Nội Chất Lượng Tốt Không? Chi Phí & Địa Chỉ Uy Tín

Nhiều phòng khám Đà Nẵng sở hữu thiết bị nha khoa hiện đại
Nhiều phòng khám Đà Nẵng sở hữu thiết bị nha khoa hiện đại

Chính vì vậy, chúng tôi đánh giá dịch vụ niềng răng trong suốt Đà Nẵng hiện nay hoàn toàn đạt được trình độ và hiệu quả tương đồng với các thành phố lớn và khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Giá thành niềng răng trong suốt ở Đà Nẵng có đắt không? Bao nhiêu?

Trên thực tế, hầu hết các hệ thống nha khoa uy tín đều đảm bảo được chất lượng dịch vụ và không có sự chênh lệch giữa các cơ sở tại mọi vùng miền. Mức giá trung bình được niêm yết cũng không có sự khác biệt so với các cơ sở thuộc cùng hệ thống. Chính vì vậy, giá thành niềng răng trong suốt Đà Nẵng cũng không chênh lệch nhiều so với các trung tâm nha khoa tại các địa phương khác với chế độ bảo hành, hậu mãi tương đương.

Hiện nay mức giá dành cho dịch vụ niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng dao động từ 45.000.000 – 130.000.000 VNĐ/ca điều trị. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm điều trị tại Đà Nẵng mà không cần lo ngại chi phí có thể tăng lên.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Niềng Răng Trong Suốt Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất 2023

Tuy nhiên, mức giá thực tế sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau và có sự chênh lệch giữa các đơn vị nha khoa. Theo đó, chi phí niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng nói riêng và ở bất kỳ địa chỉ nha khoa nào khác trên toàn quốc nói chung đều phụ thuộc những yếu tố sau:

  • Tình trạng răng miệng, mức độ sai lệch cung hàm và khớp cắn của bệnh nhân. Các trường hợp mắc bệnh lý nha khoa, bác sĩ cần điều trị dứt điểm trước khi chỉnh nha bằng các thủ thuật khác, do đó tổng chi phí sẽ cao hơn. Đối với tình trạng răng sai lệch, khấp khểnh, hô, móm, thưa nghiêm trọng, thời gian thực hiện sẽ kéo dài, đòi hỏi số lượng máng chỉnh nha nhiều hơn bình thường, từ đó sẽ tốn chi phí niềng răng cao hơn.
  • Độ tuổi bệnh nhân càng nhỏ thì chi phí càng rẻ vì quá trình niềng răng ơ trẻ nhỏ dễ dàng và nhanh chóng hơn so với người trưởng thành. Đây chính là lý do vì sao các bác sĩ luôn khuyết nghị phụ huynh cho con thăm khám, chỉnh nha từ sớm. Độ tuổi tốt nhất là từ 10 – 16 tuổi, lúc này hiệu quả niềng răng cao, thời gian đeo máng chỉnh nha ngắn.
  • Phương pháp chỉnh nha, công nghệ và xuất xứ khay niềng trong suốt cũng ảnh hưởng đến giá niềng răng. Trên thị trường có nhiều công nghệ, khay niềng được sản xuất bởi các thương hiệu trong và ngoài nước với mức giá thiết kế, chế tạo và vận chuyển khác nhau. Bên cạnh đó, những kỹ thuật chỉnh nha tân tiến ứng dụng sự hỗ trợ từ phần mềm AI, mô phỏng cao cấp, thiết bị kỹ thuật số cũng là yếu tố đẩy giá chỉnh nha lên cao, đồng thời tăng hiệu quả niềng răng trong suốt lên tối ưu.
  • Một cơ sở nha khoa uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, danh tiếng, đồng thời đầu tư mạnh về trang thiết bị y tế, hạ tầng không gian, khí cụ chỉnh nha… sẽ có mức giá cao hơn những đơn vị chỉnh nha nhỏ lẻ, không rõ chất lượng và không có giấy tờ hoạt động hợp pháp.
  • Các đơn vị nha khoa khác nhau sẽ có các chính sách thanh toán, chương trình ưu đãi, khuyết mãi riêng biệt cho các đối tượng khác hàng ở những dịp đặc biệt, đây chính là cơ hội tối ưu chi phí niềng răng trong suốt cho khách hàng.
Giá niềng răng trong suốt Đà Nẵng không chênh lệch nhiều so với các nơi khác
Giá niềng răng trong suốt Đà Nẵng không chênh lệch nhiều so với các nơi khác

Theo các chuyên gia, bạn không nên vì “ham rẻ”, lựa chọn những đơn vị thiếu uy tín nhưng khuyến mãi sâu, giá dịch vụ thấp hơn thị trường thay vì xem xét đến các tiêu chí chất lượng dịch vụ, khí cụ, độ tân tiến của công nghệ và trang thiết bị, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ… Chỉ khi đảm bảo được hiệu quả an toàn, bền vững thì sự đầu tư tiền bạc của bạn mới thực sự xứng đáng.

5 tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng trong suốt Đà Nẵng chất lượng

Với sự phát triển của lĩnh vực nha khoa hiện nay, không khó để tìm được một phòng khám với đầy đủ các dịch vụ gần nơi bạn làm việc và sinh sống. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng phòng khám, việc lựa chọn nha khoa ở Đà Nẵng sẽ cần dựa trên một số tiêu chí sau:

  • Trình độ, tay nghề của bác sĩ: Đây là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị và cũng như hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Bạn nên tìm tới những cơ sở nha khoa có đầy đủ giấy phép cũng như đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về niềng răng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị: Phòng khám nha khoa đáp ứng được các tiêu chuẩn về hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sĩ điều trị nhanh chóng và chính xác hơn. Đặc biệt đối với niềng răng trong suốt, các loại máy móc chụp chiếu, công nghệ lấy dấu răng cần được thực hiện chính xác bởi các phần mềm và thiết bị chuyên dụng. Ngoài ra, phòng khám cần đảm bảo điều kiện vô trùng để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo cho bệnh nhân khi khám và điều trị. 
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Hầu hết bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại bất kỳ cơ sở nha khoa nào cũng đều quan tâm đến chi phí điều trị. Nha khoa uy tín cần có bảng giá công khai, mức chi phí phù hợp với từng loại dịch vụ cũng như  chế độ bảo hành rõ ràng để bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng.
  • Vật liệu nha khoa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Những địa chỉ nha khoa uy tín cần đảm bảo nhập những vật liệu tốt, có thể xác định được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để việc điều trị được an toàn và đảm bảo quyền lợi nhất cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng và bảo hành chuyên nghiệp: Đối với dịch vụ niềng răng, khách hàng sẽ phải thăm khám rất nhiều lần trong toàn bộ quá trình điều trị. Chính vì vậy, một chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp là điều rất cần thiết để đảm bảo việc điều trị diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, phòng khám cần có chính sách bảo hành dành cho khách hàng sau khi điều trị với cam kết về kết quả cũng như thời gian điều trị tối đa cho từng ca, tránh kéo dài hay gây phát sinh chi phí không đáng có.
Phòng khám nha khoa chất lượng là yếu tố quyết định kết quả niềng răng
Phòng khám nha khoa chất lượng là yếu tố quyết định kết quả niềng răng

TOP 5 nha khoa niềng răng trong suốt Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Dù nắm rõ các tiêu chí lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, tuy nhiên việc đánh giá và tìm hiểu hàng trăm cơ sở lớn nhỏ trên địa bàn Đà Nẵng để tìm được cái tên “chọn mặt gửi vàng” không hề đơn gian. Nếu vẫn chưa tìm được một địa chỉ nha khoa ưng ý tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo những phòng khám uy tín, được nhiều người đánh giá gia, chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

1. Nha khoa Tâm An

Nha khoa Quốc tế Tâm An là địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng đối với khách hàng trong và ngoài nước về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, thay thế toàn hàm, cấy ghép implant và niềng răng thẩm mỹ. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị tân tiến, công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Vì vậy, khi đến thăm khám tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu, thân thiện, chất lượng cao mang đến kết quả điều trị hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 113 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. 
  • Hotline: 024.7308.8848.
  • Trang web: .
Nha khoa quốc tế Tâm An được nhiều khách hàng Đà Nẵng tin dùng
Nha khoa quốc tế Tâm An được nhiều khách hàng Đà Nẵng tin dùng

2. Nha Khoa Quốc tế DAISY Đà Nẵng

Nha khoa Quốc tế DAISY là địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Bởi nơi đây kết hợp những lợi thế riêng biệt mà ít nơi nào có được. Nha khoa Quốc tế DAISY Đà Nẵng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động và cung cấp các dịch vụ chỉnh nha theo tiêu chuẩn Châu Âu với các ưu điểm như:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài và có chứng chỉ đặc biệt về chỉnh nha.
  • Áp dụng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Đức, Ý, Mỹ,… và được cập nhật liên tục. Sử dụng công nghệ Itero Element 5D, giúp dự báo kết quả trước khi chỉnh nha trong 60 giây. 
  • Tạo môi trường nha khoa an toàn với mô hình điều trị 1 bác sĩ – 1 nha sĩ – 1 bộ khí cụ nha khoa riêng lẻ, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Hòa Cầu Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hotline: 19009009.
  • Trang web: https://nhakhoadaisy.vn/.
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn/.

3. Nha Khoa Paris Đà Nẵng

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp với nhiều cơ sở trải rộng trên toàn quốc với mục đích mang những dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng đến với mọi khách hàng từ nam tới bắc. Phòng khám nha khoa Paris được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ quá trình chẩn đoán, tư vấn và điều trị chỉnh nha. Các ca niềng răng tại đây đều được đích thân bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và lên phương án điều trị. 

Quy trình niềng răng trong suốt tại nha khoa Paris Đà Nẵng sử dụng phần mềm mô phỏng kết quả sau khi chỉnh nha và thể hiện chi tiết quá trình thay đổi của răng theo từng giai đoạn giúp khách hàng dễ hình dung cụ thể hơn. Ngoài ta, Răng Hàm Mặt Paris – Đà Nẵng thực hiện nhiều dịch vụ niềng răng khác nhau trong đó có niềng răng trong suốt. Đặc biệt, nha khoa Paris là một trong số ít các phòng khám tại Đà Nẵng có chính sách trả góp cho những khách hàng hạn chế về tài chính. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 362 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0943776669.
  • Trang web: nhakhoaparis.vn.

KHÁM PHÁ THÊM: Các Bước Trong Quy Trình Niềng Răng Trong Suốt

Hệ thống nha khoa Paris hiện đại, trải rộng khắp toàn quốc
Hệ thống nha khoa Paris hiện đại, trải rộng khắp toàn quốc

4. Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng

Đây là phòng khám nha khoa do bác sĩ – thầy thuốc ưu tú Trần Sỹ Tấn và các cộng sự sáng lập và hoạt động nhiều năm qua. Điểm độc đáo của phòng khám này là chính sách hỗ trợ những khách hàng có hoàn cảnh khó khăn nhằm mang lại nụ cười tự tin và niềm vui trong cuộc sống cho họ.

Hiện nay, tại đây cung cấp các dịch vụ khác nhau như bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng và xương hàm. Mọi thứ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 19 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng. 
  • Hotline: 023 6388 8138.
  • Trang web: .

5. Nha khoa Việt Đức Đà Nẵng

Nha khoa Việt Đức là một trong những địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng. Với trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, Nha khoa Việt Đức nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ niềng răng hàng đầu tại Đà Nẵng mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn. 

Hiện nay, ngoài niềng răng trong suốt Đà Nẵng, Nha Khoa Việt Đức còn thực hiện niềng răng, chỉnh nha với nhiều quy trình phù hợp và khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và kinh tế của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92A Yên Bái – Phước Ninh – Hải Châu – TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236.3833233.
  • Web: https://nhakhoavietducdn.net/.

ĐỌC BÀI VIẾT: Có Nên Niềng Răng Trong Suốt Tại Nhà Hay Không?

Nha khoa Việt Đức cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt Đà Nẵng chất lượng
Nha khoa Việt Đức cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt Đà Nẵng chất lượng

Trên đây là các thông tin về giá cả, chất lượng dịch vụ niềng răng trong suốt Đà Nẵng và các địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được cơ sở nha khoa ưng ý và dễ dàng chỉnh nha chất lượng cao ngay tại địa phương.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309